som_mai

New Member
mình nghĩ chắc lỗi LINK thui!bạn thử dow host khác coi!mà bạn kiểm tra máy xem nhé
 

Ghost_luv

New Member
Làm sao dùng IDM down ở FF nhỉ! Mình hok down được! Đau lòng thật! Down cái này về cài nó rồi vào C:\Program Files\Internet Download Manager click vào biểu tượng IDM nó sẽ tự add vào FF của bạn, hữu dụng 100% cho FF 3.5 yahoo

Link này do sưu tầm mà có, chủ link mà thấy xin xí xóa tội sài ké

Nói như chủ topic thì vấn đề vừa được giải quyết rồi sao không close topic đi cho rộng lớn chổ

 

cacpt2000

New Member
Đây là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn đây (vì mình từng trải cái này)

+ Có lẻ bạn đang dùng trình duyệt IE? Đúng không? Đừng lo, hãy copy link đó và paste vào FF hay GC (google chrome)

+ Cũng có thể là bạn đang kết hợp phần mềm meiafire7 và IDM (IDM đang down từ 3-4part trở lên) nên mediafire bị nặng quá

Mà mình nghĩ cách 1 là phải hơn, test thử đi nha!

G.look

 

heobong_sieuway

New Member
mình nghĩ down ở MF không được có thể do nhiều nguyên nhân:

- do sever quá tải

- chưa add IDM vao FF, IE

- còn khi bạn down file mà chỉ nhận được 1 file thông báo đuôi. html thì bạn nên down vào lúc khác sẽ được. còn bạn có cố cũng không được
 

sosof_solo

New Member
mình nghĩ down ở MF không được có thể do nhiều nguyên nhân:

- do sever quá tải

- chưa add IDM vao FF, IE

- còn khi bạn down file mà chỉ nhận được 1 file thông báo đuôi. html thì bạn nên down vào lúc khác sẽ được. còn bạn có cố cũng không được ai nói là không làm được nhỉ? Trường hợp mà bạn nói (đuôi .html) đó là do bạn để link MF quá lâu mà không down nó, cách khắc phục là bạn nên chuyển sang trình duyệt khác, ví dụ đang dùng ỈE thì chuyển sang FF, hay ngược lại.

 

mr_chen

New Member
hờ hờ không cần khổ cực như mấy bác nói em chỉ cần down cái fifox về là vào MF down mình thường ngay dù sao cũng Thank mấy bác Cái này bác có cách giải quyết là dùng Firefox , thế vậy bác lỡ bỏ cái thằng Internet Explorer à ?! chẳng qua bác thử các trình duyệt khác xem có down được hay không nhưng bác không hiểu tại sao down được = FF còn IE thì không được . Nếu em vào sớm thì bác vừa có 1 câu trả lời hài lòng .

Vì sao mà bác không down link MF bằng trình duyệt IE là bởi vì có lẽ bác down quá nhiều link MF lên nó ban IP của bác , mà bác ở VN lên bị ban cũng là đúng . hay bác down sau 22h .

Từ 22h đến 6h sáng thì phải , sever của MF sẽ khóa bớt cổng không cho download . Bằng chứng bác có thể download buổi đêm xem , sẽ rất chậm . tốc độ không như ban ngày (mặc dù đêm ít người dùng ) .

Cái này do IP của bác quá tải , nếu dùng IE bác xóa các history và cookie của IE trong phần Tools > Option .. là có thể dùng tiếp được .

Còn bác dùng FF down được vì các cookie và history của FF chưa có nhiều như bác down ở IE , bác chỉ cần reset IE tương tự ở trên thì có thể down bằng cả IE luôn .

Bác down thì bác cũng cần hiểu thêm về BW của MF . Đừng đổ tội cho thằng IE vô tội

Bài viết của em hơi dài (nhưng thế mới chuyển tải hết thông tin :d )

 
Cái này là do Mediafire chặn IP từ Việt Nam, tuy nhiên bạn có thể dùng tiện ích sau để Fix và Download thoải mái nha. Download xong bạn click đúp chuột để chạy nha, nó sẽ xuất hiện biểu tượng ở dưới thanh Taskbar là OK.

Download:


Chúc thành công!

 
mình bị trường hợp thế này khi nhấn vào link MF để down thì nó hiện ra cái dòng chữ này F5 nhiều lần mà vẫn không được mong các bạn giúp cho.

This file is temporarily unavailable because there are no resources

available under the owner's account.
 

popy_to

New Member
đột nhiên mf không cho down phim nữa.còn down các file khác thì bình thường, pác nào biết xin giúp đỡ giùm. Thank nhiều
 

khungdien_a17

New Member
tấc cả những câu hỏi và câu trả lời điều không tương tự với trường hợp mình mắc phải. ở đây IE và FF điều down MF không được.đặt biệt là phim,còn lại các file như exe thì down bình thường. vậy là chắc tiêu đời rồi .{ cài windown lại nhưng vẫn không được} vừa bị 20 tiếng rùi
 

Dack

New Member
Mình dang down film AVATAR qua MF, đến link thứ 21 thì firefox không down được nữa chuyển sang Opera thì tốt.
 
Mình đang dùng FF, trước đây thì down MF bình thường nhưng sau khi mình dăng kí tài khoản trên MF nhưng nó cứ báo là engine loading, mai đăng kí không được , rồi sau thì tất cả các link mf đều down không được nữa, trong khi link megaupload thi bình thường.

Bạn nào biết thì giúp mình với. Thanks bạn nào đó trước^^

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top