saint3n

New Member






Sau nhiều lần trì hoãn về ngày phát hành của Dark Sector, cuối cùng hãng sản xuất Digital Extreme vừa khẳng định bóng tối địa ngục sẽ lan tỏa trên toàn thế giới vào ngày 25/3.


Với phiên bản demo ra mắt cách đây hơn hai tháng, Dark Sector vừa thực sự chiếm được nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ. Và từ đó tới nay, chỉ một số lượng rất nhỏ các thông tin về tựa game này được đưa tới các game thủ trên toàn thế giới. Nhưng chừng đó cũng đủ để chúng ta biết rằng vừa có thêm rất nhiều thay đổi trong sản phẩm của Digital Extreme. Theo những gì mà nhà sản xuất vừa công bố, sự bất ổn định về mặt khung hình của game vừa được giải quyết, và nếu điều này là sự thực thì Dark Sector sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của 2 tựa game nổi tiếng: Gears of War và Resident Evil 4.


Dark Sector có cốt truyện khá li kỳ và hấp dẫn. Người chơi sẽ vào vai một nhân viên thuộc Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) mang tên Hayden Tenno được cử tới khu vực Liên xô cũ để thực hiện nhiệm vụ ám sát Mezner, kẻ đang rắp tâm sắp đặt kế hoạch tiến hành một cuộc chiến tranh sinh học cực kì nguy hiểm. Không may thay, nhiệm vụ của nhân vật chính đổ vỡ hoàn toàn, anh rơi vào vòng tay Mezner và bị nhiễm một loại virus bí ẩn mà hắn đang nghiên cứu cho mục đích của mình. Mọi chuyện còn rắc rối hơn nữa khi trung tâm CIA không chịu cung cấp địa điểm sở hữu thuốc kháng sinh cho chủng virus này trừ bay Hayden tiêu diệt được Mezner. Tưởng chừng tất cả hi vọng vừa tắt, nhưng sau tai biến này, cơ thể Hayden bất ngờ xuất hiện những biến đổi đặc biệt: từ cánh tay anh mọc lên một đoản kiếm 3 lưỡi cực kì sắc bén !


Khi bạn định quăng thanh đoản kiếm 3 lưỡi về phía mục tiêu, hãy chú ý quan sát hệ thống định hướng có dạng một đồng hồ đo lực ném trên màn hình. Để cú ném của mình đạt hiệu quả cao nhất, công chuyện của bạn là căn đúng thời (gian) điểm 3 cột lực ném dạng hình tròn di chuyển tới một mốc chuẩn trên đồng hồ rồi mới hành động. Bên cạnh kĩ năng sử dụng đoản kiếm này, đội ngũ sản xuất mới công bố Hayden sẽ có thêm một kĩ năng mới là hấp thụ năng lượng từ phía kẻ thù, tất nhiên quá trình hấp thụ này hoàn toàn được thực hiện qua vật trung gian là thanh kiếm 3 lưỡi trên tay nhân vật chính.


Môi trường trong màn chơi có nhiều khác biệt so khi chuyển đổi từ những tàn tích của chiến tranh và những tên lính gác hung tợn sang hàng tá sinh vật đột biến gien, chúng lang thang trên đường đi như những con crank với bộ dạng vô cùng khủng khiếp. Việc đối phó với lũ crank này không quá khó khăn vì chúng chỉ có thể tấn công ở khoảng cách gần, tuy nhiên trong nhiều trường hợp bạn sẽ phải choáng ngợp vì số lượng đông đảo cùng tấn công mình từ tất cả hướng. Lúc đó, phương án hữu hiệu nhất là sử dụng chiếc đoản kiếm cháy sáng để thiêu đốt chúng.


Màn chơi kết thúc khi Hayden tìm tới một nhà thờ hoang tàn. Tại đây, người chơi sẽ đụng độ với Colossus, một sinh vật có hình dáng gần tương tự loài vượn người. Thử thách này mang đậm sắc thái điển hình của các trận đấu “trùm”, khi người chơi luôn phải tìm ra điểm yếu của đối phương và tận dụng chúng tốt nhất có thể, trước khi hắn thay đổi chiến thuật tấn công. Sau khi hạ gục Colossus, Hayden sẽ học thêm được kĩ năng mới cho phép anh thiết lập một lá chắn năng lượng trước đòn tấn công của kẻ thù.


Đó là tất cả những gì mà chúng ta biết được hiện nay về Dark Sector, hi vọng rằng từ giờ cho tới lúc chính thức phát hành, đội ngũ sản xuất có thể phát huy hết những mặt mạnh vừa được biết tới của game. Dark Sector sẽ đổ bộ trên hai hệ máy PS3 và Xbox 360 vào hạ tuần tháng tới, và hi vọng rằng đây sẽ là món ăn tinh thần kịp thời (gian) cho game thủ nước ta sau một dịp Tết nghỉ ngơi.


















Minimum System Requirements

* OS: Microsoft Windows XP SP2, or Windows Vista 32bit SP1

* CPU: Intel Pentium 4 3.0 GHz or AMD Athlon 64 2800+

* RAM: 1 GB

* HDD: 6 GBfree disk space

* Graphics: 128 MB DirectX 9.0c compatible 3D Accelerator Video Card

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9.0c


Recommended System Requirements

* OS: Windows XP/Vista

* CPU: Intel Pentium 4 3.0 GHz or AMD Athlon 64 2800+

* RAM: 2 GB (vista)

* HDD: 6.5 GB free disk space

* Graphics: 3D-graphics adapter with 256 MB memory and pixel shaders 3.0

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9.0c


Supported Graphics Cards:

ATI Radeon X700 or Nvidia Geforce 6800




Đã add recovery 10%



 

bcktooyou

New Member
Vào game không được báo lỗi thiếu X3DAudio1_2.dill lên mạng kiếm về fix lại thì cũng không vào được @@
 
game chơi hơi chán, del lun, do phan giai cung ki la, lan dau tien gap 1 game co nay ma chinh do phan giai 1366 thi hinh bi phong wa to va phai chinh 1024 choi moi hop, nản
 

Quote

Vào game không được báo lỗi thiếu X3DAudio1_2.dill lên mạng kiếm về fix lại thì cũng không vào được @@

cài directx kèm theo bộ cài game vào

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top