intelli_prof

New Member



GameSpot Score 8.5


Không có gì đảm bảo cho tính mạng một con người lẻ loi trong The Zone, khi mà khắp nơi đầy những đối thủ và sinh vật nguy hiểm...




Câu chuyện trong S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chernobyl (SSoC) bắt đầu vào ngày 16/06/2012, khi Marked One thấy mình xuất hiện trong The Zone, vành đai quân sự bị nhiễm xạ cách đây nhiều năm. Anh ta chẳng còn nhớ gì về ký ức của mình, ngoại trừ một ý nghĩ thôi thúc phải tìm cho bằng được Strelok, một cái tên lờ mờ trong tiềm thức. hay bỏ qua tất cả, để tìm kiếm những vật dụng độc nhất vô nhị, hình thành trong vùng đất nhiễm phóng xạ nguy hiểm, với mục đích là những khoản thù lao khổng lồ? Một lý do hết sức đơn giản giải KẾT tại sao người ta lại dễ dàng bước chân xuống địa ngục. Và thế là có thêm 1 gã gia nhập đội quân Stalker.




Rất nhiều kẻ trả tiền cho 1 Stalker, bao gồm các thương nhân chuyên “gom hàng”, các nhà khoa học hay một số tổ chức bí mật (an ninh) quan tâm đến chuyện tìm kiếm những artifact, thông tin hay kỹ thuật nào đó. Stalker không cần quan tâm đến chuyện mình phải làm gì, mà chỉ chú ý đến những kẻ hay ngáng đường: các băng nhóm vũ trang/bán vũ trang, quân đội, các sinh vật đột biến gen... thậm chí là các Stalker khác.




Nhiệm vụ đầu tiên mà bạn được giao, có thể là tấn công một băng cướp (bandit) tại một khu nhà hoang để giải thoát cho 1 stalker. Có 2 tùy chọn: tấn công tổng lực với sự giúp sức của các stalker hay chỉ đi một mình. Hãy thử chọn lần lượt cả hai cách, bạn sẽ nếm trải mùi vị lần đầu đấu súng trong SSoC. Rất thú vị. Đối thủ của bạn thông minh lắm đấy! Chúng biết túa ra nhằm phân tán sự tập trung của bạn, ẩn nấp sau các vật chắn, đi thành tốp 2-3 tên, độ chính xác khi khai hỏa cao... Nhưng điều gì cũng có hạn chế. Bạn cũng chỉ cần nấp sau một vật chắn là có thể tỉa từng tên không một chút khó khăn.




Ngoài những lần xâm nhập vùng đất mới hay thám hiểm các phòng thí nghiệm bí mật (an ninh) nằm sâu trong lòng đất, còn có rất nhiều nhiệm vụ bắt bạn chạy lòng vòng từ vùng đất này sang vùng đất khác để thực hiện rồi vòng về trả nhiệm vụ, hay một số nhiệm vụ bất ngờ khi qua mỗi địa điểm mới như hỗ trợ các stalker bảo vệ một vị trí nào đó... Cả một chuỗi nhiệm vụ liên tục bám chặt Marked One.




Về phần bạn, dù cố dọn dẹp sạch sẽ các khu vực mà mình đi qua, “kỳ đà” vẫn có thể xuất hiện trở lại để quấy rối. Oái oăm nhất là những lúc vừa mới chuyển màn vừa được “tặng” cả băng đạn từ phía sau. Những tình tiết như vậy sẽ mang đến cho bạn cảm giác về một thế giới lúc nào cũng đầy rẫy nguy hiểm với các nguy cơ luôn rình rập. Save game là biện pháp có thể giúp bạn xả stress hữu hiệu nhất, và ...sống sót.


Nhìn chung, bạn có thể tự mình đơn giản hóa hệ thống nhiệm vụ bằng cách xác định rõ 2 điểm: vị trí thực hiện/trả nhiệm vụ và thời (gian) gian phải hoàn thành.




Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bạn sẽ tìm được những khẩu súng phù hợp như shotgun, súng ngắn giảm thanh Noiseless Pistol, tiểu liên Fast-shooting Akm 74/2, súng bắn tỉa Sniper Obokan... cùng nhiều chiến lợi phẩm khác. Những địa điểm khá lý tưởng thường cung cấp vật phẩm cho bạn nữa là các trạm gác/khu doanh trại của các phe phái vũ trang, mà cái giá phải trả đôi khi cũng không phải là nhỏ đâu đấy.


Trên bước đường thám hiểm, bạn có thể tìm thấy các đồ vật dị thường (artifact, nằm rải rác xung quanh các mảnh đất nhiễm phóng xạ) như Sparkler có tác dụng chính là tăng sức bền Endurance (có thể chạy liên tục mà ít phải dừng lại để nghỉ mệt), hay Stone Blood (tự hồi phục máu nhanh mà không cần công cụ y tế hay thức ăn), Fireball làm giảm độ nhiễm bức xạ (Radiation)...





Về sau, chiến lợi phẩm mà bạn thu được sẽ vượt quá khả năng mang vác (đến nỗi Marked One không thể di chuyển được). Lúc này, bạn sẽ phải tính đến bài toán trọng lượng mà nhân vật phải cáng đáng khi di chuyển qua 2-3 vùng đất liên tiếp. Bạn cũng nên giảm bớt trọng lượng hành lý, tăng cường khả năng di chuyển nhanh khi kết hợp với các artifact tăng sức bền.




