bebong_mimi

New Member








Hãng phát triển Treyarch vừa có thâm niên xây dựng loạt Spider-Man nhiều năm nay và trò chơi luôn làm cho game thủ vừa vui vừa... bực mình. Nhưng trong bản mới nhất Spider-Man: Web of Shadows, họ vừa cải tiến rất nhiều.



Thoát khỏi những ràng buộc về giấy phép liên quan đến bộ phim cùng tên, Web of Shadows là cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ đầu đến cuối.



Phần giới thiệu kinh hoàng sẽ ném người chơi vào một cuộc khủng hoảng. Lực lượng Shield vừa chiếm đóng thành phố New York nhưng cũng phải vất vả đánh lại đội quân cộng sinh (symbiote) khổng lồ. Giữa lúc rối ren này, Người Nhện liều mình đi tìm Mary Jane.



Sau một đoạn "huấn luyện" ngắn giúp game thủ đu người trên các tòa nhà trong thành phố, đánh đấm lũ cộng sinh, bạn sẽ gặp Mary Jane. Một điều rõ ràng là mối quan hệ giữa Peter với Jane không tốt đẹp. Khi cô nàng đánh anh ta vì vừa dùng bộ đồ symbiote màu đen, một hình thù kỳ quái xuất hiện trong vụ nổ gần đó, vươn những cái tua cộng sinh ra để quấn lấy Người Nhện và rồi tất cả thứ tối sầm lại.



Trò chơi kể lại chuyện 4 ngày trước đó, khi Venom tấn công Người Nhện - một phần của kẻ cộng sinh từng cho Venom sức mạnh vừa nhập vào Người Nhện, khiến anh có sức mạnh hủy diệt khủng khiếp. Điều này khiến game thủ có thể nâng xe ô tô lên để ném vào Venom. Khi hắn bại trận, tất cả thứ dường như trở lại yên bình với New York và Spider-Man lại tiếp tục dấn bước vào vô số trò mạo hiểm mới như cuộc chiến giữa các băng đảng. Tất nhiên, cuộc khủng hoảng vẫn còn đó và sự sắp đặt khéo léo của game sẽ lôi cuốn người chơi tìm hiểu xem tất cả thứ trở nên tồi tệ như thế nào và cần làm gì để kết thúc.



Trò chơi chậm lại khi Luke Cage chỉ cho Spider-Man những động tác di chuyển "nhà nghề" sử dụng trong các trận đấu với băng nhóm và những thử thách khác. Hệ thống chiến đấu khá đơn giản và dễ tiếp cận để game thủ có thể trình diễn những động tác mạnh mẽ chỉ bằng cách ấn nút. Tuy nhiên, nó chưa đủ chiều sâu để làm những người "lành nghề" và khó tính thấy hài lòng.



Điều đặc biệt hấp dẫn là các pha tấn công liên hoàn. Bạn sẽ bay vèo qua đối thủ, đá hắn bay lên không trung, rồi tấn công tiếp kẻ khác, lại cho hắn văng vào không trung và tạo ra một loạt pha tấn công. Điều này rất hữu dụng trong nhiều tình huống, ví dụ như phải dẹp một nhóm bắn tỉa núp trên mái nhà. Trong quá trình tấn công này, nhân vật sẽ được thêm điểm kinh nghiệm và bạn có thể dùng nó để đầu tư cho các đòn phối hợp. Người chơi cũng có thể chuyển đổi giữa bộ đồ đỏ và bộ đồ đen vào bất kỳ lúc nào, nhưng có sự khác biệt giữa chúng về chức năng, ví dụ nếu mặc bộ đen, bạn có thể thổi bay các loại xe hơi.



Bay lộn khắp Manhattan là công chuyện dễ dàng và có phần hơi phóng khoáng. Người Nhện có thể nghiêng người chao liệng, nhún người nhảy bật lên hay lao xuống từ không trung với vẻ duyên dáng mềm mại. Đây là cảm giác vui vẻ thực sự vì game thủ lúc này sẽ nhận thấy sự tự do, được chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố, tạm thời (gian) bỏ mặc bọn tội phạm ở phía dưới. Các kỹ năng "đu tơ nhện" này rất hữu ích khi đuổi bám đối thủ khắp thành phố với tốc độ chóng mặt.



