Chan

New Member
Nhân vật mà bạn sẽ điều khiển trong game là Tom Hansen, một sĩ quan Phòng vệ Bờ biển (Coast Guardsman) bình thường, được giao nhiệm vụ kiểm tra một chiếc tàu săn cá voi của Nga bị lãng quên đang trôi dạt trong cơn bão. Dường như đó là cảnh bắt đầu thông thường trong game, nhưng không phải như thế, và chúng ta nhận ra rằng chiếc tàu là nơi bắt đầu của cuộc hành trình cho một nhà khoa học lưu vong (bị đày ải) làm chuyện với vài dạng virus. Điều đó tồn tại không quá lâu trước khi chàng Tom tội nghề bị bao vây bởi các zoombie trên tàu khiến anh ta phải phụ thuộc vào những vũ khí có trong tay cùng với óc phán đoán nhanh nhạy để có thể sống sót ra khỏi con tàu bí ẩn. Mặc dù chuyện này nghe rất hợp với mục tiêu sống còn, một vài điểm trong game vẫn đối chọi lại. Điểm lớn nhất đó là kết cấu của game: nửa phần đầu diễn ra trên con tàu ngả nghiêng theo từng đợt sóng, tất cả thứ liên tục bị ném qua ném lại làm cho nhiều người nói rằng như thế là quá bực bội! Đối với một game thì điều này là không tốt nhưng Ubisoft lại hy vọng được gợi ra những rõ hơn ấy!




Những gợn sóng trong CF ảnh hưởng rất mạnh đến gameplay, bởi vì sự chuyển động liên tục làm cho khó định vị kẻ địch: chiếc tàu lắc lư khi người chơi đang phải chống trả lại kẻ địch. May mắn thay, game vừa có 1 cơ chế rất tốt hỗ trợ người chơi dùng 1 tay để vịn (tay của nhân vật) trong khi tay kia sẵn sàng chiến đấu, nghe quá hấp dẫn phải không nào? Các zoombie không còn tương tự như những xác chết biết đi như các game cùng loại nữa mà chúng được sử dụng thêm vũ khí nữa, nếu người chơi vẫn còn e ngại những cánh tay của zoombie thì giờ đây khó khăn lại tăng thêm gấp đôi! Chưa hết, chính môi trường xung quanh cũng có khả năng làm nhân vật Tom Hansen của bạn gặp nguy hiểm, như những cơn sóng lớn có thể quét anh ta rớt xuống biển khi đứng trên mạn tàu. Tận dụng những nguy hiểm đó để chống lại kẻ địch sẽ làm cho game ít nhiều mang tính sáng tạo hơn.




Cold Fear có góc nhìn của người thứ 3, tận dụng được những hiệu ứng tốt từ cách đặt góc quay ở vị trí nhất định, mà lại còn có thể nhìn qua vai nhân vật, game còn có thể tốt hơn nữa nếu cho phép cố định tầm nhìn qua vai mà không nên phải luôn giữ nút bấm. Đồ họa trông có vẻ gây ấn tượng rất nhiều, tầm nhìn qua cách cầm vũ khí là điểm thêm vào rất tuyệt cú cú vời sẽ thổi sức sống mới cho game. Cold Fear là cái nhìn mới và lạ về đồ họa cũng như gameplay, nó đang tiếp tục được phát triển thêm nhiều tình huống hấp dẫn và gay cấn nữa mà chỉ khi bắt đầu chơi thật sự thì chúng ta mới có thể cảm nhận được. 2005 có lẽ là năm tuyệt cú cú vời dành cho các fan của thể loại game kinh dị với sự cạnh tranh giữa "lão làng" Resident Evil 4 và "tuổi trẻ" Cold Fear!


Cấu hình tối thiểu

• Windows(R) XP, x64 or 2000 with latest service pack installed or Windows Vista(TM)

• DirectR) 9.0c (December 2006 Edition – included) or higher

• Pentium(R) 4, 1.7 GHz or equivalent processor (2.2 GHz for Windows Vista(TM))

• 512 MB of RAM or more (1 GB for Windows Vista(TM))

• 64 MB GeForce(R) 4 Ti or Radeon(R) 9000 video card (GeForce(R) 6600 or Radeon(R) 9800 video card or equivalent for Windows Vista(TM))

• 1.5 GB free Hard Drive Space for installation

• Additional hard drive space needed for a swap file and saved game files

• 16-bit DirectR) 9.0-compliant sound card with support for EATM) 2.0

• Mouse

• Keyboard



Cấu hình đề nghị

• Pentium(R) 4, 3.0 GHz or equivalent processor (3.2 GHz for Windows Vista(TM))

• 1 GB RAM (2 GB for Windows Vista(TM))

• GeForce(R) FX 6600 or equivalent supported DirectR) 9.0-compliant video card with Hardware T&L and Pixel Shader 2.0 support (GeForce(R) FX 6800 or equivalent for Windows Vista(TM))

• Sound Blaster(R) X-Fi(TM) series sound card



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Mới update
Game Cold Fear (Kinh Di 18+) siêu nén
 

noibuonsamac001

New Member

Quote

Hình như thiếu part 3 thì phải bạn xem lại giùm mình đi

à úp thiếu sr... bạn cứ down mình up bổ sung

 

girlpinklove306

New Member

Quote

cho em hõi card on choi dc game này hok anh quang

a nghĩ là được đó ...trò này hình k sắc nét cho lắm

 

luat_trau

New Member
hix em hi vọng là dc Chiến dc game này mừng bõ ăn luôn

<-- Bổ sung bài viết -->


giup em dzoi mout đĩa ão nó bị lỗi là sao

 

dotavn

New Member
Cái này là không hợp với windows hay có thể ổ đĩa của bạn đang ở dạng FAT không Sang NSPT
 

Rygeland

New Member

Quote

Cái này là không hợp với windows hay có thể ổ đĩa của bạn đang ở dạng FAT không Sang NSPT

o đĩa ão mà lam gì có may thu tren nhu ban nói

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top