DT2_VIP

New Member


Được xây dựng phụ thuộc theo bộ phim cùng tên, câu truyện thần thoại The Polar Express (TPE) kể về một chuyến xe lửa kỳ lạ cùng cuộc du hành lý thú đến vùng Bắc Cực băng giá xa xôi để gặp gỡ ông già Nô-en, và bạn sẽ là một trong những hành khách có mặt trên chuyến xe kỳ bí này.

TPE có cách chơi khá phong phú, khi thì tương tự như Hugo vượt chướng ngại vật, khi thì tương tự Shrek với những câu đố nhỏ. Cách điều khiển trò chơi rất dễ dàng và có phần dí dỏm. Đa số những màn giải trí nho nhỏ trong suốt cuộc hành trình đều khá dễ vượt qua, chỉ cần người chơi nhanh tay, lẹ mắt là được. Độ dài của game theo nhận xét là khá ngắn và để hoàn tất trò chơi bạn chỉ mất khoảng 4 tiếng. Mặc dù được thiết kế dành cho lứa tuổi thiếu nhi, nhưng có những lúc game làm cho chúng ta cảm giác 'lọng cọng tay chân', như khi chơi trò trượt tuyết rượt theo đoàn tàu chẳng hạn.



Cách sắp xếp các trò chơi tuần tự với nhau theo nhịp nhanh - chậm tỏ ra khá lạ, chẳng hạn như trong một nhiệm vụ, bạn vừa căng thẳng theo dõi từng bước chân của cậu bé vượt qua gian nhà bếp trong sự im lặng để lấy ticket (vé tàu hỏa), thì sang màn kế tiếp tốc độ game tăng lên đòi hỏi sự nhanh nhẹn, ứng phó tình huống của bạn trong chuyện né tránh những tảng băng to lớn, để có thể lấy được ticket kế tiếp.





Phần hình ảnh của TPE tuy chỉ ở mức trung bình, nhưng nhờ được xây dựng phụ thuộc trên engine của trò Starship Troopers, nên game vẫn có được những hiệu ứng tiên tiến dù không thật xuất sắc. Phần âm thanh của trò chơi khá tốt, đặc biệt là giọng nói của người dẫn truyện cùng tay điều khiển đoàn tàu rất lôi cuốn và thu hút. Được biết đây là nhân vật do chính nam diễn viên tài danh Tom Hanks đảm nhận. Và cũng thật thiếu sót nếu không nhắc đến các giọng nói khác trong game của những 'hành khách' trên chuyến tàu kỳ bí, rất đúng phong cách Mỹ: dễ nghe và dễ hiểu.



Tuy không nổi bật như các trò cùng 'tông' (tính đến thời (gian) điểm hiện tại), nhưng game cũng vừa chiếm được nhiều cảm tình của phần đông tín đồ thiếu nhi, bởi cốt truyện hài hước cộng với cách chơi dí dỏm, vui nhộn. Nếu cần một trò chơi nhẹ nhàng dành để thư giãn, TPE là một game bạn nên thử qua.









MINIMUM windows 7 chơi được vừa test

400MHz Pentium III or equivalent AMD processor

128 MB RAM

32 MB DirectX(R) 9.0b compatible AGP video card

1.2 GB free hard drive space

DirectX(R) 9.0b (included on disc)

DirectX(R) 9.0b compatible 16-bit sound card

Windows(R) 98/2000/XP/ME

4x CD-ROM

Keyboard, Mouse

RECOMMENDED

800MHz Pentium III or equivalent AMD Athlon XP processor

256 MB RAM

nVidia GeForce 2 or better with 32 MB of Video RAM.

1.2 GB free hard drive space

DirectX(R) 9.0b (included on disc)

DirectX(R) 9.0b compatible 16-bit sound card

Windows(R) 98/2000/XP/ME

4x CD-ROM

Keyboard, Mouse

Trailer

Link MF:

Đã Add recover 10%

Game hay vừa thữ

Nguồn : CONGTRUONGIT.COM (quangminh113)
 

Aditeya

New Member
Hình như game này cũng có phim , mình vừa xem ở đâu rồi thì phải , hồi đó xem có con nhỏ con gái với thăng đó , phim hay lắm , mà giờ quên rồi
 
Thask trước test sau


23h26p, ngày 17/12/2010

Download>> giải nén>> setup>> chép cr@ck>> chơi đến đoạn lấy được 2 cái vé và save rùi >> tested

Thanks for share

 
Thank anh nhé em dang down về . à cho em xin cái silent hill the room luon nhé thanks anh truoc khi nào có em bấm thanks sau
 

sevenlove_8k

New Member
Cái Này Coi phim hồi Bé rồi Hay lắm Giờ Tối No-ên Có Khi vẫn còn Chiếu . Đang Down ....
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top