Caine

New Member


Nhà sản xuất: SNK

Bản quyền: Freeware

Trên nền: Windows 2000/XP

Kích thước: 85 MB



Hiếm có game 2D nào tồn tại trong thế giới giải trí lâu như Metal Slug. Dù vừa từng nâng cấp lên 3D nhưng rất nhiều game thủ vẫn mặn mà với lối chơi một chiều từ trái sang phải màn hình. Metal Slug 5 vẫn mang đậm nét truyền thống với đồ họa 2D ngộ nghĩnh, những màn hành động liên tục không nghỉ đầy vui nhộn.



Người chơi vẫn chủ yếu vừa chạy vừa bắn trên đường đi, thỉnh thoảng tung ra vài quả lựu đạn vào đám đông kẻ thù rồi nhảy nhót hay cúi người để tránh né đường đạn của chúng. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ thường xuyên nhặt thêm "đạn" để nâng cấp vũ khí và giải cứu những người thổ dân tội nghề khỏi gông cùm của kẻ thù. Cuối các level luôn luôn là phần quan trọng nhất với những màn diệt trùm khốc liệt.



Ngoài ra, Metal Slug 5 sẽ không còn là "Sên máy" nếu thiếu đi những con "sên" ở đủ tất cả hình dạng khác nhau. "Sên" ở đây thông thường là những chiếc xe tăng bị biến dạng trở thành siêu nhỏ và siêu... ngộ nghĩnh. Nhưng ngoài các cỗ xe bọc thép này, bạn còn có thể chui vào trực thăng, phản lực, tàu ngầm, bộ đồ lặn, lạc đà, lừa... để di chuyển và chiến đấu.



Thuộc thể loại đơn giản, nên Metal Slug vốn cho người chơi khá nhiều lần "Continue" sau khi hết mạng. Số lần "Continue" này, khi bị giới hạn, sẽ khiến cuộc chơi mất vui



Cái này chơi trên PC nha
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

Link mới update
Metal Slug PC Collection - Tổng hợp game Rambo lùn
 

Hasani

New Member
cho mình hỏi cái này có bất tử hok dvậy.....¯//¯.//-//.//\\.//\\//.//«...
 

Syvwkh

New Member

Quote

Cho mình hỏi xíu ~80Mb là full hay Rip vậy bạn ?

cái này thì rip làm zi` ~_~ . người ta chỉ rip game khủng thôi . mấy loại này khéo họ còn vẽ thêm ý

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top