caheo_tinhyeu

New Member
Nhà sản xuất: Tales of Tales - Kích thước: 250 MB

The Path là câu chuyện về sự lựa chọn và chấp nhận hậu quả của những lựa chọn đó





6 chị em gái sống trong cùng một căn hộ ở thành phố. Rồi một ngày các cô vâng lời mẹ từng người một đi đến thăm bà ngoại đang bị ốm nằm liệt giường. Nhà của bà lại nằm sâu trong rừng. Chó sói ẩn nấp sau bóng tối của rừng sâu chờ đợi các cô gái trẻ.



Cả 6 chị em đều không biết những gì đang chờ đợi họ. Liệu họ có cưỡng lại được sự cám dỗ của khu rừng? Liệu họ có thoát được những nguy hiểm rình rập?













The Path là một game thuộc thể loại phiêu lưu kinh dị mang đến một trải nghiệm lạ lẫm. Cũng như những game phiêu lưu khác, bạn cũng phải khám phá những cái mới, tuy là một game phiêu lưu kinh dị nhưng sẽ chẳng có con quái vật nào tấn công hay những câu đố hóc búa làm bạn đau đầu. Hầu hết các hành động ttong game đều yêu cầu bạn phải lựa chọn một cách tự nguyện và bạn phải chấp nhận hậu quả của lựa chọn đó. Người chơi hoàn toàn tự do khám phá và trải nghiệm.













The Path là một game có tiết tấu chậm. Mặc dù game không có những cảnh bạo lực hay sexy nào nhưng nội dung của nó lại đầy ngụ ý về những vấn đề này. Mặc dù The Path có cốt truyện như một câu chuyện cổ tích nhưng game mang một cái gì đó u sầu, ủ rũ và khiến người chơi cảm giác lo lắng, bất an. Những vấn đề, sự chuyện xảy ra trong game đánh vào nội tâm của người chơi, lựa chọn và chấp nhận hậu quả, tận hưởng cuộc sống bằng cách chấp nhận cái chết.









Minimum system requirements:



Windows XP or Vista, 2 Ghz CPU

512 Mb RAM,

128 MB VRAM,

Radeon or Geforce videocard of x6xx type

(no integrated graphics)







DOWNLOAD LINK





Hoặc













pass: tech24.vn
 
trời ơi, mối vô nghe nhạc, đi được tí xíu vừa sởn tóc gáy, may mà chưa có gì xảy ra, ai chơi rồi trao đổi với

hok hỉu j hết trơn
 

kokotsk2003

New Member
Hìnhcoi nhưpart 1 bị down bác ạ, cái link mới ý bác, em down cả 2 cái về rồi giả nén bị lỗi corrupt ở cái đoạn part cuối part 1, em đang dùng IDM..-_-
 

Quote

Hìnhcoi nhưpart 1 bị down bác ạ, cái link mới ý bác, em down cả 2 cái về rồi giả nén bị lỗi corrupt ở cái đoạn part cuối part 1, em đang dùng IDM..-_-

bạn dow link của minh à . bạn thử dùng 7 zip thay winrar xem

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top