matdang81

New Member


Tech Info

Publisher: Black Label Games

Developer: Surreal Software

Genre: Fantasy Shooter

Release Date: Oct 22, 2002 (more)

ESRB: TEEN

ESRB Descriptors: Blood, Violence


Game Information

Number of Players: 1 Player


Minimum System Requirements

System: PIII 600 or equivalent

RAM: 128 MB

Video Memory: 32 MB

Hard Drive Space: 800 MB


Recommended System Requirements

System: PIII 733 or equivalent

RAM: 128 MB

Hard Drive Space: 800 MB







Nội dung:


Với nội dung xoay quanh cuộc chiến tranh giành chiếc nhẫn quyền lực, bộ phim rất được khán giả yêu KẾT và được coi là đối thủ đáng gờm của loạt phim về Harry Potter. Năm 2002, phim khiến cả thế giới điện ảnh sửng sốt với 13 đề cử Oscar.


Theo truyền thuyết kể lại, thời (gian) xa xưa, tất cả quyền lực và sức mạnh của thế giới nằm trong 19 chiếc nhẫn, trong đó 3 chiếc thuộc về những vị tiên, 7 chiếc nằm trong tay những vị thần lùn và 9 chiếc do người thường nắm giữ. Nhưng sau khi chúa tể hắc ám Sauron vừa tự tạo nên chiếc nhẫn thứ 20 có khả năng kiểm soát quyền lực của 19 chiếc còn lại, hắn tiêu diệt hầu hết các vương quốc, các dân tộc trên thế giới và chỉ dừng lại trước hoàng tử Isildur. Ngay sau đó, cuộc tranh giành chiếc nhẫn vừa khiến hoàng tử phải bỏ mạng, còn chiếc nhẫn thì thất lạc trong bí ẩn.


Hai ngàn năm sau, chiếc nhẫn rơi vào tay Bilbo Baggins một người lùn Hobbit, sau đó được truyền lại cho Frodo Baggins (Elijah Wood) vì tâm hồn nhân hậu và trong sáng của anh. Chúa tể Sauron chuẩn bị trỗi dậy giành lại quyền lực, Frodo rơi vào vòng nguy hiểm phải theo phù thủy Gandalf lánh nạn. Tại xứ Rivendell của các vị tiên, anh chàng nhỏ bé được giao một nhiệm vụ lớn lao, ấy là đem chiếc nhẫn tới vực lửa núi Doom để tiêu hủy vĩnh viễn sức mạnh hắc ám. Tất nhiên Frodo không đi một mình, rất nhiều người bạn tốt vừa sẵn sàng giúp đỡ anh hoàn thành sứ mạng này, đó là 3 người bạn thân Sam (Sean Astin), cặp bài trùng Pippin (Billy Boyd) - Merry (Dominic Monaghan), tay kiếm Aragorn, dũng sĩ Boromir (Sean Bean), vị tiên Legolas (Orlando Bloom) và thần lùn Gimli (John Rhys-Davies). Họ lên đường và đối mặt với một loạt trở ngại ghê gớm nhất. Liệu chàng lùn Frodo và các bạn có hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này?




Dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn J.R.R. Tolkien, The Lord of the Rings: the Fellowship of the Ring đưa người xem đến với một thế giới thực sự kỳ lạ. Bộ phim vừa tạo nên một làn sóng hâm mộ trên toàn thế giới, chinh phục họ bằng kĩ xảo điện ảnh hiện đại và khả năng hóa trang siêu hạng. Với doanh số bán vé cao ngất ngưởng hơn 310 triệu USD, cuộc phiêu lưu của Frodo và bạn bè vừa đứng trong nhóm 10 bộ phim có doanh thu cao nhất suốt 13 tuần liền. Người ta ước tính rằng chuyện sản xuất bộ phim vừa góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của New Zealand với số tiền 200 triệu USD, thậm chí chính phủ nước này vừa lập nên một quan chức cao cấp có nhiệm vụ khai thác những thời cơ về kinh tế do The Lord of the Rings mang lại. Còn tại Anh, con số 2,4 triệu đĩa DVD và VCD phát hành tháng 8/2002 vừa lập nên một kỷ lục mới cho phim có số lượng đĩa được tiêu thu lớn nhất. Đoạn trailer cũng vừa lập nên một kỷ lục khó tin với 1,6 triệu lần tải xuống trong 24 giờ sau khi được tung lên mạng ngày 7/4/2001.


Tổng số tiền chi cho chuyện sản xuất ba phần của The Lord of the Rings là 300 triệu, còn kinh phí quảng bá sản phẩm là 200 triệu USD. Hơn 3000 nghìn người vừa trực tiếp tham gia quá trình sản xuất phim, mỗi ngày quay, các nhân viên hậu nên phải phục vụ tất cả 1460 quả trứng cho bữa sáng. Lực lượng quân đội của New Zealand từng được mời tới tham gia cảnh chiến đấu trong phim nhưng họ vừa lỡ mất dịp được lên hình vì phải tới Đông Timor làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình.




Các diễn viên vừa làm chuyện nhiệt tình với tinh thần cao nhất và cũng phải hy sinh khá nhiều. Sean Astin phải nhồi nhét để tăng gần 14kg cho vai Samwise và vô tình nhảy vào một mảnh thủy tinh dưới lòng sông, xuyên qua lớp chân giả bọc ngoài khiến chân anh bị rách. Máu chảy rất nhiều nên Sean phải lên máy bay vào viện khâu gấp. Cả Viggo Mortensen và Orlando Bloom đều tự mình diễn trong những cảnh nguy hiểm, Viggo thì muốn dùng kiếm thật trong những cảnh đánh nhau, còn Orlando thì gẫy một sương xườn vì diễn hăng quá. Còn John Rhys-Davies tội nghề đã bị dị ứng với đống mỹ phẩm hóa trang. Kết thúc những ngày quay phim gian khổ, đạo diễn Peter Jackson vừa tặng cho hai diễn viên trẻ Elijah Wood và Andy Serkis mỗi người một chiếc nhẫn dùng cho bộ phim, cả hai đều hí hửng tưởng rằng chỉ mỗi mình có vinh dự này.


Bộ phim dẫn đầu danh sách đề cử Oscar năm 2002 với 13 đề cử, trong đó có những giải quan trọng như Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc và Nam diễn viên phụ xuất sắc. Nhưng tiếc là The Lord of the Rings chỉ giành được 3 tượng vàng, một cho Đạo diễn hình xuất sắc, một cho Kĩ xảo và hiệu ứng hình ảnh xuất sắc và một cho Hóa trang xuất sắc.

Nguồn: CongTruongIT.com




 

Jamie

New Member
Phiền mod xem lại part này: CongTruongIT.Com_Lord of the Rings The Fellowship of the Ring_1.part6.rar.thansau.ctit. Nó cứ báo lỗi javascript error.
 

cu_nhan_9x_tb

New Member
Cái này bạn đợi lúc khác vào down đi nha mình mội hôm cũng bị lỗi như thế một thwoif gian sau lại down được hok hiểu tại sao nữa bạn thông cảm cho thằng MF cái
 

utcung_thanhhoa

New Member
hì hì k có bác thansau chắc e vừa lọ mọ đi mua acc rs rồi thanks a bunch đúng game e đang cần:d phá đảo return of the king rồi h chơi cái này xem tn
 

Walthari

New Member
Cái giới thiệu của game tương tự như là giới thiệu phim vậy, đọc chả thấy dình dáng tới game gì cả......... với lại part 2,part5, part6 bị lỗi corrup rồi thím ơi, repair rồi mà vẫn vô dụng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top