nhivnuni

New Member
1. giúp người quản lý theo dõi tức thời ở bất cứ nơi đâu về công việc kinh doanh cửa hàng, chuỗi cửa hàng hay siêu thị của mình.

2. cho phép quản lý công việc kinh doanh theo những quy trình chuẩn hóa từ khâu tới , các hoạt động cũng như việc … từ tổng hợp tới chi tiết một cách chính xác và nhanh chóng.

3. Bên cạnh đó, người quản lý có thể theo dõi các hoạt động kinh doanh của mình theo nhiều chiều khác nhau như theo từng cửa hàng, theo từng nhân viên hay phòng ban, theo nhóm khách hàng hay từng khách hàng cụ thể hay theo từng nhóm hàng hóa.

4. Với , các con số về hoạt động kinh doanh như hàng tồn, doanh thu, chi phí, lãi lỗ, hay công nợ,… đều có liên kết với nhau chặt chẽ theo đúng bản chất của nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp. Không những thế, người dùng có thể thao tác nhanh chóng với các chức năng thuận tiện của phần mềm như tích hợp hoàn toàn với các như , , , ,…; các thao tác nhanh như copy chứng từ, lật ngược từ con số tổng hợp tới nguồn gốc phát sinh ra con số đó, hay theo dõi lịch sử hoạt động của các đối tượng kinh doanh như , , hay

5. Để đáp ứng nhu cầu thay đổi linh hoạt các chiến lược bán hàng nhằm tăng hiệu quả trong kinh doanh bán lẻ, phần mềm cho phép ban hành các chương trình chính sách giá bán, chính sách khuyến mại, hay chính sách khách hàng thân thiết một cách đa dạng cùng với hàng loạt các công cụ hỗ trợ quản lý bán lẻ khác.

6. Sử dụng , nhà quản lý thực sự yên tâm về các chức năng bảo mật với việc quản lý theo từng hành động, từng vai trò của hệ thống. Kiểm soát chặt chẽ từng thao tác, sự sửa đổi thông tin trên phần mềm của người dùng trong từng phiên làm việc.

7. Với nhiều năm kinh nghiệm , VNUNI hoàn toàn tập trung toàn bộ trí lực để ngày đêm liên tục phát triển phần mềm nhằm đem lại GIÁ TRỊ CAO HƠN tới KHÁCH HÀNG.

Chúc các nhà quản lý lựa chọn được phần mềm phù hợp!
 

phanmembanhang

New Member
Phần mềm bán hàng, quản lý kho hàng VNUNi® SIC

Trước yêu cầu hiện đại hóa công tác quản lý bán hàng, các đơn vị bán lẻ từ mô hình cửa hàng tới các doanh nghiệp hay siêu thị lớn thường gặp bối rối trong việc lựa chọn một giải pháp quản lý bán hàng hữu hiệu. Sản phẩm công nghệ trên thị trường rất nhiều, nhưng việc lựa chọn giải pháp nào phù hợp nhất vẫn luôn là vấn đề nan giải của các doanh nghiệp... Thấu hiểu được điều này, VNUNI đang hướng tới những sản phẩm đem lại nhiều tiện ích thiết thực cho doanh nghiệp trong công tác quản lý kinh doanh.

cung cấp các giải pháp - Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp dành cho các đơn vị kinh doanh bán lẻ, bán sỉ... với sản phẩm có tên gọi . là kết qủa từ các cuộc khảo sát tìm hiểu về nhu cầu quản lý, những khó khăn thường gặp phải của rất nhiều đơn vị bán lẻ từ mô hình cửa hàng nhỏ, chuỗi cửa hàng tới những siêu thị lớn, kết hợp với sự sáng tạo học hỏi không ngừng của đội ngũ IT chuyên nghiệp để cấu thành những tinh hoa thích ứng với môi trường "Kinh doanh Việt". phù hợp cho các cửa hàng tiện dụng, siêu thị, cửa hàng bán lẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, bánh kẹo, điện máy, điện tử, đồ gia dụng, nội thất, thủ công mỹ nghệ, nhà thuốc, nhà sách....

