minhmeo291

New Member



Đây là game dạng phiêu lưu, trỏ nhấn và vẽ. Game lấy bối cảnh, một thế giới ở giữa sự sống và cái chết, nơi mà không hề có khái niệm là tốt xấu,ác quỷ hay thần gì cả.


Thê giới này tồn tại theo một cách hoàn toàn của riêng nó. Không gì có thể thoát khỏi nó, không có một định luật nào áp dụng được lên nó. Đó là một không gian không gì có thể có thể tồn tại, khó hơn nữa là trốn thoát. Mọi người tin đây là thiên đàng, một số khác tin là địa ngục, vì nó không có trốn thoát. Và nhiệm vụ của bạn là trốn thoát ra khỏi đó.


Đây là game dạng phiêu lưu tìm đường sống sót. Một cốt truyện rất hay [ các bạn tự khám phá thôi]. Một gameplay tuyệt cú cú cú hảo, đó là đắm mình vào màu sắc mà môi trường trong game tạo ra. Và bạn phải làm gì? Bạn phải vẽ một cô gái tuyệt cú cú cú đẹp trong trò chơi, để vật thể là cô gái ấy có thể tạo ra một điều tuyệt cú cú cú diệu cho thế giới đó.


Tóm tắt cách chơi cho các bạn không hiểu lầm về game này:


- Môi trường trong game là sự bao gồm những điều có thật và trong những giấc mơ của bạn.

- Bạn phải vẽ rất nhiều trong game.

- Người chơi là một người cố gắng trốn thoát khỏi nơi không thể tồn tại ấy - The Void.

- Tùy theo người chơi vẽ cái gì, thế giới sẽ chuyển biến theo như thế. Vẽ các cô gái đẹp thì thế giới sẽ tươi đẹp, còn ngược lại……

- Mọi hình vẽ, hành động, quyết định của bạn ảnh hưởng đến kết thúc game.
















• OS: Microsoft Windows XP SP2/Vista

• CPU: Pentium IV 2GHz

• RAM: 512 MB

• VGA: 3D-graphics adapter with 128 MB memory, compatible with DirectX ® 9.0c (NVIDIA ® GeForce ™ FX 5600 or ATi ® Radeon ™ 9600)

• The sound device compatible with DirectX ® 9.0c

• DirectX: 9.0c (available on disk with game)

• HDD: 6 GB free

• The device for reading DVD-ROM drive




 

Normand

New Member
game thuộc thể loại phiêu lưu, giới thiệu vậy là cặn kẽ rồi đó, muốn biết thực hư thế nào thì down về mà nghịch ( có vài đoạn hơi 16+ thôi chứ chả có gì cả ), bác kia KẾT thể loại game vớ vẩn đấy thì lên mechoigame mà down game nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top