huynhanh_333

New Member
Ko bít up chưa nên up thử


rồng (vampire), loài sinh vật khủng khiếp từng gieo rắc kinh hoàng từ màn bạc đến... màn hình máy tính, nay lại tái xuất hiện thông qua game Vampire - The Masquerade Bloodlines (VTMB - Troika phát triển, Activision phát hành ngày 16/11/2004). Thế nhưng, nếu như các game khác bạn là một người hùng diệt quỷ với cây thập giá bất ly thân, thì trong VTMB bạn sẽ nhập vai một con ma cà rồng. Đây là một trải nghiệm thú vị để tìm hiểu về thế giới của loài sinh vật... tưởng tượng này!





cốt truyện game xoay quanh chuyện tồn tại của các vampire cùng với loài người, và bạn sẽ lần lượt thực hiện các nhiệm vụ do vampire "trùm" giao phó. Có thể nói, VTMB là sự pha trộn của game hành động và nhập vai. Bên cạnh những pha đấu súng nảy lửa, bạn có thể lựa chọn nhân vật và nhận các điểm kinh nghiệm trong quá trình chơi. Ở các nhiệm vụ đầu tiên, bạn sẽ gặp khó khăn về kỹ năng chiến đấu của nhân vật. Khó có thể bắn trúng địch thủ dù ở cự ly rất gần, sự lựa chọn tốt nhất là dùng vũ khí cận chiến hay lẻn ra sau lưng đối phương và tung chiêu. Tất nhiên, loài vampire cũng có những lợi thế nhất định, chẳng hạn như bạn có thể biến bất kỳ ai thành... bình cứu thương nhờ vào khả năng hút máu ! Những nhiệm vụ trong game khá đa dạng, bạn có thể làm thêm nhiều nhiệm vụ phụ qua các đoạn đối thoại. Một điểm thú vị khác trong game đó là bạn phải luôn giấu "cái đuôi" vampire của mình, trong các đoạn đối thoại, đôi khi nhân vật máy còn tò mò tra hỏi bạn và nếu không khéo sẽ bị lộ ngay. Thỉnh thoảng, bạn còn gặp những nạn nhân từng bị vampire hút máu, họ có những linh tính đặc biệt và có thể sẽ phát hiện ra bạn, tuy nhiên vẫn có một số tỏ ra KẾT thú và tìm cách bắt chuyện với bạn. Đây cũng là một cách để game cung cấp nhiệm vụ phụ hay các item hữu ích cho bạn, vì vậy hãy cố gắng đối thoại với các nhân vật phụ càng nhiều càng tốt. Cần lưu ý là game đặt ra một cột điểm gọi là Humanity (nhân tính), một khi bạn giết một người vô tội hay do "bơm máu" quá trớn, bạn sẽ bị mất một điểm Humanity. Nếu toàn bộ điểm Humanity bị xóa sổ, bản năng của một con vampire trong nhân vật sẽ hoàn toàn bộc phát, đồng nghĩa với chuyện bạn mất quyền kiểm soát nhân vật. Chỉ có thể lấy lại điểm này bằng cách giúp đỡ những người bị thương, cho tiền người cùng kiệt ở các con hẻm... Tóm lại, trong chừng mực có thể, hãy cố gắng làm một vampire "lương thiện".



Với cách chơi mới mẻ, cốt truyện pha chút kinh dị cùng chất lượng đồ họa tuyệt cú vời, VTMB sẽ dẫn dắt bạn vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Cần lưu ý, do có một số cảnh khá bạo lực nên game được phân loại Mature, tức không dành cho người chơi nhỏ tuổi.


Thông tin Games:

Developer(s) Troika Games

Publisher(s) Activision

Platform(s) Microsoft Windows

Release date November 16, 2004

EU November 19, 2004

Genre(s) RPG

System requirements 1.2 GHz Athlon or 1.2 GHz Pentium III, or higher; 384 MB of RAM, Quad-Speed CD-ROM, 3.3 GB uncompressed hard disk space and 1.4 GB for Windows swap file, 100% DirectX 9.0c compatible videocard; 16-bit sound card and drivers

Size: 3CD , 2.25GB , 22xRAR

 

songving

New Member
dặn bác rùi, ráng up thêm vài tấm ảnh để mem dễ "tưởng tượng"

có gắng lên bác

 

smjle_sad73

New Member

tớ bung nén nó ra 1 file DAt

dùng cái j để đọc file đó bây giờ

nó chỉ có 1 file .dat. ? nếu vậy đây chỉ là fim của cái game đó thôi >"<

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top