Shey

New Member
Tình hình là mình ở ký túc xá, và bị anh trong phòng theo dõi màn hình, mình làm gì ảnh biết hết, không biết có cách nào khắc phục tình trạng trên. Trước đó ảnh chưa có cài bất cứ gì lên máy mình hết.
 

Miss_ya

New Member
Tình hình là mình ở ký túc xá, và bị anh trong phòng theo dõi màn hình, mình làm gì ảnh biết hết, không biết có cách nào khắc phục tình trạng trên. Trước đó ảnh chưa có cài bất cứ gì lên máy mình hết. Máy tính của ai? Nếu của cậu đó thì bạn không làm gì được. Máy của bạn thì chắc cậu kia đặt keylog chăng?


Mà theo dõi thế nào? Tò mò quá.
 
a - cái vụ này y chang thằng bạn mình này, nó ra net ngồi, xem web đen, vừa bật lên cái thì có dòng chữ trên màn hình :"S***, em tắt trang web đó đi" ... dù vừa trôi qua gần 9-10 năm nhưng đến giờ vẫn không hiểu họ dùng bằng cách nào !
 
Cái này chắc do anh ấy cài phần mềm quản lý tiệm net mới có chứ (nó link màn hình máy client như team viewer nhưng rất êm, và người máy chủ có thể can thiệp vào tất cả công chuyện của máy client rất ngang nhiên), mà máy bạn dùng là "chính chủ" hay mượn, nếu "chính chủ" thì bay lại đập vào mặt nó mấy cái (mình ghét nhất cái tật thọc mạch như mấy thằng quản lý tiệm net).
 

michael_khoai

New Member
a - cái vụ này y chang thằng bạn mình này, nó ra net ngồi, xem web đen, vừa bật lên cái thì có dòng chữ trên màn hình :"S***, em tắt trang web đó đi" ... dù vừa trôi qua gần 9-10 năm nhưng đến giờ vẫn không hiểu họ dùng bằng cách nào ! cái này là do cái GSM dung để quản lý máy con của quán net thôi chứ có gì lạ đâu

bạn kia mới lạ kìa

nếu máy tính cá nhân thì khó

keylog chỉ dừng lại ở mức độ ghi bàn phím và chụp màn hình thôi chứ chưa thể theo dõi được

 

bx_ofme2000

New Member
Bạn có nhìn thấy cụ thể người đó theo dõi màn hình bạn thế nào ko>? phòng có 8 người, ảnh ngồi đọc từng máy đang làm gì làm gì y chóc luôn, vậy đó. chạy sang máy ảnh coi ảnh xài gì thì ảnh tắt mất tiêu. Ảnh chỉ xem được màn hình thôi chứ không làm được gì khác.
 

dathanh_a3

New Member
phòng có 8 người, ảnh ngồi đọc từng máy đang làm gì làm gì y chóc luôn, vậy đó. chạy sang máy ảnh coi ảnh xài gì thì ảnh tắt mất tiêu. Ảnh chỉ xem được màn hình thôi chứ không làm được gì khác. Bảy thằng không ăn được mình nó sao mà để nó theo doi cả bảy thằng, hay là nó chém gió: "Các chú làm gì trên máy tính anh đều biết hết!"
 

chucongtu86

New Member
Thích thì sao lưu bản quyền Windows lại, cài lại máy. Có theo dõi bằng niềm tin, không cho nó sờ vào máy, không dùng USB hay tải gì đó của nó.
 

gian_ho

New Member
các ứng dung đọc được là các ứng dung mạng hay toàn bộ các ứng dung trên máy của bạn thì ảnh nhìn được cái desktop của mình thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top