tonluonganh

New Member








Chắc hẳn các tín đồ trung thành của thể loại kinh dị vừa rất hài lòng trong thời (gian) gian qua, khi Alan Wake đang làm mưa làm gió trên hệ máy PC. Và cho dù vừa có một lượng lớn người chơi trải nghiệm trước siêu phẩm này trên hệ máy Xbox360 thì họ cũng vẫn tìm đến phiên bản trên PC nhằm lấy lại cảm xúc ngày nào. Điều đó chứng minh cho sức hấp dẫn của Alan Wake, thật khó để có thể phủ nhận. Và nay, Alan Wake trở lại lần nữa với câu chuyện hoàn toàn mới, mang tên American Nightmare.



Alan Wake: American Nightmare thực chất không phải là phần tiếp theo phụ thuộc trên những diễn biến của phiên bản gốc Alan Wake mà nó mang một câu chuyện mới hoàn toàn độc lập. Nơi người chơi sẽ được làm quen với Mr. Wake trong chương trình truyền hình mang tên "Night Springs". Trong chương trình này, Alan sẽ phải vào vai nhân vật mang nhiệm vụ rất quan trọng đó chính là tìm cách tiêu diệt bản thể xấu xa của chính anh ta, có tên gọi là Mr. Scratch. Mới đầu khi nghe, người chơi sẽ cảm giác rất thú vị khi câu chuyện lại chuyển hướng bằng cách để cho nhân vật chính phải đối đầu với phần tối của anh ta, và điều đó cho thấy Remedy Entertainment đang chứng tỏ hết khả năng của mình trong chuyện tạo nên nét mới lạ trong mạch truyện của American Nightmare.



Trong khi phiên bản đầu tiên khơi gợi trí tò mò và luôn để người chơi phải tự giải KẾT chúng thì nay American Nightmare lại đẩy bạn vào những pha hành động nghẹt thở cùng với một vài thay đổi nhỏ trong lối chơi của dòng game. Vẫn giữ lối chơi hành động góc nhìn người thứ ba, Remedy tiếp tục cho phép bạn khai thác ánh sáng bằng tất cả cách để tiêu diệt được kẻ thù đến từ bóng tối. Lần này, đồng hành với Alan vẫn sẽ là cây đèn pin quen thuộc, chỉ khác chăng hệ thống vũ khí vừa có một chút thay đổi và mức độ dồn dập vừa được đẩy lên tầm cao mới. Chúng ta sẽ phải chào tạm biệt với khẩu súng lục Revolver với cấu trúc ổ đạn xoay, thay vào đó hãy đón chào những người bạn mới mang sát thương cao hơn cùng cơ chế thay đạn linh hoạt hơn. Người chơi sẽ được làm quen với hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng từ súng lục bắn đạn 9mm, tiểu liên UZI, Shotgun cho đến Shotgun "hạng nặng" nạp đạn theo băng hay kể cả những "hàng nóng" không còn lạ lẫm ở phần một như Flashbang cũng sẽ được tìm thấy dần dần trong suốt hành trình.































Minimum System Requirements



* OS: Windows XP, Vista or Windows 7

* CPU: Intel Core 2 Duo 2.0GHz or Athlon 64 X2 Dual Core 5400+

* RAM: 2 GB

* HDD: 8 GB free disk space

* Graphics: 256 MB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9



Recommended System Requirements



* OS: Windows XP, Vista or Windows 7

* CPU: Intel Core 2 Quad 2.6 GHz or Athlon II X4 650

* RAM: 4 GB

* HDD: 8 GB free disk space

* Graphics: 512 MB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9



Supported Graphics Cards:

Minimum – GeForce 7900 GS or Radeon HD 6545G2

Recommended – GeForce GTX 285 or Radeon HD 5830







Added Recovery 10%





NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài

2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài

3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:

(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bt nhé

Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top