dau_tay712211

New Member





Trò Killing Floor, một trò chơi thuộc thể loại FPS;horror;action. Một thể loại quá đỗi quen thuộc với tất cả người như series tựa game Left 4 Dead.

Có lẽ tất cả người sẽ nghĩ rằng gameplay của nó chẳng khác gì L4D. Đó là chặt chém, bắn giết zombie, nhưng các bạn hoàn toàn sai. Killing Floor không thể nào được lôi ra so sánh với những game như thế... L4D không thể nào có mức độ bạo lực cao như Killing Floor và L4D cũng không hề có một hệ thống các perk như Killing Floor.



















Minimum:



OS: Windows XP/Vista

Processor: 1.2 GHZ or Equivalent

Memory: 512 MB RAM

Graphics: 64 MB DX9 Compliant

Hard Drive: 2 GB free hard drive space

Sound: DX 8.1 Compatible Audio



Recommended:



OS: Windows XP/Vista

Processor: 2.4 GHZ or Equivalent

Memory: 1 GB RAM

Graphics: 128 MB DX9 Compliant with PS 2.0 support

Hard Drive: 2 GB free hard drive space

Sound: Eax Compatible


Link download mới cập nhật tại topic này
Killing Floor 1039 Full + Hướng dẫn chơi Online đơn giản

Xem thêm:
Tổng hợp các thể loại game zombie - Kinh dị hay

NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài DirectX

2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> càiPhysX

3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save: down và cài đặt G4WL

Hướng dẫn tạo acc local G4WL (ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bình thường nhé : Hướng dẫn đổi tên file hàng loạt

Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game
 

Aelfdane

New Member
Hướng dẫn chơi qua garena

1-Vào folder cài game đổi tên Killingfloorpub.exe thành Killingfloor.exe


2-

và cài đặt Garena


3-chọn ngôn ngữ là english


4-chọn phòng killing floor và vào p` vietnam nhé





5- Chọn đường dẫn cho game


6- Bấm start để vào game,vô game thì bấm mục LAN để tìm vào lập room chơi nhé


p/s:ae ctit nào chơi thì Phần mềm mình với nhé :

 
Hệ thống Perks được chia ra nhiều loại với từng kỹ năng khác nhau, và tất cả đều có lợi trong từng màn đấu. Mỗi perk có khả nâng lên lvl để tăng khả năng chiến đấu trong tất cả điều kiện.



Các tuyến perks:



Perk Field Medic:



Khi bạn đang bị trọng thương, bạn sẽ cần đến ai? Một Field Medic, với khả năng chữa lành vết thương nhanh chóng cho bạn và những người đồng đội khác.



Perk Support Specialist:



khi lũ crank quá đông, bạn và đồng đội của bạn cần giúp đỡ. Không sao Support Specialist sẽ giúp đỡ bạn, với khẩu shotgun trên tay, SS sẽ bắn bay những con crank hung hãn. Còn nếu cần, SS có thể nhanh chóng hàn cho bạn một cánh cửa nào đó để giữ chân lũ crank lại.



Perk Sharpshooter:



Là một xạ thủ duy nhất trong KF, Sharpshooter luôn đảm bảo rằng, chỉ cần một viên đạn vào đầu sẽ hạ gục đối thủ hung hãn. Nếu bạn muốn thể hiện mình là một thiện xạ chuyên nhiệp thì bạn có thể tập luyện với Perk này.



Perk Commando:



Người duy nhất trong đội có thể nhìn thấy stalker(zombie tàng hình) từ một khoảng cách. Nếu bạn đang bị một thứ gì đó tấn công mà không biết là ở hướng nào...mong bạn không nên phải phí đạn vì Commando sẽ xử lý nó một cách dễ dàng.



Perk Berserker:



Bạn muốn trở thành một kiếm sĩ với thanh katana hay một kẻ quấy phá với cây rìu và chiếc máy cưa... Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những tình huống bị số đông áp đảo.



Perk Firebug:



Quá nhiều crank hay bạn lo sợ về stalker? không sao... bạn chỉ cần Firebug phệt vài đường lửa thì tất cả thứ sẽ nhanh ổn thỏa. Firebug sẽ dọn đường cho bạn và đồng đội chạy qua lũ crank đang bị nướng chín.



Perk Demolitions:



Một lần nữa, có quá nhiều zombie.. cả to lẫn nhỏ, cả khó chết đến dễ chết... Demolitions sẽ dọn được hết cho bạn. Hãy để những vụ nổ làm bay màn hình vi tính nhà bạn và thỏa sức nhìn lũ crank bay lượn trên bâu trời đầy khói lửa của London.[/hide]





Một phần nữa tạo ra sự thành công của tựa game này chính là nhờ vào hệ zedtime(làm chậm thời (gian) gian), bạn có cảm nghĩ thế nào khi xem cảnh tượng mà từng bộ phận của những xác sống thèm thịt tươi đó văng ra như đầu, tay, chân, não, mắt, ruột, ect... tất cả đều bay tứ tung và có lẽ trong một khoảnh khắc nào đó, zedtime sẽ được kích hoạt và bạn chỉ cần tận hưởng nó rõ hơn từng cảnh bạo lực đầy máu me.



Với tuyến nhân vật đa dạng, tha hồ để bạn chọn lựa cho đúng phong cách và sở KẾT của bạn.



