nguyenngoc575

New Member





Brave kể về chuyến phiêu lưu của cô công chúa nhỏ mang tên Merida nhằm chống lại tên quỷ lốt gấu tên Mor’ Du và hóa giải một lời nguyền bí ẩn.Vượt qua biết bao gian nan, nguy hiểm, liệu cô công chúa nhỏ này có đạt được mục đích của mình? Đây là một cốt truyên không hề mới, thế nhưng, với bàn tay nhào nặn cực kì điêu luyện của hãng Disney, tất cả thứ đều rất đáng chú ý.


Điều đầu tiên gây ấn tượng với người chơi có lẽ là nhân vật chính của game. Không tương tự với những hình mẫu công chúa thùy mị, nết na mà Disney vừa cất công gầy dựng từ những thập niên trước, cô công chúa Merida lần này lại rất cá tính và cũng có phần…nam tính. Trong đầu cô không bao giờ tồn tại một vị hoàng tử đẹp trai nào đó đến cứu mình mà ngược lại, chính cô luôn quan niện rằng “chỉ mình mới cứu được mình” và từ đó, cô mang trên mình cây cung, thanh kiếm và đứng ra bảo vệ nhân dân. Chính một hình mẫu nhân vật mới này vừa tạo nên một sự khác biệt lớn và đồng thời (gian) cũng thu hút được sự chú ý từ người chơi.


Như vừa nói đến ở trên, trong Brave, bạn sẽ điều khiển cô công chúa nhỏ Merida phiêu lưu khắp nơi, tiêu diệt lũ quái vật và mang lại bình yên cho người dân. Vũ khí chính của cô sẽ là cây cung và thanh gươm, chúng sẽ theo cô trong suốt cuộc hanh trình của mình. Với cây cung, bạn có thể sử dụng nó để làm hao tổn sức lực của kẻ thù từ xa nếu chúng quá mạnh, còn thanh gươm sẽ được dùng đến trong những pha cận chiến. Khác với những game cùng thể loại, hệ thống chiến đấu của game khá đơn giản và chính xác, điều này sẽ mang lại sự dễ chịu cho người chơi.


Bên cạnh đó, trên cơ sở những vũ khí chính của mình, người chơi hoàn toàn có thể nâng cấp lên những vũ khí tốt hơn và “vừa tầm” với lũ quái vật. Trong khi những con quái vật ngày càng mạnh mẽ và sung khắc với những yêu tố như: lửa, băng…Người chơi chơi sẽ phụ thuộc vào điểm này để chuyển đổi qua lại những vũ khí và tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng. Thành quả cho người chơi sẽ là những đồng tiền vàng có được từ sự “nát vụn” của những tên quái vật. Điều còn lại là bạn chỉ cần thu thập chúng và để dành cho chuyện nâng cấp vũ khí cũng như kĩ năng cho mình.


Một điều đặc biệt trong Brave là bạn có thể “tranh thủ” được sự giúp đỡ đến từ người chơi thứ 2. Trong trường hợp này, người chơi ấy sẽ xuất hiện dưới dạng một bóng sáng và giúp đỡ bạn vượt qua những trở ngại. Thú vị hơn, những bóng sáng này sẽ là bất tử và bạn có thể gọi chúng từ bất kì đâu trong game. Đây có lẽ là một sự sáng tạo rất đáng giá dành cho những game thủ nhỏ tuổi và chưa đủ sức để hoàn thành game một cách tốt nhất.


Ngoài yếu tố hoàn hảo về cốt truyện, một điều khá đáng tiếc khi mà Brave vừa chạy theo những vết xe đổ của những dòng game ăn theo phim khác. Đồ họa của game khá xấu và rõ ràng đây là thành quả của sự thiếu đầu tư một cách hợp lý. Ngoài ra, hệ thống âm thanh tuy có khởi sắc hơn nhưng nhìn chung vẫn khá cùng kiệt nàn và không để lại nhiều ấn tượng cho người chơi.


Cuối cùng, mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng với một cốt truyện được ra lò từ Disney cũng với một hệ thống gameplay khá tốt và đa dạng, Brave vẫn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý để tìm kiếm những phút giây thư giãn nhẹ nhàng.


















Cấu hình tối thiểu:

*OS: Windows XP, Vista or Windows 7

*CPU: Pentium 4 2 GHz

*RAM: 1 GB

*HDD: 5 GB free disk space

*Graphics: 256 MB Graphics Memory

*Sound Card: DirectX 9 Compatible

*DirectX: phiên bản 9


Cấu hình yêu cầu:

*OS: Windows XP, Vista or Windows 7

*CPU: Intel Core 2 Duo

*RAM: 2 GB

*HDD: 5 GB free disk space

*Graphics: 512 MB Graphics Memory

*Sound Card: DirectX 9 Compatible

*DirectX: phiên bản 9

*Supported Graphics Cards: Geforce 8xxx series or similar AMD Radeon





9 part vừa add 10% recovery

P/s: Code unlock Bow cuối là AAXA


NẾU CHƠI ĐƯỢC THÌ BẤM VÀO LIKE VÀ ĐÃ TEST GIÚP MÌNH NHÉ

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top