Bronsson

New Member

Hãy cùng xem liệu hướng đi mới của trò chơi kinh dị này có thể cứu nó thoát khỏi lời nguyền của những tựa game chuyển thể.





Thị trường game kinh dị trong thời (gian) gian trở lại đây không chứng kiến sự đột phá nào đáng kể bởi nội dung của chúng thường chỉ bị bó hẹp trong những thể loại crank (Resident Evil 5, Left 4 Dead...), quái vật biến dị (Dead Space, Obscure…) hay mang tính tâm linh, ám ảnh người chơi (Silent Hill).





Trong bối cảnh đó, tựa game Saw: The Video Game của Konami vừa xuất hiện như một cơn gió lạ với gameplay và nội dung lấy ý tưởng từ dòng phim hình sự kinh dị Saw - cái tên mà hầu như bất kỳ fan điện ảnh nào cũng biết đến.





Game mở đầu với cảnh nhân vật chính là Thanh tra Tapp đang tỉnh lại sau một cơn hôn mê và tìm cách tự giải thoát khỏi chiếc bẫy tai quái chết người của Jigsaw: Một chiếc mũ sắt được gắn với đầu Tapp, và chỉ cần thao tác chậm trễ, nó sẽ nghiến sọ não của anh ta thành trăm mảnh.





Để thoát khỏi cái chết đang lơ lửng trên đầu, người chơi buộc phải nhấn đúng và kịp lúc các nút nhấp nháy trên chiếc mũ sắt. Chiếc bẫy đầu tiên không quá phức tạp, nhưng cách mà Konami tái hiện chiếc bẫy và môi trường tăm tối trong game vừa thành công trong chuyện diễn tả lại bầu không khí nghẹt thở đầy chết chóc quen thuộc của dòng phim Saw.





Sau khi thoát khỏi chiếc bẫy chết người, Thanh tra Tapp nhận ra rằng ông không phải là người duy nhất bị giam cầm trong tòa nhà đó và tất cả đều là những con tốt trong trò chơi của tên giết người hàng loạt Jigsaw.




Jigsaw chưa bao giờ giết chết một ai trực tiếp, mà chỉ đưa ra cho nạn nhân của mình những lựa chọn, nếu họ thực hiện thành công thì sẽ sống sót, và ngược lại, họ sẽ phải đánh đổi bằng chính mạng sống của mình. Tuy nhiên, những lựa chọn của người chơi chỉ gói gọn trong 3 hành động duy nhất: tự hủy hoại cơ thể của mình, tự sát hay giết người.


Trong game, tất cả những chiếc bẫy ác hiểm và tinh vi nhất của Jigsaw đều được tái hiện một cách sống động, đưa người chơi vào vòng xoay định mệnh gấp gáp giữa sự sống và cái chết.




Fan của series phim Saw cũng sẽ gặp lại những khung cảnh, nhân vật quen thuộc trên màn ảnh. Cốt truyện của Saw: The Video Game được chia thành các chapter khác nhau, tương ứng với mỗi phần, thanh tra Tapp phải giải cứu một nhân vật có liên hệ với mình trong quá khứ khỏi chiếc bẫy của Jigsaw từ đó lần ra manh mối của tên sát nhân hàng loạt này.


[img]http://xbox360media.ign.com/xbox360/image/article/971/971887/saw-the-videogame-20090413101642451.jpg[/IMG]


Yếu điểm đáng kể nhất của Saw chính là cơ chế cận chiến khá tồi. Hệ thống chiến đấu bao gồm 3 nút chúng: đỡ đòn, tấn công nhanh và tấn công mạnh. Tuy nhiên, chúng tỏ ra quá gượng gạo và đôi lúc không phát huy hiệu quả. Do đó, bên cạnh lựa chọn cận chiến, người chơi có thể dụ kẻ thù vào bẫy trong môi trường hay tấn công bằng mìn tự chế.




Nền đồ họa Saw: The Video Game được nâng cánh với engine Unreal 3 với độ rõ hơn cao, mô hình nhân vật và vật thể rất thật cùng môi trường tăm tối bẩn thỉu được tái hiện rất chân thực. Bên cạnh mảng hình ảnh ấn tượng, phần âm thanh cũng phát huy sức mạnh của mình với phần lồng tiếng của chính diễn viên thủ vai Jigsaw – Tobin Bell cùng tiếng la hét, kêu gào thảm thiết vang vọng xa gần của những nạn nhân trong game.




Những fan của bộ phim Saw có thể sẽ không hài lòng với hướng chuyển thể của tựa game này nhưng nếu nhìn nhận trên quan điểm của một trò chơi thì Saw: The Video Game cũng không phải là một game kinh dị dở.


Minimum System Requirements:

Processor : Pentium 4 @ 2.4 GHz/AMD Athlon 2.0+ GHz

Video Card: NVIDIA GeForce 6600/ATI Radeon X1300

Memory : 1 GB

Hard Disk: 12 GB Free

Operating System: OS: Windows XP/Vista

Sound Card: DirectX Compatible

Direct X: 9.0c

Gameplay: Keyboard and Mouse

Installation: DVD Rom Drive

Recommended System Requirements:

Processor : Intel Core 2 Duo/AMD Athlon X2

Video Card: NVIDIA GeForce 7600/ATI Radeon X1900

Memory : 2 GB

Hard Disk: 12 GB Free

Operating System: Windows XP/Vista

Sound Card: DirectX Compatible

Direct X: 9.0c or 10

Gameplay: Keyboard and Mouse

Installation: DVD Rom Drive


Game vừa được down về test và cài ok, yên tâm mà down

Nguồn CongTruongIT.Com



Chú ý: Sau khi cài xong copy file SawGame.exe trong thư mục Cr-ack vào thư mục Binaries rồi play game

 

Danel

New Member
hờ hờ

Video Card: NVIDIA GeForce 7600/ATI Radeon X1900

anh tores toàn post game khủng à

kiểu này card on nghỉ hết rồi
 

Quote

hờ hờ

Video Card: NVIDIA GeForce 7600/ATI Radeon X1900

anh tores toàn post game khủng à

kiểu này card on nghỉ hết rồi

thì công nghệ càng mới game cũng phải khủng hơn chứ, không lẽ bọn họ cứ sản xuất những game cho máy pentium II, III chơi à

 
Có ai biết các nút điều khiển không? Game nó chuyển nguyên xi từ bản XBOX360 qua PC nên nút nó cứ 1,2,3,4,... đéo biết nút nào mà ấn. Ngay cái bẫy đầu vừa chết liên tục. Trong Setting cũng chả nói gì thêm trừ hai nút 1,2 lần lượt là chuột trái, chuột phải và camera là ...chuột. Ai biết chỉ coi!
 

kun_nhox

New Member
Thanks game ré to up cho ae nhưng 99% game anh up cấu hình cao quá em chơi không dc
 

Keandre

New Member
Cận chiến cứng ngắc! Mang danh Konami mà lại không phải do Konami làm...
 

HAKUNA_MATATA

New Member

Quote

Cận chiến cứng ngắc! Mang danh Konami mà lại không phải do Konami làm...

đi = wasd

chích thuốc tăng máu = 3

đèn = 4

quăng vũ khí là 5 hay 6 gì đó

còn chuột và 1,2 thì bạn biết rùi

chơi vui vẻ ^_^

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top