hongha912

New Member








Với những cải tiến hết sức đáng giá. Dead Space 2 hứa hẹn sẽ còn xuất sắc hơn cả người tiền nhiệm của mình.

Trước hết, Dead Space 2 lấy bối cảnh thời (gian) gian 3 năm sau những sự kiện diễn ra ở phần thứ nhất. Nhân vật chính Isaac Clarke tuy vừa trốn thoát an toàn khỏi lũ quái vật trong con tàu USG Ishimura nhưng vẫn đang bị ám ảnh bởi những con quái vật Necromorph kinh khủng mà mình vừa từng chạm trán trước đây. Không rõ vì lý do gì, loài vật ngoài hành tinh khát máu này vừa quay trở lại và chiếm đóng trạm không gian Sprawl. Bên cạnh đó, chính phủ vẫn tiếp tục theo đuổi kế hoạch bí mật (an ninh) với món cổ vật bí ẩn Marker. Là người duy nhất biết cách giải quyết những vấn đề này, Isaac lại tiếp tục hành trình của mình.



Trong phiên bản tiếp theo của loạt game hành động kinh dị Dead Space, Visceral Games hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi tích cực về phần gameplay như cơ chế vật lý mới, hệ thống siêu năng lực được cải tiến, nhiều lựa chọn nâng cấp vũ khí, sự xuất hiện của nhiều vũ khí và kẻ thù mới hay khả năng tương tác và tận dụng môi trường không trọng lực. Tất cả sẽ lũy phần mang đến cho các game thủ một Dead Space 2 hoàn thiện nhất có thể.



Trong trò chơi, điểm cải tiến đáng kể đầu tiên là môi trường không trọng lực. Nếu biết cách tận dụng, yếu tố trọng trường này sẽ trở thành một vũ khí hết sức mạnh mẽ. Ngược lại, nếu sử dụng một cách vụng về hay lóng ngóng, các game thủ chắc chắn sẽ tự chuốc họa vào thân. Do đó, người chơi phải cực kỳ chú ý và cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định tận dụng công cụ này. Ví dụ, nếu phá vỡ cửa kính, áp lực ngoài vũ trụ sẽ hút tất cả những thứ trong căn phòng ra ngoài khoảng không. Nhưng nếu người chơi có thể phát hiện và bắn vào công tắc kịp thời, cánh cửa dự phòng sẽ sập xuống và nhân vật chính sẽ được cứu sống trong khi lũ quái vật Necromorph đều bị xóa xổ.



Những con quái vật trong Dead Space 2 cũng sẽ được thiết kế hoành tráng và kinh khủng hơn so với phiên bản đầu tiên. Không chỉ rình rập người chơi từ những góc khuất trên bản đồ, một số loài Necromorph luôn sẵn sẵng nhảy bổ vào xẻ thịt người chơi bất cức lúc nào có thời cơ. Loài quái vật mới mà các game thủ sẽ phải chạm trán đầu tiên trong Dead Space 2 là Cyst. Loài vật này thực chất là mỗi cái bẫy khi chúng phóng ra những chiếc kén phát nổ mỗi khi nhân vật chính bước đến tầm hoạt động của mình. Tuy vậy, các game thủ hoàn toàn có thể tóm được những “viên đạn” từ các con quái vật Cyst này và lợi dụng nó để hạ thủ chính đồng loại của chúng.



Tiếp đến là Crawlers - những thây ma mang hình dạng trẻ em. Không chỉ sở hữu kích thước bé nhỏ và khó ngắm trúng, Crawlers còn có khả năng tự động phát nổ trước khi lìa đời. Đối mặt với những con quái vật này, các game thủ sẽ phải ước tính lượng sát thương vừa đủ cũng như tìm cách tránh né mỗi khi nguy cơ “đánh bm cảm tử” xuất hiện. Tuy nhiên, đối thủ nguy hiểm nhất chính là Stalker. Những con quái vật này không chỉ sở hữu tốc độ nhanh như điện mà còn biết cách tấn công người chơi theo bầy đàn.



Không chỉ vậy, Stalker còn có trí thông minh cực cao khi biết tìm tất cả cách để di chuyển ngoài tầm quan sát của nhân vật chính rồi tiếp cận một cách lặng lẽ và âm thầm. Thậm chí, chúng còn biết cử một vài tên ra đánh lạc hướng và số còn lại lẻn ra tấn công người chơi từ sau lưng. Ngoài ra, Stalker còn tỏ ra rất dai sức và rất ít loại vũ khí có thể hạ gục được những con quái vật này. Vì vậy, các game thủ nên phải có một chiến thuật hợp lý cũng như cái đầu lạnh khi đối mặt với những sát thủ này trong Dead Space 2.



