nhukong

New Member






Rất nhiều yếu tố vừa làm cho Manhunt 2 được xem là một trong những game có nội dung rất bạo lực, những pha hành quyết đối thủ vẫn là yếu tố chủ đạo của dòng game với mức độ tăng tiến theo kỹ năng của chính bạn.









Nhưng không phải vì thế mà Manhunt 2 tránh được đánh giá M của ESRB, bởi những hình ảnh và ngôn ngữ chỉ phù hợp với người từ 17 tuổi trở lên xuất hiện khá dày đặc trong game. Bên cạnh yếu tố bạo lực thì Manhunt 2 cũng mang đến một lối chơi rình mò khá tốt và hấp dẫn. Phải khẳng định lại một điều, rằng Manhunt 2 không phải là một serie những cuộc hành quyết đẫm máu vô nghĩa, bởi game vừa giúp chúng ta hiểu đâu là nguyên nhân đẩy một con người vào thế đường cùng và cách mà người đó tìm ra sự thật về những đau khổ của chính mình.









Đó là bác sĩ Danny Lamb, một bệnh nhân tâm thần, tìm cách trốn thoát khỏi bệnh viện nhờ một sự cố về điện tại bệnh viện. Không còn nhiều ký ức về quá khứ, Danny quyết tâm tìm lại quá khứ của mình qua những mẩu ký ức chắp vá và nhờ vào sự giúp đỡ của người bạn Leo. Trong quá trình lấy lại trí nhớ, Danny vừa phát hiện mình là đối tượng nghiên cứu của một cuộc thử nghiệm y học mang tên The Project và anh vừa quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau những thí nghiệm điên cuồng này.









Cốt truyện của game không có gì quá đặc sắc, tuy nhiên chuyện thể hiện cốt truyện khá tốt và hợp lý với phong cách thiết kế môi trường tối tăm và nhớp nháp đến khó chịu cộng với hiệu ứng làm mờ và xước hình ảnh: từ một câu lạc bộ đêm bẩn thỉu, tăm tối cho đến những khu nhà ổ chuột nhếch nhác hay những trạm xăng tiêu điều vắng vẻ. Bất cứ lúc nào trong game, bạn cũng có cảm giác đang bước đi trong một thế giới của tệ nạn và xấu xa.









Âm thanh trong game được thực hiện khá hợp lý, phần lớn thời (gian) gian trong game đòi hỏi người chơi phải ẩn nấp và rình mò, tương ứng với đó là sự giảm thiểu âm thanh của môi trường và nhạc nền, và chuyện thay đổi tiết tấu âm thanh đúng lúc vừa phát huy hiệu quả. Mảng lồng tiếng trong game cũng rất tốt, không chỉ đơn thuần là lời dẫn của nhân vật chỉ dẫn của người chơi, mà còn là những cuộc trò chuyện hay doạ nạt của kẻ thù.









Trong game có rất nhiều bóng tối giúp bạn dễ dàng tìm nơi ẩn nấp và chờ đợi thời (gian) cơ KẾT hợp. Bạn sẽ điều khiển nhân vật Danny ở góc nhìn thứ ba, ẩn nấp sau những bức tường và góc tối, tránh sự quan sát của kẻ thù và tìm cách loại bỏ từng kẻ thù một. Do vậy, những cảnh đánh hội đồng trong game rất hiếm.



Cách dễ nhất để hạ gục kẻ thù là trốn trong một góc tối, dụ kẻ thù đến bằng cách quăng gạch hay gõ vào tường; chúng sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi tiếng động, tuy nhiên xu hướng chung của tất cả bọn chúng là đến kiểm tra một lúc rồi quay lưng đi một cách thiếu cảnh giác. Đó cũng là thời (gian) cơ của bạn để hạ gục kẻ thù một cách nhanh lẹ nhất. Có 3 mức để hạ sát con mồi, phụ thuộc vào thời (gian) gian bạn nhấn phím Execute (hành quyết) trong bao lâu. Ngay khi bạn thả phím đó, một đoạn hoạt cảnh diễn ra và mức độ bạo lực thay đổi theo từng cấp độ.









