caube_cute

New Member


Đã 10 năm trôi qua kể từ ngày phiên bản đầu tiên của loạt game Tomb Raider ra đời. Trong khoảng thời (gian) gian ấy, nền công nghề game vừa chuyển mình dữ dội nhưng riêng Tomb Raider vẫn vậy. Ngay cả khi Legend được phát hành ở thế kỷ 21, trò chơi vẫn đem lại cảm giác nhà sản xuất không muốn thay đổi thiên hướng phiêu lưu vốn có.





Đã 10 năm trôi qua kể từ ngày phiên bản đầu tiên của loạt game Tomb Raider ra đời. Trong khoảng thời (gian) gian ấy, nền công nghề game vừa chuyển mình dữ dội nhưng riêng Tomb Raider vẫn vậy. Ngay cả khi Legend được phát hành ở thế kỷ 21, trò chơi vẫn đem lại cảm giác nhà sản xuất không muốn thay đổi thiên hướng phiêu lưu vốn có.



Tomb Raider: Legend tiếp tục dẫn dắt người chơi đi theo những chuyến đi đầy mạo hiểm của nữ bá tước Lara Croft để khám phá ra những bí mật (an ninh) của chính cô trong quá khứ. Đặc biệt, cô đang nỗ lực tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ mình vài năm trước đó. Xâu chuỗi sự chuyện cứ như vậy nối tiếp nhau không dứt. Một mắt xích trong đó còn nhắc đến cả huyền thoại về vua Arthur với thanh gươm thần vừa bị vỡ thành nhiều mảnh và phân tán ra khắp tất cả miền trên trái đất.







Mạch truyện được kết nối với nhau khá chặt chẽ nhằm xây dựng "thời gian biểu" dày đặc cho Lara, đưa cô đi đến rất nhiều nơi trên thế giới để tìm ra những vật thể huyền bí trong truyền thuyết kể trên. Bạn sẽ cùng nàng chen chân đến những địa danh như Ghana, Peru, Tokyo, Anh quốc và Kazakhstan, tất cả đều được thiết kế rất đẹp mắt và hợp với phong cách của một trò chơi phiêu lưu mạo hiểm huyền hoặc.



Tất nhiên, trong phần lớn thời (gian) gian của câu chuyện, Lara sẽ phải lăn lộn tới những ngôi mộ đá, đường hầm lạnh lẽo và hàng đống đổ nát. Nhưng ngoài ra người ta sẽ còn nhìn thấy nàng lang thang trên sa mạc hoang vắng, bay thân trên đỉnh những tòa nhà tháp chọc trời của thành phố hiện đại, vừa quăng mình vừa bắn tung kẻ thù tại một khu làng quê hẻo lánh. Số lượng phần chơi khá đa dạng dù rằng nếu là một game thủ khó tính, bạn sẽ cảm giác đôi chút phiền lòng khi phần nhiều nền chơi trong game bị lặp lại và màn giải đố đẩy hộp cũng bị tái diễn khá thường xuyên.









Ban đầu những câu đố trong Tomb Raider: Legend có vẻ như khá lắt léo và dễ gây nhầm lẫn nhưng rồi chỉ đến khi làm quen với cơ cấu chính của trò chơi thì những khó khăn nói trên lại có thể được giải quyết khá nhẹ nhàng. Hầu hết các câu giải đố đều nhằm để xoay cánh cửa hay "nút thắt" cơ bản nhằm giúp Lara vượt sang phần chơi tiếp theo để tiếp tục truy tìm những mảnh vỡ kỳ lạ.



Nhưng bên cạnh đó không thể không nhắc đến những màn bay thân vừa làm cho bao game thủ mê mẩn của "nữ hoàng" Lara Croft từ trước tới nay, những màn nhào lộn vốn chỉ có ở người nữ anh hùng Tomb Raider này. Nàng sẽ phải quăng mình trên gờ tường cheo leo, đu qua sợi dây thừng đong đưa hay treo mình trên móc sắt có từ trường và nhảy qua những kẽ hở tưởng như có thể sập lại bất cứ lúc nào.







Thao tác điều khiển trong Legend thực sự vừa được cải tiến rất nhiều và cũng "nuột" hơn rất nhiều so với các phiên bản trước, đồng thời (gian) khiến cho tất cả cử động của nhân vật trong game cũng tinh xảo và tự nhiên hơn nhiều. Việc điều khiển cần độ chính xác nhất định nhưng lại không thực sự đòi hỏi nhiều kỹ năng ở người chơi. Đôi khi bạn chỉ cần nhấn nút nhảy lên theo một hướng nào đó và lập tức nàng Lara sẽ tự động thực hiện các cử động cần thiết để có thể chen chân đến địa điểm bạn hướng tới. Ngay cả khi đang cheo leo vách đá chẳng hạn, bạn cũng không cần e sợ quá nhiều với những chướng ngại vật tưởng như có thể ngăn cản bước tiến của Lara.