Sản phẩm của hiện đang được sử dụng trên thị trường bán lẻ ở Việt Nam từ Hà nội tới TP.HCM và các tỉnh thành khắp cả nước.

có định hướng phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu mô hình kinh doanh bán lẻ từ siêu nhỏ như mô hình kinh doanh hộ gia đình tới các siêu thị lớn với việc cung cấp các giải pháp bán lẻ phù hợp bao gồm giải pháp phần mềm lẫn các thiết bị bán lẻ kèm theo. Đến với , chỉ cần có nhu cầu (mong muốn) nâng cao công tác quản lý bán hàng thực sự thì mô hình kinh doanh bán lẻ dù nhỏ đến đâu cũng được đáp ứng. Sự cam kết đó cũng chính là sứ mạng của chúng tôi.

còn hướng tới , đảm bảo sự tương đồng giữa . Doanh nghiệp sẽ thật sự hài lòng với chế độ bảo hành, bảo trì và chất lượng phục vụ 24/24 mà mang lại.
 

phanmembanhang

New Member
Kinh nghiệm đầu tư công cụ quản lý khi mở cửa hàng

Hỏi: Để chuẩn bị cho 1 cửa hàng/chuỗi cửa hàng mới mở thì thông thường chủ cửa hàng cần đầu tư những gì?

Trả lời:

1. Phần cứng/Thiết bị:
- Máy tính
- ( )
- ( ) +
- Dịch vụ truyền thông: Internet ADSL (dùng để quản lý cửa hàng online, , cho trường hợp chuỗi cửa hàng)

Thiết bị bổ sung:
- ( ): Kiểm kê hàng hóa để điều chỉnh chênh lệch giữa tồn trên sổ sách (trên phần mềm) với tồn thực tế
- chuyên dụng: Sử dụng để (tốc độ in và chất liệu tem tốt hơn so với việc in từ máy in lazer, nhưng lại tốn thêm 1 khoản chi phí)
- Máy in Lazer thông thường (khổ A4): Dùng để in báo cáo/văn bản hay in tem mã vạch trong trường hợp không sử dụng máy in tem mã vạch
- Và một số loại : Cân điện tử, cọc màn hình khách hàng (customer display), két đựng tiền...

2.

- với của từng đơn vị kinh doanh
- Các phần mềm hệ thống (HĐH Windows, hệ CSDL MS SQL...), đối với cửa hàng nhỏ thì có thể sử dụng hệ quản trị CSDL miễn phí MS SQL Express của Microsoft.

Để biết thêm về chi tiết chức năng, chức năng và sự ứng dụng của , của từng loại thiết bị ở trên, bạn có thể liên hệ với chuyên viên kinh doanh của VNUNI để được tư vấn kĩ hơn:

ĐT: 04 2242 5829 | 04 8585 4543 | O918.420.286 | O916.66.42.69
YM: vnuni_kinhdoanh_01 | vnuni_kinhdoanh_02 | vnuni_kinhdoanh_03
Website: | |

Regards,

VNUNI Support Team
 

phanmembanhang

New Member
Giới thiệu phần mềm bán hàng, quản lý kho hàng VNUNi® SIC

VNUNi® Sales & Inventory Control là phần mềm ứng dụng hỗ trợ , quản lý công nợ, quản lý kho hàng cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ. VNUNi® SIC có thể áp dụng đối với những cửa hàng hay siêu thị.

Chức năng chính:

- Quản lý danh mục: hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, kho hàng, v.v.... Ở phần mềm VNUNi® SIC, chức năng quản lý danh mục không chỉ đơn thuần là quản lý thông tin về danh mục các đối tượng mà ở đó, mỗi danh mục được xem như một chiều nhìn về thông tin mang tính quản trị rất cao.
- Quản lý mua-nhập hàng: đơn đặt hàng, nhập hàng, trả lại hàng bán
- Quản lý bán-xuất hàng: bán buôn, bán lẻ, trả lại nhà cung cấp
- Quản lý hàng tồn kho: nhập số dư hàng tồn kho đầu kỳ, chính sách giá bán, điều chuyển kho, kết chuyển số dư, in tem mã vạch, in tem kệ hàng...
- Quản lý công nợ: nhập số dư công nợ đầu kỳ, thu chi công nợ, kết chuyển số dư công nợ, tổng hợp, chi tiết công nợ
- Thông tin quản trị (Dashboard): thông tin quản trị mang tính tức thời về doanh số bán hàng, công nợ, hàng tồn kho, v.v...
- Quản lý báo cáo: báo cáo hàng tồn kho, báo cáo thu chi, báo cáo công nợ, sổ nhật ký giao dịch, bảng kê hàng hóa, báo cáo quản trị bán hàng, sổ tổng hợp tài khoản, sổ quỹ,...
- Quản lý hệ thống: tham số công ty, tham số chương trình, tham số giao dịch phát sinh, quản lý bảo mật (người dùng, phần quyền...), công cụ thao tác với cơ sở dữ liệu...

chức năng nổi bật:

