xusomongmanh

New Member







The Ball – tên của tựa game – là một dạng kết hợp giữa game FPS và giải đố, phát triển bởi Toltec studio. Bạn sẽ vào vai một nhà khảo cổ, khám phá một miệng núi lửa vừa ngưng hoạt động từ lâu trên đất Mexico.


Với sức mạnh của Unreal, các nhà phát triển game vừa đem đến một trò chơi tương tác vật lý rất hấp dẫn. Sjoerd De Jong, một lão thành kì cựu trong làng phát triển game cùng với các học trò của mình vừa một lần nữa chứng minh game giải đố có thể là những tựa game next gen chất lượng cao với yêu cầu cấu hình "nghiêm túc", thay vì tiếp tục sử dụng các nền tảng kĩ thuật lỗi thời.


Nhân vật của bạn sau đó khám phá ra một hệ thống hang động ăn sâu vào lòng đất, mà thực chất là một khu phế tích vừa bị chôn vùi hàng nghìn năm. Tại đây, bạn phát hiện ra một quả cầu làm bằng vàng và kim loại, cùng một thiết bị điều khiển quả cầu bí ẩn đó. Và cuộc phiêu lưu bắt đầu.


Gameplay của trò chơi sử dụng nhiều vào khả năng mô phỏng vật lý của engine Unreal 3. Với thiết bị điều khiển trên tay, bạn sẽ điều khiển quả cầu, chẳng hạn làm cho nó bay lên và đập xuống, để vượt qua các căn phòng đầy chướng ngại vật và… quái vật.


Người chơi sẽ dành khoảng 60% thời (gian) gian để giải đố, 25% thời (gian) gian để chiến đấu với các loại kẻ địch và còn lại để khám phá các bí mật (an ninh) mang tính sưu tập. Trò chơi được thiết kế cho khoảng 6 giờ chơi, với 8 màn, và những gì đoạn trailer sau đây thể hiện cho thấy người chơi có thể tìm được khá nhiều niềm vui trong chuyện sáng tạo các cách sử dụng quả cầu khác nhau để giải quyết một đối thủ.


Game sẽ được phát hành vào giữa mùa hè năm nay cho hệ máy PC thông qua Steam.


Release Name: The.Ball.Cr-acked-THETA

Size : 538 MB

Publisher: Tripwire Interactive

Developer: Teotl Studios

Release Date: 27.10.2010

Genre: Action, Adventure, Indie

Language: English




System requirements:

■ Operating System: Windows XP / Vista / 7

■ Processor: Pentium 4 2.0 GHz or better

■ Memory: 1 GB Windows XP, 1.5 GB Windows Vista, 7

■ Graphic: SM3 Compatible video card (GF6800 minimum - GF8800 or higher recommended)

■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

■ Hard Disk Space: 1.5 GB available




















đã add recovery 10%

 

fed_fish

New Member

■ Graphic: SM3 Compatible video card (GF6800 minimum - GF8800 or higher recommended)

■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

có lẽ là ko

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top