thuydu1984

New Member




Kỳ lạ đủ, Cleopatra: A Queen's Destiny (Cleopatra: AQD) không phải là một trò chơi về nữ hoàng nổi tiếng nhất của Ai Cập. Thay vào đó, nó tập trung vào Thomas, một Chaldea trẻ ở Alexandria nghiên cứu với các nhà chiêm tinh hết thời (gian) gian, Akkad. Đáng buồn thay, một bạo lực nội chiến giữa Cleopatra và người anh cùng cô vợ / chồng Ptolemy kiểm soát của Ai Cập vừa nổ ra.



Mặc dù xung đột quy tắc và tiêu huỷ hầu hết các Alexandria, đài quan sát thiên văn và Môi trường của nó là một thiên đường của hòa bình. Đó là, cho đến khi Thomas buổi sáng thấy máu trên đường đi bộ và không có dấu hiệu của Iris thân yêu của mình hay của cha cô (cô giáo của mình), Akkad.



Điều gì vừa xảy ra? máu của ai vừa đổ? Trường hợp là Iris và Akkad? Họ có an toàn không? Họ cần được giúp đỡ? Họ thậm chí còn sống? Thomas không có câu trả lời và rất muốn một số. Vì vậy bắt đầu (và của ông của bạn) cuộc hành trình hướng tới vận mệnh.



Google Translate













Genre: Adventure

Developer & Publisher: Kheops Studios

Released: September 2007 (download), March 2008 (boxed)



Cấu hình: Windows 98SE/ME/2000/XP, 64 MB DirectX 9 video card, DirectX 9 sound card, 800 MHz AMD/Intel Processor,128 MB RAM Memory, 1.7 GB available Hard Disk Space



DWONLOAD LINK:



Pass giải nén(nếu có):vnsharing



Nguồn:sưu tầm
 

DT2_VIP

New Member

Quote

Link DIE yêu cầu check lại Thank!

Hiện tại các nguồn trên mạng link vừa die hết rồi nên không thể up được, mong bạn thông cảm. Mình đang bận khi nào có link sẽ up.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top