Thời gian trong SSoC cũng đáng lưu ý vì đây có thể xem là thách thức ngầm, ước lượng 1 giây thực tế bằng 1 phút trong game, nếu bạn vừa thực hiện xong nhiệm vụ mà không thông báo kết quả đúng hạn định (hay còn gọi là trả nhiệm vụ), xem như bạn vừa thất bại. Trước khi chen chân vào vùng đất mới, bạn nên kiểm tra lại các nhiệm vụ còn sót để tránh thất bại “vô duyên”, đồng thời (gian) tìm xem có nhiệm vụ nào cần thực hiện ở vùng đất đó không để đỡ “chạy đi chạy lại”. Còn chiếc PDA có vẻcoi nhưmột thiết bị cầm tay ghi nhận lại tất cả thông tin mà Marked One có được, bao gồm nhiệm vụ, bản đồ, nhật ký, các đầu mối liên lạc... Có lẽ do nó chẳng được sạc pin, nên hơi “mát điện”: thông tin vừa xem luôn được “làm mới” với thông tin vừa nhận được, nên hơi vất vả khi tìm thông tin cần xe




Có nhiều loại súng trong SSoC mà sức sát thương và độ chính xác hoàn toàn khác nhau, cũng như phụ thuộc một phần vào khoảng cách và cách bắn. Điều này giúp bạn lựa chọn được loại súng phù hợp với mình. Mặt khác, nếu chọn vũ khí không KẾT hợp với cự ly, dù đối phương luôn lọt vào tầm bắn, bạn vẫn không thể hạ được mục tiêu nhanh như ý muốn (bạn không thể hạ 1 mục tiêu từ hơn 300m với 1 băng đạn súng ngắn). Do vậy, đừng quá ngạc nhiên khi bạn vừa ngắm trúng (hồng tâm chuyển từ trắng sang đỏ) mà đối thủ vẫn ...nhe răng cười! Cụ thể, khi bắn AK ở cự ly 150m (khẩu Fast-shooting Akm 74/2), đích đến của viên đạn sẽ nằm phía dưới điểm ngắm của hồng tâm, đồng thời (gian) nòng súng sẽ bị giật lên. Nếu bắn từng viên một hay 2-3 viên/lúc, thì sẽ tuân theo đúng “quy luật” trên. Nếu bắn cả 1 băng, thì khoảng từ viên thứ 15 trở đi, độ giật bỗng ngừng lại và đạn sẽ ghim quanh hồng tâm. Khoảng cách nâng hồng tâm cũng phụ thuộc vào khả năng phán đoán cự ly của người chơi, thường là 1-2mm tính từ đỉnh đầu mục tiêu cho cự ly 150m.





Dù lồng ghép hệ thống nhiệm vụ theo kiểu game nhập vai, nhưng rõ ràng lối chơi mang tính “sống còn” của S.T.A.L.K.E.R.: Shadow of Chernobyl không KẾT hợp với các fan nhập vai. Còn dân hành động thì khác, họ bắt mình phải động não, nếu muốn tìm ra “cái gì đó” với tựa game khó xơi này.




Cấu hình tối thiểu:

System: Intel Pentium IV 2.0 GHz or equivalent

RAM: 512 MB

Video Memory: 128 MB

Hard Drive Space: 10000 MB

Other: nVIDIA® GeForce™ 5700 / ATI Radeon® 9600


Cấu hình đề nghị:

System: Intel Core 2 Duo E6400 or equivalent

RAM: 2048 MB

Video Memory: 256 MB

Other: nVIDIA® GeForce™ 7900 / ATI Radeon® X1950


Link vừa add 10% Recovery

Nguồn CongTruongIT.Com




 

rt_ht

New Member
khó đó bạn, nhìn cấu hình với hình ảnh game thì dù có chơi được thì cũng zật lắm
 

Yai_blog

New Member
CHơi dc bạn à

nhưng nó đề nghị 256 nếu vào chơi chọn mức low thì chắc sẽ ổn thôi

<-- Bổ xung bài viết -->THông báo thông báo tin vui cho anh em card on là game này chơi ngon
 

tuankiet7687

New Member
vậy thì chiến thôi! Lần đầu tiên chơi được game do tore post, tại vì toàn post game yêu cầu card cao...!
 

hoanhuy_262

New Member
~..~

spam vừa thôi ông ơi

19 part mỗi part 200 Mb mà kêu gần 300 Mb T_T

<-- Bổ xung bài viết -->đã Down

đã test

và vừa chơi

hướng dẫn:

T_T

có 3 part hỏng là 4,7,10 vào tool -> repair lại là được (đọc chỉ dẫn trên chữ kí anh tores )

sau đó giải nén

cop Cr-ack và vào The Zone thôi

card on chơi ngon lành cảnh đào

<-- Bổ xung bài viết -->hix

T_T

phải hạ texure đến mức minium vì sợ nó đẹp quá chơi lại chóng mặt T_T
 

nHoC_b0oNg

New Member
vậy nói túm lại mấy game S.T.A.L.K.E.R của torres card on chiến được hết hả vì thấy chẳng có gì khác nhau
 

Masson

New Member
trời ơi part 14 hư rồi Giúp với dow hết sạch rồi giờ tính sao đây
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top