Những pha xử lý con mồi tuỳ từng trường hợp vào cách bạn chọn lựa, vào vũ khí mà bạn đang sử dụng (khá đa dạng với gậy gỗ, dao găm, mảnh gươm vv…) và cả môi trường xung quanh bạn. Ngay sau đoạn hoạt cảnh, bạn sẽ phải nhanh chóng tìm một chỗ ẩn nấp khác bởi Manhunt 2 không tha thứ cho bất cứ sai sót nào của người chơi khi mà chỉ cần 2 đến 3 kẻ địch với gậy sắt dễ dàng hạ gục bạn trong chớp mắt.

Tuy nhiên, một điểm đáng phàn nàn trong game là AI của máy. Kẻ thù đôi lúc bị mắc kẹt giữa các vật thể và bạn buộc phải lộ diện để thu hút sự chú ý của chúng; chúng thường chạy ngang qua mà không nhận ra bạn hay dò xét đi dò xét lại một khu vực chẳng vì 1 lý do cụ thể nào. Một điểm trừ khác nữa liên quan đến chuyện điều khiển nhân vật trên máy Wii: chỉ với 1 phím A, bạn phải đồng thời (gian) sử dụng vũ khí, leo trèo, vác xác kẻ thù lên, hành quyết kẻ thù, và nhiều chuyện khác nữa. Sự vô lý trong chuyện điều khiển còn gây khó khăn cho bạn trong chuyện sử dụng súng: bạn sẽ thường xuyên bắn không chính xác như bạn muốn, tuy nhiên bạn cũng sẽ chẳng phải bận tâm nhiều, vì kẻ thù của bạn, nhận xét một cách khách quan, không biết bắn súng.









Độ khó của game không phải vì thế mà giảm đi, bởi nếu như bạn vẫn giữ thói quen nằm xuống để tránh kẻ thù như trong Splinter Cell hay Hitman và đợi thời (gian) cơ để trốn thoát thì bạn sẽ không tồn tại lâu trong Manhunt 2. Gameplay mang tính thử thách cao, đặc biệt là ở mức độ khó cao nhất: Insane. Bạn sẽ phải tốn khoảng 15h đồng hồ để hoàn thành game và thậm chí còn có thời cơ mở khoá những đoạn kết mở.



Manhunt 2 mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới trong phong cách 'steath action' và khá nhiều thử thách khó khăn.Tuy rằng vẫn còn những thiếu sót và hạn chế, cũng như lối chơi khá bạo lực, Manhunt 2 vừa thực sự xứng đáng với sự trông đợi của những fan của serie game này, và với cả những ai đang tìm kiếm một phong cách game hành động mới.









Minimum System Requirements

* Operating System: Windows XP (Home and Professional), SP1 or higher plus DirectX 9.0c / Windows Vista

* Processor: Intel Pentium 4 (1.7+ GHz), AMD Athlon 1800+

* Memory: 512MB XP / 1GB Vista, 3.8GB Hard Drive Space

* Video Card: DirectX 9.0c Shader 2.0 Supported, 128 MB, Nvidia 6200 or Better, ATI Radeon x300 or Better

* Sound Card: DirectX 9.0 Compliant

* Peripherals: Keyboard and Mouse Required



Link vừa được mình down => giải nén => cài => Cr-ack => chơi , nên các bạn yên tâm mà down

Nguồn CongTruongIT.Com





đã add recovery 10%

Hoặc


 

rt_ht

New Member

Quote

Part 9 bị die rồi bác ơi

tại mediafire đó có thể nó đang bị ốm . bác cứ dow các part khác trước đi

 

thuyduongdaovu

New Member
Em dow hết các part kia rồi. Chỉ còn mỗi part 9 thôy, đợi 2 ngày rồi hok kết quả. Bác up giùm em part 9 sang host khác đi
 

k00lb0y76320

New Member

Quote

trời ơi. chán quá hok ai up sang host khác giùm à

bạn chịu khó down bên RS vậy, MF dạo này hâm dữ wá

 

Bret

New Member


<-- Bổ xung bài viết -->rất khó kiếm link khác T_T
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top