Language: English | PC | Developer/Publisher: Hothead Games

Genre: Adventure

Size: 310MB



On the Rain-Slick Precipice of Darkness là một game phiêu lưu nhập vai được Hothead phát triển dưới dạng chương hồi (episode), mỗi một chương sẽ là một phiên bản độc lập. Mới đây Hothead vừa cho ra đời chương 2 của seri game này mang tên là On the Rain-Slick Precipice of Darkness: Episode Two







Nếu như vừa chơi phần một của game bạn sẽ biết được rằng cốt truyện của game xảy ra vào khoảng thập niên 1922. Lúc này Gabe và Tycho cùng thành lập một cơ quan điều tra tư nhân mang tên Startling Developments để giải quyết những vụ án bên trong thành phố New Arcadia.



Trong vai trò nhân vật của mình, bạn sẽ gặp phải một biến cố khá khôi hài: căn nhà thân yêu mà bạn đang sống bị tàn phá bởi một con robot khổng lồ! Và thế là bạn sẽ có nhiệm vụ tìm tới sự giúp đỡ của Gabe và Tycho, họ sẽ sát cánh cùng bạn trên con đường chiến đấu chống lại lũ robot điên loạn, những kẻ xấu xa đầu đường xó chợ và hàng loạt những kẻ thù khác.



Ở chương tiếp theo này bạn sẽ vẫn được gặp lại cặp đôi Gabe và Tycho để khám phá những manh mối về một bí mật (an ninh) ẩn dưới thành phố New Arcadia.





Vẫn tương tự như bản đầu tiên, hệ thống trận chiến trong game được xây dựng phụ thuộc trên series game kinh điển Final Fantasy và các tựa game RPG khác của Nhật bản. Tuy nhiên có một số khác biệt cơ bản, đối phương và bạn sẽ không luân phiên tấn công nhau mà game sẽ cung cấp cho bạn một hệ thống chuyển lượt khá thú vị. Theo đó, cứ sau mỗi hành động mà bạn lựa chọn cho nhân vật của mình, dù là ra lệnh tấn công hay sử dụng các món bảo bối, thì một thanh chạy thời (gian) gian sẽ bắt đầu được điếm ngược. Và chỉ khi nào thanh thời (gian) gian này chạy hết, bạn mới được quyền lựa chọn các hành động tiếp theo.



Đặc biệt, nếu phe của bạn là một nhóm nhiều thành viên, thì bạn sẽ phải đợi phần thời (gian) gian đếm ngược của tất cả các thành viên còn lại trôi qua, mới lại có thời cơ tiếp theo. Điều này ban đầu gây khá nhiều khó khăn cho người chơi, vì trong khoảng thời (gian) gian chờ đợi “dài dằng dặc”, bạn vẫn phải chịu những đòn tấn công của kẻ thù. Tuy nhiên, khi vừa quen tay, thì hệ thống chiến đấu này sẽ mang lại nhiều hấp dẫn và những bất ngờ thú vị dành cho bạn.





On the Rain-Slick Precipice of Darkness Episode Two sẽ vẫn giữ những đặc điểm tiêu biểu của game đó là tính hài hước trong từng câu đối đáp, trong vũ khí mà bạn sẽ dùng như chổi lau nhà, các công cụ làm vườn…Ngoài ra bạn sẽ được gặp gỡ những nhân vật mới như Mike Krahulik







Cấu hình:

* Windows® 2000/XP/VistaTM with latest updates

* Pentium® III, AMDAthlonTM 1.0 GHz or better

* ATI RadeonTM 9500 or better, NVIDIA GeForceTM FX 5200 or better, Intel® GMA 950 or better with 64 MB of video memory (shared or dedicated) - video cards require latest drivers supporting OpenGL.

* 512 MB of available system memory

* OS-supported keyboard and mouse OS-supported sound card




Link down





Nguồn :CONGTRUONGIT.COM (quangminh113)

P/S: Lúc đang chơi bị báo lỗi, khắc phục như sau:

Vào option-> tắt Vsync -> bật chế độ Full Screen là được.

Thanks anhhung0610

 

c0p_c0n_0nljne

New Member
bác ơi! erro rồi! tải về setup gần 15p. vào chơi nó hiện ra 1 cái bảng liệt kê 1 dãy j j ý! rồi ở phần dưới nó có chữ erro to tướng! mong bác giúp em fix!!!!
 

Quote

bác ơi! erro rồi! tải về setup gần 15p. vào chơi nó hiện ra 1 cái bảng liệt kê 1 dãy j j ý! rồi ở phần dưới nó có chữ erro to tướng! mong bác giúp em fix!!!!


mình vừa test lại game vào chơi bình thường .... bạn để lại nick yahoo ,có gì mình qua xem thử lỗi gì còn k thị bạn post hình lên nha

Mình vào bthuong:

 

trungtamtayau

New Member

Quote

minh dow về và setup ra rồi nhưng vào icon de chơi thì hình như la chưa Cr-ack

thì chép Cr-ack đi !

 

caocao

New Member
Bạn ơi cho mình hỏi về lỗi 1337 trong game nay

Mình tải về sau đó cài đặt vào chơi được một lúc thì no bị lỗi 1337
 

trungvina79

New Member

Quote

Bạn ơi cho mình hỏi về lỗi 1337 trong game nay

Mình tải về sau đó cài đặt vào chơi được một lúc thì no bị lỗi 1337

bạn nói rõ lỗi ra nha! tốt nhất là chụp hình lun nha! minh test game nay rùi

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top