Aodh

New Member








Tại E3 lần này, Capcom tiết lộ, bên cạnh 4 nhân vật chính thuộc đội USS (tổ chức dịch vụ an ninh Umbrella, trực thuộc tập đoàn Umbrella) là Vector, Beltway, Bertha và Spectre, game thủ sẽ chơi được 2 nhân vật mới có tên Lupo và Four Eyes. Như vậy, tổng số nhân vật game thủ được chọn để vào vai trong Resident Evil: Operation Racoon City vừa nâng lên con số 6.



Màn chơi Lupo trong Resident Evil: Operation Racoon City (Xem clip).

Ngoài chuyện tung 2 clip giới thiệu nhân vật Lupo và Four Eyes, Capcom còn tung ra video gameplay của phần chơi đơn và chơi mạng, được quay lại từ camera bên ngoài.



Qua các clip được công bố, người xem nhận thấy ngoài sứ mệnh tiêu diệt hàng tá crank trên đường đi, nhân vật chính còn có nhiệm vụ truy sát các thành viên của US Spec Ops (tổ chức thuộc chính phủ Mỹ, được giao nhiệm vụ lật tẩy các hành động xấu xa của Umbrella, tổ chức vừa gây ra cơn bùng phát đại dịch virus T). Không những thế, những người quen cũ là Leon Kennedy và Claire Redfield cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của nhân vật chính.



Lối chơi của Resident Evil: Operation Racoon City vừa hoàn toàn "lột xác" so với những phiên bản trước đây, chủ yếu tập trung khai thác yếu tố hành động. Một số điểm đáng chú ý trong gameplay bao gồm chuyện người chơi có thể dùng crank để làm lá chắn đỡ đạn. Ngoài ra, khi bị chảy máu, nhân vật cần nhanh chóng ẩn nấp và giữ nguyên vị trí để hồi máu. Nếu không, họ sẽ bị crank ngửi thấy và lao tới bủa vây, khiến nguy cơ tử nạn là rất cao. Không những thế, nếu một trong các thành viên USS bị lây nhiễm, người này sẽ biến thành crank khi lượng máu vừa cạn.



Phiên bản lần này được phát triển bởi Slant 6 Games - một studio chuyên về các game bắn súng góc nhìn người thứ 3. Thế nhưng, yếu tố “bắn” trong game lại không gây được ấn tượng với người chơi. Tiếng súng và cảm giác bắn được thể hiện rất nhạt nhòa. Điểm này khiến cho các pha hành động trong game trở nên thiếu lửa không cần thiết.



Về các yếu tố survival horror, người chơi sẽ có thể che giấu tung tích của mình và kích động để hai phe còn lại tàn sát lẫn nhau. Bạn sẽ chỉ phải chiến đấu trực diện trong những hoàn cảnh bất khả kháng bởi lẽ ngay cả khi có trong tay một biệt đội với 5 thành viên đều là những tay có máu mặt trong chuyện săn crank thì chuyện phải đối phó với hàng trăm xác sống trong một khu phố cũng chẳng hề dễ dàng.



Tại E3 lần này, nhà sản xuất còn giới thiệu một nhân vật mới trong biệt đội USS của tập đoàn Umbrella là Four Eyes. “Bốn mắt” là lớp nhân vật duy nhất trong game được trang bị những phương tiện để chi phối các vũ khí sinh học và những con zombie. Cô ta là biểu trưng cho quyền hành thao túng sức mạnh của T-Virus trên các đối tượng khác.































Minimum System Requirements



* OS: Windows XP, Vista or Windows 7

* CPU: ntel Core 2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD Athlon X2 2.8 Ghz or better

* RAM: 2 GB

* HDD: 8 GB free disk space

* Graphics: 512 MB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9



Recommended System Requirements



* OS: Windows XP, Vista or Windows 7

* CPU: Intel Core 2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD Phenom II X4 3 Ghz or better

* RAM: 4 GB

* HDD: 8 GB free disk space

* Graphics: 1 GB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9









38 part vừa add recovery 10%























NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài

2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài

3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:

(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bình thường nhé :



Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game


 

trucvy_vyvy

New Member

Quote

Chưa có link vừa up bài, làm hết hồn

Đặt gạch mà .....................

Close tạm đã

 
hot nè! e đăng kí test game này nhé

<-- Bổ sung bài viết -->nhưng mà nhìn cái cấu hình khung wa sợ chiên không nổi
 

nguoidatinh_dt

New Member
mình cắm torrent từ hôm qua, lần đầu tiên chơi game của seri này hehe, khoảng 30 min nữa là xong, test xong sẽ thông báo kết quả liền
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top