heocon_lovelove

New Member


Tên game: Sherlock Holmes versus Jack the Ripper

Phát triển: Frogwares

Phát hành: Focus Home Interactive

Ngày phát hành: 26/5/2009

Thể loại: Phiêu lưu

ESRB: Teen

Hệ máy: PC



Dòng game Sherlock Holmes luôn nằm trong số những games phiêu lưu đỉnh nhất và được các nhà phê bình khắp nơi trên thế giới đánh giá cao. Giờ đây vị thám tử ấy vừa trở lại cùng với một án kinh điển chưa từng có. Trong hành trình lớn lần này, người chơi sẽ phải lần theo dấu vết của tên sát nhân nguy hiểm nhất Anh quốc: Jack the Ripper (Jack đồ tể)



Sherlock Holmes vs Jack the Ripper lấy bối cảnh khu vực Whitechapel tại London vào năm 1888. Hàng loạt vụ thảm sát tàn khốc xảy ra mũi phía Đông thành phố, rất nhiều xác chết của phụ nữ làng chơi được phát hiện ở đây. Cảnh sát bó tay trong chuyện tìm bắt thủ phạm và con số nạn nhân cứ tiếp tục gia tăng gây ra tình trạng hoang mang cho dân chúng. Sherlock Holmes bắt đầu tìm kiếm manh mối trong từng ngõ ngách u ám và nguy hiểm ở Whitechape, ông tin rằng nơi khởi nguồn của tội ác sẽ dẫn mình đến gần Jack the Ripper hơn. Trong chuyến phiêu lưu này, Sherlock Holmes không những vạch trần chân tướng vụ chuyện mà còn tìm hiểu động cơ của kẻ giết người mang biệt hiệu ghê sợ này.



Một số đặc điểm nổi bật



- Hai huyền thoại đến từ thế kỉ 19 của đất nước sương mù chạm trán nhau trong cuộc điều tra rùng rợn: Sherlock Holmes, vị thám tử lừng danh đối đầu với Jack the Ripper.



- Lần đầu tiên, gamer có thể thoải mái lựa chọn một trong hai cách chơi bất cứ lúc nào mình muốn: điều khiển theo kiểu quen thuộc với hệ thống “Point & Click”, hay trở thành chính người trong cuộc với góc nhìn thứ nhất để cảm nhận cảm giác game thực tế hơn.



- Khám phá thành phố London ở những nơi ít người lui tới. Trong suốt cuộc hành trình, hãy lùng sục hết tất cả ngõ hẻm tăm tối và đầy tội ác ở khu vực Whitechapel, đây cũng chính là nơi Jack the Ripper thường lui tới để gây án.



- Và cũng lần đầu tiên, hệ thống tái dựng hiện trường nguyên bản được sử dụng để kiểm chứng lại những giả thuyết và suy luận, dẫn dắt chúng ta lần theo tung tích của tên sát nhân hàng loạt.



- Lắp ghép và sử dụng hơn 100 mẫu vật để thu thập chứng cứ nhằm khám phá ra sự thật, đồng thời (gian) tìm ra động cơ của Jack the Ripper.



- Hệ thống chỉ dẫn gợi ý đính kèm sẽ giúp người chơi dễ dàng vượt qua những thử thách hơn.





















System Requirements:

• Operating system: Microsoft ® Windows ® XP or VISTA

• Processor: with a clock speed of 2.6 GHz

• RAM: 1 GB

• Video cardlass GeForce 6800, ATI X1300 or better

• Free disk space: 2 GB

• Sound: DirectX 9.0c-compatible sound card

• Management: keyboard, mouse

26 part mỗi part 200 mb vừa add recovery 10% up ngày 13-04-2012

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top