Darsy

New Member


Giới thiệu


Năm học thứ tư của Harry Potter ở trường Ma thuật và Pháp thuật Hoswart được đánh dấu bằng những sự kiện trọng đại trong thế giới pháp thuật: giải cúp Quiddich thế giới và cuộc thi đấu Tam pháp thuật vang danh một thời (gian) trở lại.

Tựa game thứ tư ăn theo bộ truyện Harry Potter của tác giả J.K. Rowling có tên là Harry Potter and the Goblet of Fire. Nghe đâu trước khi làm phần bốn này, EA vừa làm một cuộc khảo sát các fan xem những gì cần được bổ sung vào game, và họ vừa nhận được những ý kiến đáng đồng tiền bát gạo: không gian phải thật tăm tối và bí ẩn, nhiều sinh vật hắc ám hơn, phép thuật phải đặc sắc hơn và nhân vật Harry phải tương tự trong phim hơn (cái này chắc do lượng fan nữ đông đảo của Daniel yêu cầu ).


Khi Harry, Ron và Hermione trở lại trường học vào năm thứ tư, một sự kiện bùng nổ trước đó vừa gây lo ngại trong cộng đồng phép thuật một cách dữ dội: dấu hiệu Hắc ám của chúa tể Voldermort vừa xuất hiện lại trên bầu trời sau 13 năm vắng bóng. Sự xuất hiện của dấu hiệu đó có vai trò gì ?.

Với ba nhân vật được phép lựa chọn, bạn có thể tùy nghi chọn nhân vật mà mình KẾT để chơi vào đầu mỗi màn, điều này không chỉ có ý nghĩa giải trí hay sở thích, mà còn để lụm những hạt đậu rải rác khắp trong game, trang bị cho nhân vật mình và mua những lá bài giúp tăng sức mạnh mà người chơi được thưởng khi hoàn thành xong một màn chơi, về khoản này, game khá tương tự các trò RPG như Diablo hay Titan Quest .


Có thể nói, phần bốn này là phần hay nhất của loạt game Harry Potter, tính luôn cả phần sáu vừa được phát hành. Game mở đầu bằng khung cảnh rúng động trong khu rừng của giải đấu Quiddich khi bọn tử thần thực tử phô trương thanh thế. Bạn phải điều khiển Harry vượt qua khu rừng bằng cách dùng phép thuật và sự giúp sức của bác Arthur.

Phép thuật trong game rất hay và đa dạng, một ít trong số chúng khi kết hợp lại sẽ ra phép thuật mới. Ví dụ, nếu bạn cast phép Wingardium Lesviosa lên một con quái, rồi Ron cast thêm phép Jinx vào con quái đó tiếp, sẽ tạo ra phép Pumpkin biến đầu con quái thành một trái … bí ngô . Rồi có những chướng ngại mà một mình quyền lực phép thuật của Harry không đủ để nâng lên, thì bộ ba sẽ cùng nhau hợp sức lại, đó có lẽ là điểm hay nhất của game khi bạn có thể cùng những người chơi khác hợp sức làm nên điều không thể. Thử tưởng tượng bạn dùng một tảng đá bự đè lên một con quái, hay cùng nhau nhấc một con Quái tôm Nổ đuôi lên và quăng nó đi, thật thú vị .


Nhiệm vụ chủ yếu trong mỗi màn chơi là tìm ra được một chiếc khiên Tam pháp thuật để hoàn thành màn chơi (có từ 8 ~> 10 chiếc khiên trong một màn), ngoài ra, còn có các bí mật (an ninh) khác như các bức tượng rồng, những câu đố … rải rác khắp trong các màn chơi, điều này làm tăng giá trị chơi lại của game và tăng thêm tính thử thách, sự bí mất. Chắc chắn chuyện khám phá các bí mật (an ninh) của phần bốn này không hề thua kém các phần khác.

Nếu bạn cùng dùng một câu thần chú lên các đối tượng khác nhau, kết quả sẽ khác nhau, cast phép lên một tảng đá, nó sẽ là phép Wingradium Lesviosa, cast lên một đống lửa hay một con Salamander, nó sẽ là phép Aqua Reducto, cast lên một cái cây, nó sẽ là phép Herbivicus, cast lên một cánh cửa hay một con quái, nó sẽ là phép Carpe Retractum. Rất đa dạng, phải không . Game cũng giới thiệu hệ thống tăng phép thuật, kích hoạt bằng chữ S, sẽ giúp sức mạnh các phép thuật tăng lên rất nhiều trong một thời (gian) gian nhất định, và khi hết, bạn phải thu thập các hạt đậu màu xanh dương để lấp đầy lại sức mạnh đó, điều này rất hữu ích trong các trận đánh boss cần nhiều sức mạnh.


