djss0o0_pro

New Member
Nhà sản xuất: Ubisoft - Kích thước: 1.53 GB


Pha trộn các yếu tố hành động, thử thách, môi trường game ấn tượng trên cốt truyện cùng tên ăn khách trên truyền hình, Lost Via Domus đánh đúng vào yếu tố tâm lý con người.



Dựa theo sê ri phim truyền hình về chuyến bay dân dụng Oceanic Flight 815 bị rơi trên hòn đảo bí ẩn trên biển Nam Thái Bình Dương. Trong khu rừng ẩm thấp đó, một vài nhóm người vừa sống sót giờ đây phải đối mặt với nhiều hiểm nguy để tồn tại. Lost Via Domus tập trung vào số những người sống sót đó. Elliot - nhân vật mới chưa từng xuất hiện trên phim nhưng có chuyện đời liên quan tới nhiều nhân vật quen thuộc trong phim. Hiện tại anh ta bị mất trí nhớ.






Elliot là 1 nhiếp ảnh gia, đây cũng chính là điều đầu tiên bạn biết về anh ta. Nó cũng giúp các nhà phát triển game "nhẹ nhàng" hơn với chứng mất trí nhớ, khi sử dụng khả năng chụp ảnh để "tóm bắt" kí ức. Rõ ràng hơn là bạn sẽ phải tiếp cận với những kí ức không rõ ràng qua những đoạn game "hồi tưởng". Trong mỗi lần nhớ lại, bạn phải nhanh tay chụp lấy thời (gian) khắc đó. Điều thú vị của game nằm ở chỗ, Lost: Via Domus được chia thành 7 phần ứng với từng tập phim. Để làm rõ ràng hơn giữa mỗi phần sẽ có những đoạn phim miêu tả tóm tắt nội dung phần trước, giúp người chơi dần dần hiểu vấn đề để tìm cách về nhà.


Bạn sẽ được gặp các nhân vật vốn vừa nổi tiếng trong phim xuất hiện trong game như Jack, Kate, Charlie, Hurley, Sayid, Locke và Ben. Mỗi người ở một ngành, lĩnh vực, sở trường khác nhau. Trong số họ, có người sẽ cung cấp thông tin cho bạn, có người giúp bạn giải quyết câu đố, có người lại giúp bạn đổi chác đồ vật. Tùy theo tính cách mà bạn nên lựa cách nói chuyện.






Câu đố trong Lost cũng rất thú vị. Đó không phải là dạng câu đố kết hợp đồ vật với nhau, cũng không phải dạng câu đố hình ảnh. Thay vào đó là những câu đố dạng minigame, với mức độ khó khác nhau để tránh cảm giác nhàn chán. Những câu đố mang tính chỉ dẫn, một số câu đố là những bài kiểm tra tính lô gic, một số lại là những thách thức về hội thoại. Nhưng tất cả chúng có liên kết với nhau chặt chẽ giúp người chơi có được định hướng, chỉ dẫn để từng bước thoát khỏi hòn đảo.


Đáng chú ý nhất chính là hình ảnh trong game. Với môi trường là hòn đảo bí ẩn có ánh sáng, màu sắc cây cối, hãng phát triển vừa rất thành công khi thể hiện điều đó, đồ họa luôn chi tiết, chan hòa màu sắc, đa dạng. Những quang cảnh thiên nhiên tuyệt cú đẹp, hùng vĩ của núi rừng cùng đường bờ biển dài đầy cát. Bạn sẽ có cảm giác được khám phá những điều thú vị, học hỏi kinh nghiệm sống. Đóng lũy vào thành công đó là yếu tố âm thanh, nhạc trong game hoàn toàn phù hợp với tâm trạng người chơi, mang nhiều âm tố khác nhau, lúc căng thẳng lúc hoàn toàn thư giãn.






Lost Via Domus mang lại cho bạn cảm giác KẾT thú, hấp dẫn đầy tính khám phá cao. Nếu bạn vừa KẾT hành động vừa KẾT vận dụng trí não thì Lost sẽ giúp bạn.


Cấu hình tối thiểu:


P4 2,4GHz , RAM 1GB, HDD 128MB (hỗ trợ Shader 3.0), Windows XP/Vista





DOWNLOAD LINK





















 

Các chủ đề có liên quan khác

Top