Nhân vật nữ chính của trò chơi Rei Kurosawa, một phóng viên ảnh tự do luôn bị dằn vặt vì cái chết của người chồng chưa cưới Yuu Asou trong một tai nạn ô tô do chính Rei cầm lái. Rei tự khóa mình trong phòng để cho cô bé Miku Hinasaki sắp xếp thay tất cả công việc. Và một lần đi nghiên cứu trong một ngôi nhà cổ bỏ hoang, Rei thấy hình ảnh của Yuu, sự kiện này kéo theo những giấc mơ và khi đang đuổi theo Yuu trong cái trang viện hẻo lánh tàn tạ, Rei bị một người phụ nữ với những vết xăm trên cơ thể đuổi bắt và chạm vào người, tỉnh dậy với những cơn đau nhức nhối từ chính những hình xăm đang lan trên cơ thể mình. Thật sự những giấc mơ chính là một phần của một lời nguyền vừa được lan truyền rất lâu, đi kèm với những lễ hội hiến tế kì bí ở những vùng cao nguyên: hiến sinh một nữ tư tế bằng cách đóng cọc xuyên xuốt tay chân và chôn sống cô ta trong hầm mộ. Không cần nói nhiều, Rei phải tự tìm hiểu trong những giấc mơ của chính mình và cả bên ngoài cuộc sống đời thực để làm rõ những giấc mơ bí ẩn trước khi bị giam cầm vĩnh viễn trong Ngôi nhà giấc ngủ : The Manor of the Sleep.



Chiếc máy ảnh Obscura quen thuộc sẽ trở lại trong tay bạn, khó có thể chấp nhận với những người lần đầu đến với trò chơi này. Nhưng, bạn sẽ sớm thấy nó là vật cứu cánh duy nhất và đáng tin cậy nhất của mình trong suốt chuyến hành trình này. Sức mạnh của chiếc camera tùy thuộc vào sức mạnh của những tấm film bạn sử dụng, năng lực tinh thần “Spirit Power” của nhân vật. Có nhiều cách để bạn nâng cấp chiếc sức mạnh của chiếc máy ảnh , bằng cách sử dụng những điểm thưởng khi chụp được ảnh những con ma để nâng cấp các thiết bị như “LEN”: ống kính và khả năng chụp xa “RANGE” cũng như độ nhạy của máy “SENSE” v.v..



Nâng chiếc máy ảnh lên, đưa vào ống ngắm hồng tâm hình ảnh bóng ma đang từ từ tiến đến gần, bạn sẽ làm gì? Chụp một phát Normal shot và rút lui đến một chỗ an toàn hơn để chờ thời cơ, hay chờ con ma đến càng lúc càng gần, gần đến mức nó sẽ đưa bàn tay lạnh lẽo ra chụp lấy bạn, hãy bình tĩnh chờ thời cơ khi vòng tròn hồng tâm đỏ rực lên, phải thật nhanh tay trong tích tắc ấy, hãy thực hiện Shutter Chance để đẩy lùi con ma, nếu cảm giác may mắn, hãy thử sức với một phát Fatal Frame trong một khoảnh khắc ngắn ngủi sau đấy, hay bạn cẩn thận với lựa chọn Combo shot?



Cho dù vừa nhiều lúc "tim đập chân run" với Resident Evil 4, bạn cũng không thể không hoảng hồn khi con ma xuất hiện ngay trước máy ảnh, dù rằng đèn không hề báo sáng. Hay lúc bò dưới hầm ngầm mà chạm trán Crawling Woman. Fatal Frame 3 không bỏ quên nhiều kiểu hù quen thuộc: bạn đang chạy nhẹ nhàng thì “rầm” một phát khiến bạn dựng cả tóc gáy. Hay “nhẹ nhàng” hơn là giam bạn trong phòng với con trùm mà bạn chả làm được gì nó cả. Có những con ma xuất hiện thường xuyên tại một chỗ, có những con thì random, có con thì đuổi theo bạn qua 1, 2 hành lang. Còn những con kiểu Kuze Family Head hay Roped Man thì sẽ “theo bạn đến cùng” đấy.



Có thể nói rằng, sự thành công của series Fatal Frame không nằm ở cách chơi mà ở cốt truyện và những tư liệu trò chơi cung cấp, thông qua một hệ thống đồ họa cực kì bắt mắt và phù hợp với yêu cầu của game, quả thật trò chơi được xem như một kho tư liệu trích dẫn những thông tin về cuộc sống truyền thống của người Nhật Bản, những bộ Kimono cũ kĩ ẩm mốc vừa fai nhạt màu, những căn phòng vách giấy ố vàng, những khu vườn, cây cầu và nền đất xám xịt đều được thể hiện kĩ lưỡng, và khi lạc vào thế giới của Fatal Frame, chúng ta như được xem lại những trang ảnh tư liệu lịch sử, thật đến mức không thễ thật hơn. Việc xây dựng các nhân vật được chú trọng kĩ lưỡng, nhất là đôi mắt, tuy họ nhiều lúc tương tự các manequin hơn là người thật. Những con ma được quan tâm rõ hơn đến từng kiễu trang phục, khuôn mặt xám xịt biểu cảm. Mỗi bức ảnh của Fatal Frame có thể đáng giá bằng cả ngàn tiếng thét thể hiện cảm xúc.































OS: Windows ME/ 2000/ XP

CPU: Pentium IV 3.0 GHz or Athlon Equivalent

Ram: 2Gb

VGA: 512Mb with shader model 3.0

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

HDD: 4 GB Free

Keyboard & Mouse

DVD Rom Drive (2X)







 

lovely_weeds

New Member
thế thì ok, tưởng anh cần gấp, sẽ xong trong tuần này vì em cũng đang bận làm mấy cái video
 

khanhkiet8x

New Member
Chính xác là chơi trên PC bạn ạ, nếu game giả lập thì mình vừa ghi ở tiêu đề hay box giả lập rồi
 

nguyenducminh8x

New Member
game 3D anime nhìn đẹp nhỉ , nhìn screen cứ như game thể loại illusion vậy , nhưng có ai chơi game này chưa cho mình hỏi lối chơi game ra sao vậy , tương tự re5 không , hay là kinh dị cái kiểu như "nigh marehouse 2" của halflife 2
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top