phuongzin78

New Member
Monkey Island 2: LeChucks Revenge Special Edition

Nguồn:game.tech24.vn


Trong danh sách các tựa game đáng được mong chờ của người hâm mộ thể loại phiêu lưu hẳn không thể thiếu Monkey Island 2: LeChuck's Revenge bản đặc biệt. Đây là một trong những thương hiệu game phiêu lưu được nhiều người biết đến, vì vậy sự xuất hiện của trò chơi hẳn sẽ làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất.



Ở tựa game này, LucasArts tuyên bố sẽ không chỉ cải thiện về đồ họa, âm thanh như ở Secret of Monkey Island bản đặc biệt, mà còn bổ sung nhiều đặc trưng hấp dẫn mới, nhằm làm sống lại hình ảnh của nhân vật Guybrush và Elaine. Người chơi sẽ vẫn bắt gặp lại những điểm mình yêu KẾT của bản game ngày trước và được khám phá những điều mới mẻ.


Dù cho bạn là người chơi lâu năm hay mới tập tành, Monkey Island 2: LeChuck's Revenge bản đặc biệt cũng sẽ thỏa mãn với những gì game mang lại. Dễ dàng thấy nhất là vẻ bề ngoài của trò chơi, nay vừa được nâng cấp lên bằng công nghệ đồ họa mới mà vẫn đảm bảo giữ nguyên được cách biểu hiện của các nhân vật ban đầu. Anh chàng Guybrush Threepwood nay không còn phải mang dáng dấp của lối đồ họa lỗi thời, trông bảnh bao lên hẳn.


Khi vừa đánh bại tên cướp biển LeChuck nguy hiểm ở chuyến phiêu lưu trước đó, điểm ngắm tiếp theo của Guybrush là kho báu huyền thoại Big Whoop. Dĩ nhiên, để chiếm được những thứ giá trị nhất luôn đi kèm với chuyện phải đương đầu với những thử thách khó khăn nhất.


Guybrush sẽ phải vận dụng đầu óc nhanh nhẹn, sự hài hước hóm hỉnh cùng với niềm đam mê khát vọng để chứng tỏ được bản lĩnh của mình ở vùng Caribbean. Trên suốt hành trình, anh sẽ cùng với những người bãn chiến đấu với kẻ địch để hoàn thành mục tiêu mình vừa đề ra.


Đặc trưng tách biệt game với những trò chơi phiêu lưu truyền thống ở cơ chế điều khiển trực tiếp nhân vật, thay vì kiểu chơi nhấp chuột thường thấy. Game thủ quyết định hành động của nhân vật Guybrush một cách trực tiếp qua phím điều khiển. Nhiều người chơi cũ có thể không KẾT việc này nhưng yếu tố trên được coi là phù hợp hơn so với tiêu chuẩn của game ngày nay.


Dòng game phiêu lưu Monkey Island 2 còn nổi tiếng với những câu đố hóc búa, khiến người chơi phải đau đầu trong chuyện tìm lời giải. Đây cũng là nguyên nhân chủ yếu giải KẾT vì sao những người chơi mới ngại khi chơi bản game gốc. Xem xét kĩ vấn đề này, hãng sản xuất quyết định thêm vào đặc tính làm nổi bật đồ vật, tiện lợi hơn chuyện phải dò tìm, rà soát từng tí một trước đó.


Ngoài ra, nếu đang thưởng thức game giữa chừng mà không tìm ra được cách giải quyết cho cấu đố “hiểm ác”, bạn cũng không nên vội e sợ phải chạy tìm kiếm lời giải đáp ở nơi nào xa xôi. Mà trong trò chơi vừa tích hợp sẵn hệ thống gợi ý qua ba cấp độ.


Lời gợi ý đầu tiên sẽ rất mơ hồ, bắt người chơi phải sử dụng óc liên tưởng. Cấp độ thứ hai sẽ cụ thể hơn, còn quả thực vừa nghĩ đủ tất cả cách mà vẫn không ra, bạn hãy sữ dụng đến biện pháp cuối cùng.


Dĩ nhiên, để trò chơi không thuộc loại “dễ như xơi kẹo”, số lượng các lần cho phép gợi ý bị giới hạn lại ở mức vừa phải. Tuy nhiên, suốt quá trình chơi, bạn có thể tăng con số này lên được. Một cách thu hút người hâm mộ nữa của hãng phát triển là phiên bản đặc biệt còn lồng thêm cả các hình vẽ của game chỉ chiêm ngưỡng được sau khi vừa mở khóa, cũng như bình luận từ Ron Gilbert, Tim Schaefer và Dave Grossman, những người vừa tạo dựng nên thương hiệu.


Từ thành công của Secret of Monkey Island Special Edition, vốn đứng đầu doanh thu của tuần thứ nhất trên Steam. Tựa game tiếp theo này của Lucas Arts quả thực rất đáng được mong đợi. Rất có thể hãng sẽ còn cho những bản game nổi tiếng khác tái xuất hiện trên thị trường.


System requirements:


■ Operating System: Windows XP / Vista / 7

■ Processor: Intel Pentium 4 3GHz or AMD Athlon 64 3000+

■ Memory: 1 GB of RAM

■ Graphic: 3D-graphics adapter with 128 MB of memory

■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

■ Hard Disk Space: 2.5 GB available


Link download:


Pass UnLock: tech24.vn

 

laichinh_gd

New Member
bạn ơi part 14 đâu

<-- Bổ sung bài viết -->Chủ thớt tắc trách quá, cop bài còn không cop đủ nữa


Part 14 cho những bạn down sau :



Have fun!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top