Nels

New Member
Hiện nay dư luận vừa và đang xôn xao về một bộ phim hoạt hình 3D nổi tiếng mang tên Fantasy VII-Advent Children với đồ họa tuyệt cú cú đẹp của công nghệ cao. Nhưng nội dung sẽ hơi khó hiểu với người chưa từng chơi Fantasy VII vì đây chính là câu truyện tiếp theo của game Fantasy VII. Fantasy VII là game đầu tiên của dòng game fantasy được đưa lên đồ họa 3D đẹp mắt, (Các phiên bản trước gói gọn ở đồ họa 2D) và phiên bản này cũng được được coi là game đầu tiên sử dụng đồ họa 3D, Hơn nữa, Fantasy VII là một trong những phiên bản có nội dung hấp dẫn nhất Series Fantasy. Mặc dù mức độ đồ họa của game còn chưa đặc sắc, nhưng Fantasy VII vừa thu hút được rất nhiều fan hâm mộ bởi nội dung của mình. Điều này vừa mang fantasy VII phát triển trên nền PC vào năm 1998 và bộ phim hoạt hình 3D công nghệ cao Fantasy VII-Advent Children kể về câu truyện sau này Fantasy VII.




Một nguồn năng lượng lớn đang được tạo ta bởi tập đoàn lớn Inc Shinra và sự sống của hành tinh đang bị thu thập bởi nguồn năng lượng này và tạo ra những nguyên liệu hóa thạch. Nguyên liệu này tạo ra sự kỳ diệu, đó là mang đến khả năng bay thường cho người sử dụng nó. Tuy vậy, nhiên liệu nào cũng luôn bị hạn chế trên hành tinh, và sự sống của hành tinh đang bị rút cạn dần bởi công ty Shinra. Tập đoàn này không hề hối hận trước những gì mình đang làm ra.


Và một nhóm những người phản loạn nhỏ ở khu nhà ổ chuột với mong muốn cuộc sống tốt đẹp cho những người dân vô tội vừa tập hợp lại để chống lại sự huỷ hoại hành tinh của tập đoàn. Cùng lúc đó, nhân vật chính của game, một lính đánh thuê mang tên Cloud Strife, vượt qua tất cả sự dối trá, lừa gạt, tìm ra chính mình vừa quyết định lên đường phá hoại âm mưu của tập đoàn tội ác kia. Cloud sẽ lên đường vạch trần kế hoạch đen tối của tập đoàn Shindra, và gặp những người bạn, chính là nhưng người phiến loạn sống trong khu nhà ổ chuột trên.


Nhưng cuộc chiến thực sự lại không phải là với Inc Shinra. Đã có rất nhiều điều vừa xảy ra trong quá khứ ở tập đoàn này, và một chiến binh tàn ác vừa chết trước kia đang hồi sinh và càng ngày càng mạnh mẽ hơn - Sephiroth, chiến binh này được tạo ra với mục đích làm khô cạn dòng năng lượng trên hành tinh. Đây là một con người lạnh lùng, một kiếm sĩ tàn ác và vô cùng nguy hiểm. Điều này đe dọa tất cả tất cả thứ trên hành tinh. Nhiệm vụ bảo vệ hành tinh và mang lại cuộc sống yên bình cho người dân vô tội của Could và những người bạn thêm nặng nề.




Final Fantasy VII mang theo một câu chuyện tình cũng rất buồn. Could vừa quen một cô gái dễ thương, hiền làn, Aeris. Could vừa rất yêu thương cô bé này, nhưng rồi một chuyện vừa xảy ra gây, Aeris bị Sephiroth sát hại dã man dưới thanh kiếm của mình. Đây là một trong những sự kiện gây bất nhờ cho rất nhiều game thủ, và cũng là một trong những sự kiện gây shock nhất trong lịch sử các dòng game. Điều này mang đến nối đau khổ, tuyệt cú cú vọng cho Could, có thể nói ta không khỏi bồi hồi khi chơi Fantasy VII.




Game được đưa lên nền PC năm 1998 và trở thành game đồ họa 3D đầu tiên trên nền PC, có thể nói đồ họa không bằng được như ngày nay, nhưng điều đó vẫn không thể xóa bỏ niềm đam mê của các game thủ khi chơi lại Fantasy VII. Cùng với âm thanh khá xuất sắc, vui nhộn, nhẹ nhàng, ghê rợn… tiếc là Fantasy VII chưa có được bài hát chính cho riêng mình, vì từ Fantasy VIII trở lên các phiên bản Fantasy mới có bài hát chính. như Fantasy VIII (Eyes on me), hay Fantasy IX(Melody of life).. Hệ thống chiến đấu của Fantasy VII không thay đổi gì so với các phiên bản Fantasy khác - đây chính là đặc chưng của dòng game Fantasy, nên nếu bạn vừa từng chơi Fantasy rồi, bạn sẽ không gặp nhiều bỡ ngỡ với hệ thống chiến đấu của Fantasy VII




Fantasy VII được đánh giá là một trong những game có côt chuyện hay nhất trong dòng game Fantasy. Vậy hãy cùng khám phá câu chuyện hấp dẫn này đi.


Nền: PC


Yêu cầu hệ thống:


Pentium-133

RAM 32 MB

Graphic Card 32 MB

Space 1500 MB


Bài viết lấy từ: Get-Game.Net


 

elizabeth_85

New Member
huhu mình đang cài thì nó gần hoàn tất thì báo lỗi này mình không biết làm sao nửa? ai biết chỉ mình khắc phục dùm nha! update directx 9.0 rồi vẫn không được ai biết làm ơn chỉ dùm nha! YM : the_star_in_night_8x

Đây là hình báo lỗi:

 

Quote

huhu mình đang cài thì nó gần hoàn tất thì báo lỗi này mình không biết làm sao nửa? ai biết chỉ mình khắc phục dùm nha! update directx 9.0 rồi vẫn không được ai biết làm ơn chỉ dùm nha! YM : the_star_in_night_8x

Đây là hình báo lỗi:

Cái này của bạn chắc phải mua VGA rời để chơi game này thôi....

 

saobang9x_cz

New Member
Bạn dùng giả lập cũng chơi dc game này mà như 3 D analyze tích vào ô emulate TNl caps ^^! hay gì gì đó

hay down ecard về thử ^^!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top