Để giúp các game thủ đối phó với những kẻ thù nguy hiểm trong trò chơi, Visceral Games vừa bổ sung thêm một số “đồ chơi” mới cũng như cải tiến những vũ khí từng xuất hiện trong phiên bản đầu tiên của trò chơi. Một trong số đó là Javelin Gun. Loại súng được dùng để bắn các con quái vật và ghim chúng dính chặt trên trường giờ đây vừa được tích hợp thêm chức năng giật điện.



Tóm lại, không chỉ phát huy những ưu điểm từ phiên bản đầu tiên, Dead Space 2 còn sở hữu những yếu tố nên phải có để tạo nên một game hành động kinh dị hấp dẫn: hệ thống vũ khí đa dạng, quái vật phong phú và những pha hù dọa đứng tim. Trò chơi sẽ được phát hành vào quý 1 năm 2011 trên PlayStation 3, Xbox 360 và PC.








[HIDE]

















[/HIDE]









Cấu hình Dead Space 2



Hệ điều hành: XP (SP2), Vista, Window 7

CPU: Pentium 4 2.8 GHZ trở lên, Athlon64 3000+ hay Athlon64 X2 trở lên

RAM: 1GB (XP), 2GB (Vista hay Win7) trở lên

Ổ CD/DVD 8x

Ổ cứng: trống ít nhất 10GB

Card đồ họa: tổi thiểu 256MB và hỗ trợ Shader Model 3.0, NVIDIA GeForce 6800 trở lên (7300, 7600 GS, 8500 dưới mức yêu cầu của cấu hình tối thiểu), ATI X1600 Pro trở lên (X1300, X1300 Pro và HD2400 dưới mức yêu cầu của cấu hình tối thiểu)

Card âm thanh: tương KẾT Direct 9.0c





Link download được tổng hợp mới tại đây

Dead Space

 

Aleem

New Member
Dead Sapce 1-Tested 100% working [Game Phiêu lưu Kinh dị]

khó điều khiển hơn bản 2,đánh có phần kinh hơn.:tongue:
 

hoangsonmedia

New Member
Dead Sapce 1-Tested 100% working [Game Phiêu lưu Kinh dị]

tiếng vậy sao chơi

thêm vài cái chỉ dẫn với bạn ơi
 
Dead Sapce 1-Tested 100% working [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Dead space 1 chỉ còn bản RUSIA là chơi được,bạn chỉnh thế này để được đồ họa cao nhất và game củng có phần up level vũ khí.




Down cái tools này về hổ trợ thêm, bạn tự tìm hiểu nhé, có hướng dẫn


pass như trên

 

candyshop_ntk

New Member
Dead Sapce 1-Tested 100% working [Game Phiêu lưu Kinh dị]

xem ông kevinthanh92 này Test hìnhcoi nhưHack thì phải,tui đánh phần khó không thèm hack.
 

Warner

New Member
Dead Sapce 1-Tested 100% working [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Quote

ở Ctit còn 1 bản dead space English mà mình vừa chơi.

Razor và sidrow 2 bản tui down về mà không chơi được đây, chơi bản dead space 2 xong mới tìm được bản này.

 

Cranleah

New Member
Dead Sapce 1-Tested 100% working [Game Phiêu lưu Kinh dị]

đây thây ông:

Bản này tui tải về chơi rồi,nó tiếng Anh Mà.

ê này ông quay Clip sao có tiếng mà tui quay =Fraps lại không thấy tiếng.
 

lymo169

Member
Re: Dead Sapce 1-Tested 100% working [Game Phiêu lưu Kinh dị]

ae ơi lỗi folder not found fix đi mọi người
 

daigai

Well-Known Member
Re: Dead Sapce 1-Tested 100% working [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Trích dẫn từ lymo169:
ae ơi lỗi folder not found fix đi mọi người


đã update cho các bác
 

lymo169

Member
Link Full iso English(7gb):

link torrent high seed

seed:138
leech:52
Update thêm CD key cho file setup iso:
XLKT-QG7G-QGN6-D29X-CDW3
FFDV-FWY3-F573-2F55-7RLD
PHFF-LMUK-TMQX-MTMN-3RLD
NETK-RFZ8-B9E4-WB9C-8RLD
F84K-QL7B-ALGA-LALE-ERLD
7NLC-T5RF-EVXU-VEVV-YRLD
P9TB-M77A-39FA-639D-ERLD
26EN-6CTF-WYKW-SWYH-2RLD
Link Rip(3gb):



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top