truclinh2210

New Member


Phát triển: EA Games

Phát hành: EA Games

Ngày phát hành: 25 Tháng 6, 2007 (Bắc Mỹ)

Single-player



Trong Harry Potter and the Order of the Phoenix™, chú nhóc Harry trở lại học kì năm thứ 5 tại Hogwarts. Lúc này phần đông cộng đồng pháp thuật tin rằng câu chuyện của chú nhóc về cuộc đụng độ mới đây với chúa tể Voldemort chỉ là bịa đặt, dẫn đến những nghi ngờ về tư cách của Harry. Tệ hơn nữa, Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật, Cornelius Fudge, vừa bổ nhiệm một nhân vật mới cho vị trí giáo sư môn Phòng chống ma thuật hắc ám, giáo sư Dolores Umbridge. Tuy nhiên chuyện Bộ Pháp Thuật thông qua bộ môn Pháp thuật phòng vệ của Umbridge khiến cho các pháp sư trẻ không được chuẩn bị để bảo vệ chính mình trước những thế lực hắc ám. Trước tình hình đó cùng sự thúc giục từ 2 người bạn Hermione và Ron, Harry quyết định giải quyết vấn đề này theo cách riêng của mình. Cậu lén lút gặp gỡ với một nhóm nhỏ học sinh và thành lập "Đội quân của Dumbledore" trong đó cậu nhóc dạy cho những người bạn biết cách tự bảo vệ chính mình chống lại Ma thuật hắc ám, trang bị cho những pháp sư trẻ dũng khí cần thiết cho trận chiến trước mắt.

Khám phá trường học pháp thuật Hogwarts thực sự

Thám hiểm Hogwarts từ bộ phim và khám phá những bí mật (an ninh) ma thuật thông qua hệ thống bùa phép phụ thuộc trên cử chỉ. Nói chuyện với các bức tranh, hoàn tất nhiệm vụ được giao và nhận lấy mật (an ninh) khẩu cho các con đường tắt rải rác khắp Hogwarts. Người chơi có thể tương tác với hầu hết các đồ vật nhìn thấy, nhận điểm khám phá và mở khóa những bí mật (an ninh) trong căn phòng giải thưởng.


Tuyển mộ thành viên cho đội quân của Dumbledore

Tìm kiếm và tuyển mộ các thành viên cho đội quân của Dumbledore. Harry Potter and the Order of the Phoenix giới thiệu cách chơi bay tuyến tính cho phép người chơi lựa chọn nơi muốn đến, những nhiệm vụ muốn thực hiện cũng như thời (gian) gian thực hiện, trong các khu vực xung quanh Hogwarts.


Tham gia các lớp học tại Hogwarts

Hoàn tất các nhiệm vụ phụ đặt ra bởi các giáo sư để tham gia vào các lớp học Thảo Dược, Bùa Chú, Biến Hình và Độc Dược và nhận lấy các điểm O.W.L. Hoàn tất với điểm số xuất sắc để mở khóa các khu vực bí mật (an ninh) trong lâu đài.


Tham gia các trò chơi pháp sư

Hoàn tất các trò chơi Bài nổ, Viên đá phù thủy và Bàn cờ phù thủy xuyên suốt Hogwarts cũng như thách thức quán quân từ mỗi nhà.


Thưởng thức bộ phim từ trong trò chơi

Xem các khoảnh khắc đáng nhớ trong bộ phim, từ cuộc tấn công của các Giám ngục trong Little Whinging đến những trận chiến tàn bạo tại Bộ pháp thuật. Trải nghiệm trò chơi gắn kết chặt chẽ với bộ phim cùng tên trong lịch sử trò chơi Harry Potter: tòa lâu đài được tái dựng từ cùng những bản thiết kế được sử dụng trong bộ phim; các vật dụng thực trong bộ phim cũng được tham chiếu để mang đến cảm giác thực nhất; nhiều diễn viên trong bộ phim cũng được tái hiện khuôn mặt và đóng lũy cho phần giọng nói nhân vật; cuối cùng bản nhạc nền chủ đạo của Harry Potter cũng được mang đến trong trò chơi.


Chơi các nhân vật yêu KẾT khác

Giúp Fred và George bay khỏi Hogwarts trong cuộc chạy trốn khỏi chế độ của Umbridge. Bạn muốn nhập vai cả Sirius Black để bảo vệ Harry trong lần đối mặt với Bellatrix Lestrange và Lucius Malfoy trong Bộ pháp thuật. Hay thậm chí nhập vai Dumbledore trong cuộc đối đầu cuối cùng của ông với chúa tể Voldemort.


Hỗ trợ máy tính hoàn chỉnh

Harry Potter and the Order of the Phoenix hỗ trợ hoàn toàn các cơ chế đồ họa thế hệ mới, các tay bấm và chuột. Tất cả các phím điều khiển cùng các thiết lập đồ họa đều có thể tùy chỉnh. Phiên bản trên máy tính cũng có thể tải từ EA Link.

(Dịch bởi )

(Chỉnh sửa )



YÊU CẦU HỆ THỐNG

Hệ điều hành: Microsoft Windows XP / VistaCPU: Intel Pentium 4 1.6GHz hay tương đươngRAM: 256 MBVGA: 32 MB tương KẾT DirectX 9.0cDung lượng: 4 GB





Mật khẩu: softvnn.com



Softvnn - Tokizo94
 

thuynguyen_bmt

New Member
Bác copy bài viết của Softvnn hả ? Phải tự mình làm lấy chứ man , mang nhãn của Diễn đàn khác rùi !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top