Sigfrid

New Member
Thằng mediafire no dùng thì ok rùi, trung thành với nó cả gan 2 nam nay. Để làm quen với cái mới cũng phải có thời (gian) gian tìm hiểu tình hình. Nếu mà up lên rùi tự nhiên tài khoản chạy đâu mất thì "xong phim".
 

Yvon

New Member
MF tuy xoá những file vi phạm bản quyền nhưng vấn là một host dễ down và sử dụng nhất thời (gian) điểm hiện tại. Tâm lý khi down cái gì mà thấy link MF là muốn down liền. Đó là hồi trước thôi, giờ thì mình mà thấy file MF là thấy nản, vừa kích vào vừa cầu trời và thường thường thì tạch hết
 
mình nhớ bữa trước nhiều người khen ngợi JumboFile, Peeje bảo rằng có thể thay thế được MF, không biết giờ vừa thay thế được MF chưa?

Kleii thì mình mới nghe tới vài hôm nay, nghe đâu của nhóm sinh viên việt nam tạo dựng lên. Giờ nó mới phát triển nên rất cần một đàn chuột bạch làm thí nghiệm cũng như quảng bá, vì thế nó không ngần ngại tặng thêm dung lượng cho các bạn.


các bạn muốn ủng hộ hàng Việt thì sao không dùng 4share, Fshare. Ít nhiều thì 4share, Fshare cũng vừa có được những thành công nhất định và được khá đông đảo người dùng, nếu được ủng hộ thì chưa biết chừng 4share, Fshare có thể lớn mạnh, lúc đó có cơ cạnh trang được với MF.


Đem một thằng mới mở như Kleii ra so sánh với một thằng lâu đời như MF thật là quá vớ vẩn, có thể cái gì Kleii cũng tốt hơn MF đi chăng nữa thì cũng chỉ ủng hộ Kleii ở mức dùng thử nghiệm thôi chứ không đặt niềm tin trọn ven vào thằng này được. Mai mốt cái nhóm phát triển kia hết tiền đầu tư hay nản không phát triển nữa họ đóng cửa thì còn đỡ tiếc công upload Theo mình được biết thì team của Kleii không phải là 1 nhóm sinh viên.


Cái thứ 2 là mà dù có là sinh viên, thì cũng chẳng sao. Facebook, Dropbox, Google cũng đều được phát triển bởi các sinh viên đại học. Cái quan trọng ở đây là chất lượng của dịch vụ thôi.
 

Mal

New Member
Theo mình được biết thì team của Kleii không phải là 1 nhóm sinh viên.


Cái thứ 2 là mà dù có là sinh viên, thì cũng chẳng sao. Facebook, Dropbox, Google cũng đều được phát triển bởi các sinh viên đại học. Cái quan trọng ở đây là chất lượng của dịch vụ thôi. Hoàn toàn đồng ý với bạn, cho dù ai làm ra cũng không quan trọng bằng chất lượng của dịch vụ

Giờ có dùng cũng chỉ là thử nghiệm thôi chứ không tin tưởng được, upload lên đấy cả đống dữ liệu rồi mai mốt nó đóng cửa thì biết làm sao.

Đợi khi nào Kleii khẳng định được chỗ đứng lúc đó tin dùng cũng chưa muộn


mấy bạn ở trên nói đúng đó, bạn nên so sánh Kleii với Dropbox vì chức năng của nó tương tự với Dropbox

Kleii không phải là dịch vụ như MF, mặc dù cùng là lưu trữ dữ liệu nhưng Kleii chuyên về đồng bộ hóa hơn (giống Skydrive hay Google Drive). Nên Kleii có thể cho phép bạn đồng bộ dữ liệu của mình lên các thiết bị khác nhau; MF thì không thể làm như vậy.


Theo tổng quan thì Kleii cũng xứng đáng là 1 đối thủ nặng ký của MF chỉ riêng trong lĩnh vực chia sẻ và lưu trữ file. Và mình thì mình sẽ dùng Kleii, dù gì thì cũng người Việt xài hàng Việt

1. Bạn cũng thấy là "Kleii không phải là dịch vụ như MF" mà bạn lại đem ra so sánh với MF

2. 2GB của Kleii thì sao phải đối thủ của MF hay bất cứ host nào khác trong lĩnh vực "chia sẻ và lưu trữ file"

 

Anynnawg

New Member
Hiện tại với bản beta vẫn chưa thể so sánh với dropbox được. Nó hỗ trợ mỗi trên windows thôi à!
 

tochuyen_68

New Member
mình thấy cảm giác kleii sau này sẽ thay thế được mf đây, mf block account của các anh em trên ketnooi.com/forum rất nhiều, và tình trạng block account này sẽ còn tiếp tục
 

phuongngoc0207

New Member
tại sao mình up file 800MB lên Kleii lại báo file size erros là thế nào... Trong khi chủ topic bảo max 1G
 

phongmx_aof

New Member
thích nhất cái Kleii

Kleii sao mình up file 400 mb nó nói -600 size gì gì đó! chỉ up file 300mb là wá à mà acc tui đang còn 32gb

 

Bain

New Member
thấy nhiều người up 800-900 MB tại sao up thử file 800 toàn báo lỗi file size -600
 
Chẳng phải Kleii dùng để đồng bộ hóa tương tự như Dropbox sao?

Đáng lí phải mang so sánh với Dropbox thay vì là MediaFire Câu này chuẩn xác!

MÌnh đang sử dụng Dropbox và MF.

Free như nhưng down và up vẫn vù vù!

 
dạo này thấy Kleii nổi tiếng nhiều nhỉ, xài thử cũng khá ngon. Tuy vậy cần có thêm thời gian để thử nghiệm nữa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top