dienbatn

New Member

Vương quốc Zantya một thời (gian) hùng mạnh đang gặp chuyện bất an , Không một ai trông thấy được nhà vua trong hơn 30 năm qua . Tên cận thần Sedrik Sayper vừa chiếm đoạt ngôi vua . Những viên ngọc nhiệm mầu nên phải được tìm ra và chính nhà vua thì đang chờ đợi ở một nơi nào đó . Và con quỷ lớn Grongh trong chuyện cổ tích ....

Cuộc du hành trở về quê nhà của Mortimer được tiếp nối trong Mortimer Beckett and the Lost King , một trò chơi làm say mê mới từ loạt trò chơi hidden object đoạt giải thưởng và được yêu mến nhiều ! Lần cuối cùng mà chúng ta vừa thấy Mortimer là lúc anh ta vừa hoàn tất chuyện đóng lại Time Paradox và dường như tất cả chuyện được làm xem ra có vẻ êm xuôi , ngoại trừ vì một lý do nào đó mà bây giờ anh ta vừa nhận ra là mình đang ở trong một cái thế giới mới xa lạ thật xa . Đầu mối duy nhất để tìm được cách trở về lại quê nhà là tìm ra ông vua vừa mất tích và lập lại hòa bình trên vùng đất bây giờ đang bị thống trị bởi một tên tướng độc ác . Tuy nhiên , nhà vua thất lạc vừa 30 mươi năm qua và chỉ còn cách duy nhất là chuyện xác định đúng vị trí của những viên ngọc nhiệm mầu từng được đính trên chiếc vương miện thì mới có được hy vọng tìm ra được ông ta . Hãy dấn mình vào cuộc phiêu lưu của Mortimer và dùng tài khéo léo của bạn để trở về lại quê nhà !

Du hành qua vùng đất lạ trong chuyện tìm ra những viên ngọc nhiêm mầu để gắn trở lại vào vương miện . Mỗi địa điểm đều có giấu giếm những cái gì đó cho nên bạn hãy tìm kiếm một cách cẩn thận . Gặp gỡ những dân cư trú kỳ dị của cái thế giới kỳ lạ này và nhờ cậy họ giúp bạn bằng cách giải được những trò chơi đố tài tình . Mỗi vấn đề đều có một giải pháp và tùy vào bạn để tìm ra ! Bạn có thể tìm được ông vua bị thất lạc này hay không ?




Cấu hình đòi hỏi :

* Windows 2000/Windows Vista/Windows XP/Windows 7

* 800 MHz Pentium 4 or equivalent

* 256MB RAM

* DirectX 7.0

Link down


 

hit_tuananh

New Member

Quote

game gì đây ...............



cho tui hỏi game nay thuộc loại gì zay?

các bạn vui lòng đọc game info trước khi đặt câu hỏi nhé .


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top