timbaland_3107

New Member








Trò chơi phụ thuộc trên cuốn tiểu thuyết tiếng Nga cùng tên này vừa đạt những thành công nhất định.



Trong hoàn cảnh các game FPS đang dần tiến theo hướng tạo ra những thế giới mở và thêm thắt các yếu tố nhập vai vào nội dung, những người yêu KẾT lối chơi thuần bắn súng sẽ cảm giác hơi hụt hẫng. Tuy nhiên với Metro 2033, phong cách bắn súng với cốt truyện tuyến tính chứa đựng đầy bất ngờ sẽ làm hài lòng những người đó.



Dựa trên quyển tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn người Nga Dmitry Glukovsky, Metro 2033 đưa người chơi nhập vai Artyom, một thanh niên bình thường được sinh ra ngay trước một thảm họa hủy diệt 20 năm về trước.



Artyom và các cư dân khác sống trong các ga tàu điện ngầm dưới đất vì lúc này mặt đất vừa trở thành miền đất chết. Nhờ chuyện miễn nhiễm trước năng lực tâm linh của đám Dark Ones, những kẻ đang thống trị các đường hầm nối những nhà ga tàu điện ngầm với nhau, Artyom được cử đi thông báo cho cư dân ở các nhà ga khác về mối hiểm họa này.



Khi rời khỏi nhà ga “quê hương”, nhân vật chính chỉ được trang bị khá thô sơ nhưng sẽ phải đối mặt với rất nhiều hiểm nguy. Sau này, anh ta sẽ dần kiếm được các loại súng chất lượng cao hơn, thứ vốn rất hiếm hoi và quý giá ở thế giới ngầm.



Gameplay của Metro 2033 là sự pha trộn giữa phong cách chạy và bắn với lối chơi hành động có yếu tố rùng rợn. Đáng tiếc là cơ chế bắn súng của game không được hoàn hảo lắm và nó là điểm trừ lớn nhất dành cho Metro 2033.



Bù lại, không khí kinh dị và nét đặc trưng của thế giới dưới lòng đất được mô tả rất tốt. Khi nghe thấy chính hơi thở của bản thân mình và tiếng tim đập thình thịnh được khuếch đại qua tấm mặt nạ phòng độc, bất cứ ai cũng có cảm giác lạnh gáy và không biết phía trước sẽ có mối nguy hiểm nào chờ đợi.



Vì các trang bị mang theo của người chơi cực kỳ hạn chế nên chuyện lục lọi xung quanh và tìm kiếm cả ở các tử thi là chuyện thường ngày đối với Metro 2033. Vì rất hiếm nên các loại đạn quân dụng trở thành một loại đơn vị tiền tệ trong thế giới ngầm. Việc sử dụng cơ số đạn ít ỏi thu nhặt được sẽ là điều khiến game thủ đau đầu.



Nếu sử dụng ngay, đạn quân dụng sẽ ngay lập tức chứng tỏ giá trị với sức sát thương vượt trội hơn hẳn loại đạn tự chế bình thường. Tuy vậy, game thủ sẽ mất thời cơ đem số đạn quý giá này đổi lấy các vũ khí mạnh mẽ hơn hay nâng cấp các loại đồ có sẵn của mình. Nhưng nếu quá tiết kiệm đạn, người chơi có thể sẽ gục ngã trước khi tới được đích và đạn quân dụng lúc này chẳng còn giá trị gì.



Việc nhân vật chính thường xuyên phải e sợ về chuyện vũ khí đạn dược cũng khiến không khí trong Metro 2033 có nét hấp dẫn riêng và tăng sự kinh dị cho mỗi pha hành động. Hãy tưởng tượng ra cảnh mình bị một đám đột biến săn đuổi trong khi chỉ còn vài băng đạn yếu ớt. Rõ ràng điều đó đủ sức khiến những người bình tĩnh nhất cũng phải toát mồ hôi và điều này xảy ra khá thường xuyên trong game.



Tuy đồ họa của game khá ấn tượng nếu chạy trên nền DirectX 11 nhưng với những người không có một cỗ máy PC hùng mạnh hay chơi trên console, Metro 2033 cũng không quá lung linh. Đặc biệt, các màn chơi trên mặt đất không khiến người chơi hài lòng vì cảnh vật khá sơ sài trong khi “bước lên thế giới bình thường” là điều mà rất nhiều game thủ mong ngóng khi mới bắt đầu khám phá Metro 2033.



Ngoài ra, chuyện game hoàn toàn không có phần chơi mạng cũng là một điểm trừ lớn vì đây là chức năng thuộc dạng buộc phải có trong các game FPS hiện đại. Phần sau của tiểu thuyết Metro 2033 với tên gọi Metro 2034 vừa được phát hành, vì thế hy vọng game cũng sẽ được làm bản tiếp theo và sửa chữa được các điểm chưa hoàn thiện.

































Minimum:



* Dual core CPU (any Core 2 Duo or better will do)

* DirectX 9, Shader Model 3 compliant graphics cards (GeForce 8800, GeForce GT220 and above)

* 1GB RAM



Recommended:



* Any Quad Core or 3.0+ GHz Dual Core CPU

* DirectX 10 compliant graphics card (GeForce GTX 260 and above)

* 2GB RAM



Optimum:



* Core i7 CPU

* NVIDIA DirectX 11 compliant graphics card (GeForce GTX 480 and 470)

* As much RAM as possible (8GB+)

* Fast HDD or SSD :shock:



Enabling 3D Vision

Metro 2033 utilizes NVIDIA 3D Vision with compatible cards and hardware. To play in 3D you will require:



* NVIDIA GeForce GTX 275 and above recommended

* A 120Hz (or above) monitor

* NVIDIA 3D Vision kit

* Microsoft Windows Vista or Windows 7









Mirror ( Có thể thay thế cho nhau )











NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài

2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài

3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010 

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live  & phải tạo 1 acc off để save:

  (ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bình thường nhé :

Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game

  
 

ngo_kinhstar

New Member

Quote

2010

Đến giờ thằng này vẫn nặng nhất,máy yếu đừng chơi

Cấu hình này chơi dc không bác , em thấy bác up game với tốc độ chóng mặt nhể




Hình như game ni năm nay ra bản mới thì phải, nhìn cái trainer là muốn bàn giá với bà ve chai

 

Quote

Khoe hàng rồi ..............................................

Nói thật bác, em mù về ba cái cấu hình này, máy tính ông anh để lại nên cũng chả biết gì nhiều về sức công phá của cái máy này,

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top