__________________

Các tuyến Specimens:



Clot:



Đặc điểm hình dạng, khỏa thân, không hề có tóc hay lông, không có cơ quan sinh dục và mũi. Chúng rất yếu, nhưng chúng có khả năng của là vồ lấy người chơi và không cho họ di chuyển. Cách giải quyết tốt nhất là nên tránh xa chúng ra và bắn vào chân chúng hay cố gắng aim headshot chúng.



Bloat:



Đặc điểm hình dạng, khỏa thân, béo tròn, không hề có tóc hay lông, không có cơ quan sinh dục. Chúng có vẻ chậm chạp, nhưng bạn hãy cẩn thận khi chúng đến gần, Bloat sẽ phun ra một loại acid từ mồm và sẽ làm cản trở tầm nhìn và làm bạn mất dần máu. Bạn không nên bắn vào người chúng, vừa khó giết chưa kể khi chúng chết thì sẽ chúng nổ tung và bắn acid ra tứ phía. Cách tốt nhất là bạn nên giải quyết nó ngay từ phía xa bằng một cú bắn headshot.



Crawler:



Đặc điểm hình dạng, nhìn rất tương tự một con nhện đen. Chúng rất nhanh nhẹn, khi đến một khoảng cách nhất định thì chúng sẽ vồ vào người bạn. Có vẻ rất nguy hiểm, nhưng thực chất chúng rất yếu, bạn có thể giải quyết chúng dễ dàng bằng một phát súng.



Gorefast:



Đặc điểm hình dạng, khỏa thân như trên, mất một cánh tay, còn cánh tay được buộc vào một con tông dài. Từ xa, bạn sẽ nhìn thấy chúng di chuyển từ từ, nhưng bạn nên cẩn thận, khi chúng cảm giác bạn thì chúng sẽ nhảu bổ vào bạn như thiêu thân, đây chính là lúc của bạn, hãy cố gắng aim headshot nó trước khi quá muộn.



Stalker:



Đặc điểm hình dạng, một trong 2 Specimens duy nhất là nữ, không một mảnh vải che thân, tóc bị xén nửa đầu. Có lẽ đây là Specimen duy nhất có dáng người đẹp, trừ tóc của cô ta. Dù là phái nữ nhưng Stalker lại rất nguy hiểm, cô ta có khả năng tàng hình và tấn công lúc bạn không để ý. Cách để giải quyết cô ta đó chính là cố gắng tập trung nghe tiếng thở hổn hển của Stalker. Lúc đó hãy chạy ra phía có Perk Commando gần nhất để được trợ giúp.



Siren:



Đặc điểm hình dạng, một trong 2 Specimens nữ, khỏa thân, và chắc chắn là trông Siren không hề xinh đẹp như Stalker. Siren nhìn có vẻ vô hại, nhưng bạn hãy cẩn thận, cô ta có thể sử dụng giọng opera nữ cao của mình để làm choáng bạn. Cách giải quyết, tránh xa cô ta ra và cố gắng nã đạn từ xa vào người ả.



Husk:



Đặc điểm hình dạng, có mặc quần nhưng vẫn không có tóc, trên tay được trang bị một khẩu súng phun lửa. Hãy cẩn thận với Husk, hắn có thể dễ dàng nướng chín bạn ở tầm xa. Cách giải quyết, đến gần và nã cả băng đạn vào đầu hắn.



Scrake:



Đặc điểm hình dạng, có mặc cả áo cả quần, nhưng vẫn không có tóc. Trên tay hắn là một máy cưa. Hãy cẩn thận với hắn, trâu máu, nhanh và nguy hiểm.. chỉ có ở Scrake. Cách giải quyết, cố gắng dùng nỏ mà aim headshot hắn.



Fleshpound:



Đặc điểm hình dạng, không quần áo, nhưng có mặc bỉm, mỗi cánh tay của hắn được lắp một chiếc truỳ to và đầy đinh, trước bụng hắn có một chiếc đèn leds, nếu nó màu vàng thì quả thật là may cho bạn, nếu nó màu đỏ... thì bạn hãy chuẩn bị những hỏa lực phát triển nhất đi, bởi vì hỏa lực yếu chỉ làm hắn thêm tức mà thôi.



Patriarch:



Tên thật là Kevin Clamely, kẻ vừa tạo ra Specimens. Hắn là tên trùm sỏ. Đặc điểm nhận dạng của hắn là trên tay có gắn một khẩu Chain-gun và LAW. Hãy cẩn thận với hắn, Patriarch có thể lực khá tốt nên chạy rất hăng, chưa kể hắn có khả năng tàng hình của Stalker. Hắn đang trang bị thêm 3 bình máu, hắn sẽ trốn vào một chỗ để tiêm máu và gọi đàn em. Cách giải quyết hắn rất đơn giản, sử dụng hỏa lực mạnh, cố gắng tập trung để tìm ra hắn, đến lúc đó bạn hãy sử dụng tất cả tất cả thứ mình có. Nếu hắn chạy thì hãy sử dụng Commando để tìm hắn.. Trong lúc hắn đang tiêm máu thì các bạn hãy cố gắng xử lý hắn nhanh gọn. Lúc đó chiến thắng sẽ thuộc về team của bạn.

Nguồn: Vn-zoom
 

huonggdxh

New Member

Quote

sao up part 10 lâu vậy ông ?

mạng die liên tục bạn ak (sh..t VNPT)

hôm qua up 90% bị đứt 1 phát

 

yenphuong4486

New Member

Quote

xog hết rồi bố ạ thấy ôg ghi đag up part 10 tui mới down


mạng nhanh thê mạng này up được 65kb/s thui

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top