Vẫn còn một vấn đề có thể gây khó khăn cho người chơi, đó chính là sự bất tiện của chiếc camera trong game. Tất nhiên, trong phần lớn thời (gian) gian của trò chơi, game thủ vẫn sẽ được thoải mái ngắm nhìn các bước chạy của Lara Croft ở một góc quay bao quát khá thuận tiện. Nhưng mỗi lần thực hiện một cú nhảy, bạn sẽ phải chỉnh camera lên cao để có thể biết được bước tiếp sau mình sẽ đáp chân đến đâu, để chỉnh được đúng cự ly của máy quay lại không phải là một thao tác đơn giản, bởi thế, chính rõ hơn nhỏ này lại gây mất thời (gian) gian không cần thiết cho người chơi.



Đương nhiên, vũ khí cũng là một phần không thể thiếu để tạo ra... nhân cách của Lara. Các màn đấu súng diễn ra khá thường xuyên giữa nàng và kẻ thù (cả con người và những thực thể không thể xác định được tương tự loài). Để ngắm bắn, bạn phải giữ chặt một phím bấm trên tay cầm và nhấn phím khai hỏa cho đến khi sự sống giã từ thân thể địch thủ.









Bạn cũng có thể sử dụng lựu đạn, thực hiện những pha trượt người dưới đất hay cả những thao tác tập kích không chiến. Khi chạy gần đến một kẻ thù, bạn có thể bay người lên cao trên đầu hắn và nã đạn. Hiệu ứng được thực hiện gọn ghẽ nhưng không phải lúc nào cũng cần thiết và hiệu quả. Bởi như vậy, bạn sẽ phải mất thời (gian) gian để tiếp cận đối phương trong khi Lara hoàn toàn có thể tiêu diệt mục tiêu từ xa bằng khả năng thiện xạ của mình.



Thỉnh thoảng bạn có thể bắn một vài vật thể trong môi trường (được chỉ dẫn cụ thể qua các biểu tượng xuất hiện trên màn hình). Bạn có thể thổi tung thùng thuốc súng để xé tan xác đối thủ, bắn vào những cột đá và nhìn chúng đổ ập xuống đầu kẻ thù... Chỉ có điều, theo cảm nhận của nhiều game thủ, những pha đấu súng của Tomb Raider: Legend quá dễ và không tạo ra được sức nặng hay tính riêng biệt trong game play.







ên cạnh phần giải đố, game thủ cũng sẽ được tận hưởng cảm giác vi vu của tốc độ khi ngồi trên 2 chiếc xe máy phân khối lớn ở 2 level khác nhau trong game. Lara sẽ nhảy lên yên xe, vừa chạy vừa giơ súng bắn hàng lớp hàng lớp kẻ thù bám đuổi đằng sau và tăng hết tốc lực để có thể bay cả người và xe qua những khoảng không không tưởng tương tự như trong phim hành động True Lie của Hollywood.



Để độ khó của trò chơi ở cấp mặc định, bạn có thể hoàn tất toàn bộ các phần chơi từ đầu chí cuối chỉ trong 7 tiếng đồng hồ hay ít hơn. Nhưng khi đó, nếu muốn, bạn có thể quay lại để chơi với độ khó cao hơn và tự mình tìm thấy nhiều bí ẩn còn được giấu bên trong trò chơi. Bạn có thể mở khóa những bộ đồ cực "hot" cho Lara, những đoạn phim hay, thêm nhiều mẫu nhân vật...









Trên mỗi dòng máy chơi game, Tomb Raider: Legend tất nhiên cũng có sự biến đổi nhất định về chất lượng. Nhưng nhìn chung, đồ họa của game với môi trường thường bao trùm màu tối với rất nhiều hiệu ứng ánh sáng được đánh giá khá cao. Âm thanh được Eidos chăm chút khá nhiều với những bản nhạc, tiếng ồn và cả khâu lồng ghép giọng nói được thực hiện khá nhuần nhuyễn, thể hiện được cá tính của từng nhân vật, đặc biệt là Lara.





Thông Tin Game



Number of Players: 1 Player

DirectX Version: v9.0c

Operating System: Windows 2000/XP



Cấu Hình Tối Thiểu



System: Pentium III 1GHz or equivalent

RAM: 256 MB

Video Memory: 64 MB

Hard Drive Space: 9900 MB



Cấu Hình Yêu Cầu



System: Pentium IV 2.0GHZ or equivalent

RAM: 512 MB

Video Memory: 256 MB

Hard Drive Space: 9900 MB



links có tất cả 26 part vừa add 10% recovery

các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi gaiir nén bình thường với pass: congtruongit.com
 

Eideard

New Member
Bác cho em hỏi,em vừa lấy ra được file iso,nhưng khi cài xong,nó hiện ra một cái bảng có link vào web,là như thế nào nhỉ ? Sao để khắc phục ?
 
à thế à! có tài khoản trên ubisoft chưa bạn! đăng ký trên đó để nó kiểm tra game và khóa nếu kết nối được với bạn đó! bạn tắt link đó đi! chép đè Cr-ack và chiến thôi!

<-- Bổ sung bài viết -->Thank congtruongit vừa cho tui 1 niềm tin! đùng là sân chơi bổ ích số 1 của các thể loại game hay

!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top