Niallan

New Member


"Kỷ nguyên phát triển của người đã chấm dứt. Không còn 1 chút hy vọng nào. Mọi thứ vừa hoàn toàn sụp đổ chỉ trong phút chốc. Nhưng vẫn còn đó những con người may mắn sống sót sau thảm họa crank kinh hoàng ấy. Họ vẫn đang chiến đấu và tin tưởng vào 1 tương lai tốt đẹp hơn..." Khởi đầu 1 cách hoàn hảo, Deadlight đưa game thủ đi theo dấu chân Randall Wayne, người đang miệt mài tìm kiếm gia đình bị thất lạc của mình….



Deadlight là 1 tựa game platform với đồ họa 2.5 D. Dễ thấy, trò chơi là 1 sự kết hợp tuyệt cú vời giữa hành động, phiêu lưu và giải đố. Đến với Deadlight, bạn sẽ phải chiến đấu với hàng trăm, hàng nghìn con crank khát máu. Nhưng điều đặc biệt ở Deadlight là súng đạn khá đắt đỏ. Vì vậy, sẽ không có chuyện bạn có thể phung phí chúng 1 cách vô tội vạ nữa. Rõ ràng, nhà phát triển muốn người chơi phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bóp cò.

Bên cạnh tính hành động, Deadlight còn khai thác khá tốt yếu tố nhập vai và giải đố. Trong 1 vài tình huống, game thủ còn bị giới hạn về mặt thời (gian) gian. Chẳng hạn, ở 1 phân cảnh nọ, bạn sẽ bị nhốt trong 1 căn hầm với đầy crank trong đó. Chiến đầu đồng nghĩa với tự sát. Vì vậy, người chơi phải tìm tất cả cách để thoát khỏi nơi tồi tệ kia càng nhanh càng tốt. Bởi lẽ, chỉ cần trễ 1 giây thôi là Randall vừa phải trả giá rất đắt.

Deadlight sở hữu 1 nền tảng đồ họa ấn tượng. Rõ ràng, với 1 tựa game platform, 2.5 D vừa là quá đủ. Điểm nổi bật trong Deadlight chính là phông nền được thiết kế vô cùng xuất sắc. Nhờ đó, bạn sẽ có thời cơ tận mắt chứng kiến khung cảnh hoang tàn của thế giới sau thảm họa crank giả tưởng vào những năm 1980. Bên cạnh đó, với cách phối màu độc đáo, Deadlight còn tạo được ấn tượng đậm nét trong lòng game thủ.

Deadlight là 1 tựa game được chờ đợi rất nhiều. Game vừa được phát hành vào ngày hôm nay (26/10). Nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Deadlight về máy và giúp đỡ Randall Wayne truy tìm tung tích gia đình mình bạn nhé.























Cấu hình tối thiểu



OS : Microsoft® Windows XP SP3 / Vista / 7

Processor : 2 Ghz + or better

Memory : 2 GB RAM

Graphics : Shader model 3.0 support

DirectX® : 9.0c

Hard Drive : 5 GB HD space

SoundirectX 9 compatible sound card

LINKS Mediafire:



LINKS putlocker.com (có thể thay thế cho links trên hay ngược lại)



links có tất cả 22 part. vừa add 10%recovery. các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi giải nén



hay links khác (không thay được cho links trên)

links putlocker

 

hoangminh_8084

New Member
ui 2,5D chơi không sướng lắm nhưng là fan của game kinh dị nên like 1 fát

ờ mà bóc tem có trúng thưởng hay được j không mà ai cũng thik vậy nhỉ
 

phuongmeotk

New Member

Quote

ui 2,5D chơi không sướng lắm nhưng là fan của game kinh dị nên like 1 fát

ờ mà bóc tem có trúng thưởng hay được j không mà ai cũng thik vậy nhỉ

ai cũng muốn mình là người đầu tiên mà

 

mrwobjn

New Member
Sao trò này khó chơi vậy?em không tài nào leo lên cầu thang được toàn bi giết không ak
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top