Nikopol: Secrets of the Immortals (NSI) là một trong những nỗ lực sáng tạo kết hợp giữa White Birds Productions (studio được thành lập bởi Benoit Sokal và được biết đến qua siêu phẩm Syberia lừng danh) và Enki Bilal, tác giả của bộ ba cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Pháp cũng có tiêu đề Nikopol. Đây cũng là phiên bản đầu tiên trong triều đại Nikopol Bilal được phóng tác thành trò chơi điện tử.

Game kể về tay họa sĩ cùng kiệt tên là Alcide Nikopol sống ở Paris. Cuộc sống của anh ta bị xáo trộn khi người cha mất tích vừa lâu đột nhiên xuất hiện cùng những vị thần Ai Cập cổ đại. Phần lớn thời (gian) gian chơi, mục đích của Alcide là giúp đỡ cha mình – người chứa đựng nhiều bí ẩn còn hơn cả anh ta. Trong khi đó, nhiệm vụ chính của bạn là luôn nắm vững diễn biến cốt truyện để không bị lạc hướng đồng thời (gian) tìm đúng nơi cần đến, bởi game thử thách trí nhớ của bạn rất nhiều, hơn cả chuyện tìm tòi các rõ hơn mới.




Hầu hết các câu đố dành cho người chơi đều có nét đặc thù của thể loại phiêu lưu, chẳng hạn nhân vật sẽ tương tác với các đối tượng xung quanh và giải đố với sự trợ giúp đắc lực của kho chứa đồ. Ngoài ra còn có thêm một số mini-game xuất hiện phụ thuộc theo sự kết hợp vật dụng mà bạn vừa thực hiện, hay do mối tương quan với thông tin mà người chơi vừa thu nhận được. Phạm vi đố trải khá rộng, thường đòi hỏi phải giải quyết câu đố trong một khoảng thời (gian) gian nhất định, ngoài ra còn có một số câu đố liên quan tới chuyện thu thập đồ vật. Khi hoàn tất, người chơi có thêm nhiều thông tin bổ sung vào chuỗi sự kiện đang có, tất nhiên, sự thách thức lúc nào cũng đi đôi với những phần thưởng có giá trị. Nếu lỡ bỏ qua một số tình tiết nào đó, bạn có thể sẽ phải quay trở lại điểm xuất phát trước, hay lùng sục tất cả ngõ ngách của màn chơi để có thể nắm được mình cần thực hiện gì tiếp theo, bởi ở mỗi khu vực đều chứa một số rõ hơn nhất định nhằm cung cấp các thông tin cần thiết.



Những điểm đáng chú ý có thể kể đến trong NSI là phong cách thiết kế và giao diện của trò chơi. Môi trường trong game mang tính động cao, thể hiện các khung cảnh rộng lớn lớn, đẹp mắt thu hút sự chú ý của người chơi trước khi tập trung vào vấn đề giải đố. Trò chơi sử dụng nhiều đoạn cắt cảnh đơn giản nhằm phân chia màn hình, ví dụ với một trang sách, giúp người chơi có thể tìm hiểu thêm về thế giới Nikopol từ chuyện đọc tin tức, nghe các bài tuyên truyền qua loa phóng thanh. Cách phối nhạc cũng giúp đẩy tâm trạng của người chơi lên cao.

Nikopol: Secrets of the Immortals thật thú vị để chơi và học hỏi về một thế giới đa dạng có nhiều sự thách thức. Với phong cách trỏ và nhấn quen thuộc được thể hiện bằng góc nhìn người thứ nhất, game được xem là một cửa ngõ hấp dẫn đưa bạn vào mảnh đất phiêu lưu huyền ảo.










Game Play




Cấu hình game:

Minimum System Requirements

OS: Windows XP/Vista

Processor: Pentium 4 @ 1.7 GHz or Equivalent

Memory: 512 MB (1 GB on Vista)

Hard Drive: 3 GB Free

Video Memory: 128 MB (nVidia GeForce 6 series/ATI Radeon 9600)

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard & Mouse

DVD Rom Drive


Link download do mình tự up nên các bạn có thể yên tâm:


FULL ISO



Đã add 10% recovery


Cách config 3d analyze cho máy card onboard:



Mình vừa test trên máy có cấu hình là : cpu pentium4 3.06 Hz, ram 512mb, card onboard 128mb và khi dùng giả lập thì game chạy mượt hơn với độ phân giải 1024x768.Còn không sử dụng 3d analyze thì vào giật vỡ mặt​

 

nhock_sock2812

New Member

Quote

Có vẻ không ai KẾT thể loại này thì phải

ai thích k mình k biết nhưng mình thj k thjck káj loại này . Bạn có game nào chặt chém mà nói về các vị thần k gjớj thjệu mình với

 

Quote

Có vẻ không ai KẾT thể loại này thì phải

co, nhung ng do dang o que va len mang bang di dong

de do thang 9 test

 

Abrahamo

New Member
God of war chặt chém thần đó, còn mình thì KẾT cài này, nội dung hay hơn là xông zô chặt chém rồi bắn nổ đùng dùng
 

Vandenberg

New Member

Quote

co, nhung ng do dang o que va len mang bang di dong

de do thang 9 test

Dia lên rùi ak? miss you...

 

duongtieumoc

New Member
Chủ top yên tâm, mình cũng kết thể loại này, có điều HDD sắp bad nên không dám chứa nhiều nữa, hôm nào test sau vậy
 

Quote

God of war chặt chém thần đó, còn mình thì KẾT cài này, nội dung hay hơn là xông zô chặt chém rồi bắn nổ đùng dùng

god of war minh choi hết rồj đag tìm game mớj

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top