Ngoài các màn chơi như thế, những trận đấu của cúp Tam pháp thuật mà Harry là người dự thi thứ … tư cũng diễn ra trong game, nhưng đòi hỏi được unlock bằng một số khiên Tam pháp thuật nhất định. Những màn chơi này lũy phần đổi gió, thay máu cho game như cưỡi chổi bay đua với rồng đuôi gai Hungary, hay đánh nhau với thủy quái dưới hồ, vượt qua mê cung đầy cạm bẫy, thử sức với hai con Quái tôm Nổ đuôi trưởng thành hoàn toàn và cuối cùng là, chạm trán Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy trong một nghĩa địa cùng đám tay sai Hắc ám của hắn.

Những câu đố trong game cũng cần một ít nhanh trí để vượt qua, cùng với sự giúp sức của những người bạn. AI trong game cũng khá tốt nên những người bạn của Harry luôn biết mình phải làm gì. Sự tương tác với môi trường cũng được thể hiện một cách tương đối như bạn có thể phá vỡ những chậu cây, bức tường để lấy các hạt đậu.

Những điều phàn nàn về game là thiếu đi cách chỉ ra rằng bạn vừa “chiến thắng” khi thu thập tất cả các khiên Tam pháp thuật ở một màn chơi nào đó, hay ở một số nơi hẹp thì AI lại trở chứng, cản đường bạn, nhiều lúc khiến bạn nổi đóa. Ngoài ra những phàn nàn đó ra thì game không còn trở ngại nào đáng kể cản đường bạn.


Đồ họa và âm thanh trong game cũng rất tuyệt, khung cảnh âm u được thể hiện tốt qua bóng đêm và màn mưa, những sinh vật hắc ám cũng thể hiện được “cái tôi” của mình, nhất là con Quái tôm Nổ đuôi nổi tiếng của bác Hagrid . Âm thanh được thể hiện qua tiếng hô thần chú, tiếng gầm thét của rồng, tiếng lách chách của các con quỷ, nói chung là đạt yêu cầu cho một game ăn theo như Harry Potter.

Tóm lại, Harry Potter and the Goble of fire là một game đáng chơi, ngay cả khi bạn không phải là fan của Harry .


Cấu hình game:


Minimum:

Cpu: Pentium III or Athlon equivalent 1.2ghz

Ram: 256mb

OS: Windows 2000/XP

Video card: 32MB video card with DirectX 9.0c (or higher) compatible drivers, supporting one of the following chipsets: Nvidia GeForce (or greater) or ATI Radeon 7500 (or greater)

Free Disk Space: 1.2gb


Recommended:


Cpu: Pentium 4 or Athlon XP 2ghz

Ram: 512mb

Video card: 64MB video card with DirectX 9.0c (or higher) compatible drivers, supporting one of the following chipsets: NVIDIA GeForce FX (or greater) or ATI Radeon 9600 (or greater), Pixel Shader phiên bản 2.0, Vertex Shader phiên bản 2.0.










Link Down 1 part duy nhất 158.05mb




Pass Download: diendan.goonline.vn


Nguồn: diendan.goonline.vn


Hướng dẫn cài đặt:

1_Chạy file setup.bat

2_Chép Cr-ack vào fordel cài game

3_Chạy file fix.bat rồi chờ khoảng 6 ----> 7'

4_Vào game và tận hưởng cảm giác phiêu lưu của một phù thủy

 

Ethelbert

New Member
bạn ơi, mình tải xong rồi... làm hết các thao tác như chỉ dẫn mà lại không có file gof_f thì chơi làm sao được =.=''

bạn fix lại hộ tớ nhé
 

tctuvan

New Member
Re: [MF] Harry Potter and the Goblet of Fire [Game Phiêu lưu Kin

Link mới update đây, bạn thử xem

Password:
Code:
http://www.filezooby.com
Download Now

 

longken

New Member
Re: [MF] Harry Potter and the Goblet of Fire [Game Phiêu lưu Kin

bn kôi kóa mấy trò offline nào mà cho mấy yếu hêm cho mình
xin vài game
 

longken

New Member
Re: [MF] Harry Potter and the Goblet of Fire [Game Phiêu lưu Kin

à mà bn ơi cho mìk hỏi tí
 

tctuvan

New Member
Re: [MF] Harry Potter and the Goblet of Fire [Game Phiêu lưu Kin

Ở đây có link torrent 1 số game cấu hình thấp, bạn chịu khó down torrent
Tổng Hợp game cho máy Cấu Hình Cực Kỳ Thấp viewtopic.php?f=70&t=55438

hay thấy tên game nào hay thì tìm trên diễn đàn, chắc sẽ có link khác nhanh hơn


Cần gì thì bạn vào đây Phần mềm cho mình http://www.liketly.com/daigia/
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top