Kilydd

New Member
Vào năm 1380, cuộc chiến để dành lấy Artifact bắt đầu ở Prague.




Quân đội Guardian vừa trở về từ cuộc thập tự chinh và bao vây thành lũy của phe Clan. Đúng lúc dườngcoi nhưthành lũy của phe Clan sắp rơi vào tay của Guardian, 9 Giáo sĩ Clan of the Nine vừa mở ra Gateway đến Dark Side để làm thoát ra một màn sương mù chết người với ý định tiêu diệt phe Guardian thù địch.


Tuy nhiên, sương mù vừa không phân biệt bạn cũng như thù và giết chết hầu như toàn bộ cả hai phe. Màn sương mù di chuyển về thành phố Prague, tàn phá tất cả những gì gặp phải trên đường. Qua nhiều thế kỷ, các cư dân vừa cố gắng để trốn màn sương mù khủng khiếp lúc ẩn lúc hiện. Truyền thuyết kể rằng Gateway thì ở bên trong thành lũy của phe Clan. Nhiều người vừa cố gắng phá vỡ sự bảo vệ nó để chấm dứt cảnh tối tăm, nhưng chưa có ai trở về. Một số người nói rằng chỉ có Hậu duệ cuối cùng của Guardian mới có thể cứu được Prague, nhưng không ai biết người đó là ai.



image



Kết thúc một cuộc chiến tranh qua nhiều thế kỷ giữa phe Guardian và Clan of the Nine trong 9: The Dark Side! Có phải bạn là Hậu duệ cuối cùng của Guardian, người vừa được truyền thuyết báo trước và chính là người sẽ chấm dứt cảnh tăm tối đang ám ảnh thành phố Prague? Tìm hiểu thêm trong trò chơi Phiêu lưu Giải đố Tìm đồ tuyệt cú cú vời này! Đối phó các kẻ thù bí ẩn và giải quyết các puzzle rắc rối khi bạn thám hiểm thành phố Prague tuyệt cú cú đẹp. Hoàn thành vận mệnh của bạn trong 9: The Dark Side.


image


Đây là phiên bản Collector’s Edition đặc biệt được phát hành với đầy đủ các phần bổ sung riêng biệt mà bạn sẽ không tìm thấy trong phiên bản tiêu chuẩn.



Pass: tech24.vn

 
giới thiệu một đằng mà cách chơi một nẻo . tưởng chiến tranh to lắm hóa ra là thằng nào tinh mắt là thắng à . move bài này ra box game khác là vừa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top