Treyarch vừa cố gắng đưa nhiều nội dung vào game với các nhiệm vụ bên lề tưởng như chuyện phụ nhưng tất cả thứ đều gắn kết với cốt truyện chính của trò chơi, tạo ra trải nghiệm hoàn hảo từ lúc đầu đến phút cuối. Như trong những phiên bản trước, game thủ sẽ bay lượn khắp thành phố để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau với sự lựa chọn nhân vật từ hành tinh Marvel. Việc bạn đóng vai người hùng hay kẻ hung ác là tùy... bản lĩnh, còn các nhiệm vụ trong game đều tương tự nhau. Nhưng kết cục trò chơi có thể sẽ khác biệt đôi chút, tùy vào lựa chọn mặc áo đen hay đỏ. Nhân vật được gọi thêm đồng minh để hỗ trợ bất kỳ lúc nào cần thiết.



Trận chiến với kẻ thù xuất hiện bất thình lình trên không trung thực sự gây cảm giác hồi hộp vì camera tạo cảm giác chếnh choáng. Thay vì tập trung góc nhìn vào hành động đang diễn ra, nó làm cho người chơi phải đối mặt với độ cao từ nóc tòa nhà cao tầng. Có rất nhiều trận đánh trùm khốc liệt, ví dụ trận với Vulture sẽ khiến bạn phải đu từ kẻ thù bay này sang kẻ thù bay khác để tóm hắn rồi ra đòn quyết định.



Dù vậy cảnh cuối cùng trong game vẫn là New York bị bọn cộng sinh thâu tóm, khiến bạn phải làm nhiệm vụ cứu những con người vô tội ra khỏi các tòa nhà trong thành phố. Lúc này bầu trời trở nên đỏ lừ, đầy chết chóc. Những cảnh lạ kỳ xảy ra: người ta có thể đi trên bờ tường, xe ôtô gối bánh trước lên xe trước... Web of Shadows sẽ ngốn mất của game thủ 12 giờ chơi liên tục để hoàn thành.



































Minimum system requirements



OS: Windows XP/Vista

Processor: Intel Pentium 4 @ 2.0 GHz / AMD Athlon XP 2000+

Memory: 1 Gb

Hard Drive: 3.5 Gb free

Video Memory: 128 Mb

Video Card: nVidia GeForce 6600 / ATI Radeon X1300

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard

Mouse

DVD Rom Drive





Recommended system requirements



OS: Windows XP/Vista

Processor: Intel Core 2 DUO @ 2.2 GHz / AMD Athlon 64 X2 4600+

Memory: 2 Gb

Hard Drive: 3.5 Gb free

Video Memory: 512 Mb

Video Card: nVidia GeForce 7900 / ATI Radeon x1950

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard

Mouse

DVD Rom Drive







Added Recovery 10%





NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài



2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài

3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:

(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bình thường nhé :

Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game

 

hs_guong_mau

New Member

Quote

bản này chơi có bị giật giật không vậy bạn ?

Giật thì hạ setting game xuống, card on khuyến cáo không nên down về làm gì uổng công đó

 

trongduc_dt

New Member
chủ thớt xem hộ cái sao giải nén ra báo thiếu part 47???

trong folder thấy có 46 parts thôi ah.
 

Fallon

New Member

Quote

chủ thớt xem hộ cái sao giải nén ra báo thiếu part 47???

trong folder thấy có 46 parts thôi ah.

Nghe bác này nói đếch mún down nữa.....

 

shmily_168

New Member
chủ thớt đâu rồi vào xem lại đi, còn 1 hay 2 part nữa thì up nốt để a e còn chơi
 

Beaton

New Member
ủa sao card on kô chơi được vậy.em chơi được trò bullet storm vậy có chơi được trò này kô
 

vanquynh_01

New Member

Quote

bản này chơi có bị giật giật không vậy bạn ?

Hỏi lạ thế máy cấu hình thấp chơi mới bị giật chứ máy ngon làm j` bị giật

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top