Freca

New Member










Vào năm 2005, giới hâm mộ thể loại game bắn súng và kinh dị trên thế giới vừa được một phen “hết vía” khi gia nhập đội đặc nhiệm F.E.A.R. lên đường tham gia một nhiệm vụ nguy hiểm, đối đầu với những đội quân vô tính hung hãn và cả những bóng ma ghê sợ trong F.E.A.R. First Encounter Assault Recon, tựa game FPS đình đám vào lúc đó.



Sắp tới, phiên bản thứ 3 của dòng game sẽ được ra mắt. Khác với các phiên bản trước, F.E.A.R. 3 sẽ được nhà phát triển Day 1 Studios đảm nhiệm thay vì cha đẻ Monolith Productions. Day 1 cũng là công ty chịu trách nhiệm thiết kế các bản “port” lên PS3 và Xbox 360 của bản game đầu tiên.Tiếp nối cốt truyện về người phụ nữ bí ẩn Alma và những hiện tượng siêu nhiên xoay quanh bóng ma này, F.E.A.R. 3 sẽ mang lại cho người chơi một số cải tiến đáng giá. Trong đó, điều mới lạ nhất sẽ là chế độ “divergent co-op”; người chơi có thể chọn đóng 1 trong 2 vai chính trong game.



Bạn có thể khám phá game trong vai trò của người lính vô danh mang năng lực đặc biệt chỉ được biết đến với cái tên Point Man trong phần 1, hay người anh trai ma quỷ của anh là Paxton Fettel. Với mỗi nhân vật người chơi sẽ tham gia một cốt truyện hoàn toàn khác nhau thông qua cái nhìn đối lập của hai nhân vật.



Với nỗ lực làm tăng thêm mức độ kinh dị của game, vốn bị các fan cứng của thể loại này đánh giá chưa cao trong các bản game trước, quá trình thực hiện F.E.A.R. 3 sẽ có thêm sự lũy mặt của đạo diễn John Carpenter, một bậc thày của thể loại kinh dị của Hollywood. Nhà làm phim này vốn vừa rất nổi tiếng với những bộ phim “classic” của dòng kinh dị như bộ phim Halloween năm 1978.Với số tiền đầu tư để làm phim chỉ vỏn vẹn 320.000 USD nhưng nó vừa thu lại được đến 150 triệu USD. Ngoài ra John Carpenter còn lũy mặt trong nhiều phim khác như bộ phim lừng danh Escape From New York năm 1981 và phiên bản remake của bộ phim The Thing năm 1982.



F.E.A.R. lần đầu tiên ra mắt năm 2005 vừa ngay lập tức thu hút đông đảo giới hâm mộ game bắn súng và kinh dị nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa cả 2 thể loại. Game mang lại cho người chơi những giây phút đấu súng căng thẳng xen lẫn với những trường đoạn ảo giác ghê rợn đầy ám ảnh, với nền đồ hoạ và mô phỏng vật lý “thời thượng” lúc bấy giờ và đặc biệt là AI của máy vượt trội so với các game cùng thời. F.E.A.R. nhanh chóng khẳng định tên tuổi và thậm chí được đánh giá ngang hàng với một huyền thoại của dòng game FPS là Half-Life.



Cốt truyện game xoay quanh Alma, một thực thể kỳ bí và ma quái ẩn dưới hình hài của một cô bé với mái tóc rũ rượi và bộ váy đỏ tơi tả. Người chơi là kẻ dẫn đường mới của F.E.A.R. – một lực lượng đặc nhiệm bí mật (an ninh) của chính phủ Hoa Kỳ với nhiệm vụ bảo vệ nền an ninh nước trước các thế lực tâm linh.



Họ sẽ lên đường thực thi nhiệm vụ mới là cộng tác với Delta Force chống lại Paxton Fettel, một người đàn ông bí ẩn bị ám ảnh bởi bóng ma của Alma nhưng lại nắm trong tay một lực lượng quân đội hùng hậu gồm toàn những siêu chiến binh được nhân bản vô tính.Dần dần trong quá trình chơi, người chơi sẽ khám phá ra một dự án bí ẩn với cái tên Project Origin, một kế hoạch kinh khủng trong quá khứ và là mối dây liên kết giữa Paxton Fettel, Alma và chính nhân vật chính của game.













































Operating system: Windows XP (SP2) / Vista / 7;

Processor: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz or equivalent Athlon X2;

RAM: 2 GB;

Hard drive: 10 GB of free space;

Video: 512 MB video memory, support for DirectX 9.0 (GeForce 8800GT or Radeon HD3850);

Sound card: compatible with DirectX 9.0;

DirectX: DirectX 9.0;



















5part mỗi part 1GB


Đã add 10% recovery

 

Federico

New Member
bạn ơi sao mình không thấy link nào hết vậy kiểm tra lại giùm mình nha ! đang cần game này gấp chơi xong 1,2 rùi mà không cóa 3 thì muốn tử vẫn !
 

Cranleah

New Member
hix,cho em xin file setup1a.bin được không anh,mấy file kia em có hết rồi,chỉ thiếu mỗi setup1a.bin((
 
cho mình hỏi cấu hình thế này để low setting chơi được không:

itel core i3 2100 3.1GHZ

ram2G hdd 250g àh

intel hd graphics card 1000
 

minhcsg1967

New Member
Link minus không download được nhiều cái à sao dowload được 1 cái thôi vậy. không có thời (gian) gian ở nhà nên cần download nhiều bản 1 lúc ai làm được rep mình với
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top