- Tra cứu động trên mọi danh sách đối tượng (khách hàng, nhà cung cấp, hàng hóa, v.v…), mọi danh sách chứng từ: bán hàng, mua hàng, điều chuyển hàng, thu chi công nợ, v.v…. Chức năng này rất tiện cho việc kiểm soát dữ liệu, hỗ trợ tối đa tính quản trị.
- Quản lý hàng hóa theo Lô, theo Serial
- Tích hợp mọi đầu đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in tem mã vạch, có chức năng in tem mã vạch, tem kệ hàng.
- Hỗ trợ chính sách giá bán đa dạng (theo khách hàng, nhóm khách hàng; theo hàng hóa, nhóm hàng hóa, chính sách khuyến mại,...)
- Hỗ trợ đa ngoại tệ (multi-currencies support)
- thông báo tồn kho khi bán hàng
- thông báo hàng hết hạn với những mặt hàng có dòng đời sản phẩm ngắn (quản lý hàng theo Lô)
- thông báo công nợ khách hàng theo hạn mức thanh toán (và in thông báo nợ)
- Tính giá vốn tức thời theo nhiều phương pháp. Tính doanh thu, lãi lỗ chi tiết cho từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng hóa đơn theo mọi thời điểm
- Thông tin quản trị theo nhiều chiều và có ở mọi nơi trong chương trình
- Báo cáo sử dụng giao thức XML.
- Hỗ trợ tra cứu ngược tới chứng từ gốc ( )
- Khả năng chịu tải 10,000 chứng từ / tháng với tốc độ ~1 đến ~2 giây. Cơ sở dữ liệu có thể lên tới hàng triệu bản ghi mà không ảnh hưởng tới tốc độ quá nhiều (tùy thuộc vào ổ lưu trữ)
- Bảo mật theo 5 lớp, phân cấp theo người dùng tới từng chức năng.
- Kiểm soát nhiều điểm bán hàng, chạy online qua Internet với CSDL tập chung.
- Khả năng tự động nâng cấp phần mềm Online (Live Update)
- Giao diện đẹp, , thân thiện người dùng
- Thiết kế ứng dụng theo
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu: MS SQL 2000, MS SQL 2005
- Rất rất nhiều chức năng quản trị khác...

Đặc biệt: Trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi, công nghệ và tri thức cũng luôn cập nhật mới, chương trình của chúng tui cũng liên tục được cập nhật chức năng mới hướng mạnh mẽ về tính quản trị và tính chuyên nghiệp theo từng ngày, thậm chí là từng giờ. Đó là minh chứng rõ nhất về giá trị mà khách hàng được hưởng từ chất lượng dịch vụ và sản phẩm của VNUNI.




Mua phần mềm: Đầu tư lâu dài hay Chi phí ngắn hạn?
Hãy phân tích tổng chi phí của chủ sở hữu - TCO khi lựa chọn giải pháp phần mềm.
Hãy phân tích lợi nhuận đầu tư - ROI mà giải pháp phần mềm tốt đem lại.​



Màn hình chính
Màn hình Phiếu xuất bán



Màn hình Phiếu nhập mua


Màn hình Phiếu bán lẻ

Tham khảo thêm:

1. Xem album màn hình sản phẩm

2. hay

3. | | hay google:

4. Tin tức đã triển khai:

5.

6.

7.

8.
 

phanmembanhang

New Member
Tính giá vốn và vấn đề xuất âm kho?

Hỏi: Sau khi chạy phần mềm một thời gian, tui thấy có hiện tượng một số mặt hàng có lãi gộp không đúng với lãi thực tế? VNUNI có thể giải thích nguyên nhân gây lên tình trạng trên, cách phòng tránh và khắc phục được không?

Trả lời: Bạn đã hỏi một câu hỏi rất hay, tình huống mà phần lớn các KH đều gặp phải vì khi đào tạo triển khai phần mềm thì thường ít tập trung chú ý tới quy trình chứng từ kho hàng mà chỉ quan tâm tới việc mua, bán và số lượng hàng tồn kho.

 

phanmembanhang

New Member
Phân quyền cho người dùng thế nào trong phần mềm bán hàng VN

Trả lời: Trước khi tìm hiểu cách phần quyền trong VNUNi® SIC như thế nào thì VNUNI xin giải thích về một số khái niệm như sau:

Xem trả lời


VNUNI Support Team
 

phanmembanhang

New Member
Làm thế nào để có lựa chọn tốt nhất cho phần mềm quản lý bán

Trên thị trường có rất nhiều loại hay POS, vậy làm thế nào để có lựa chọn đúng đắn nhất, tránh được các sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thiệt hại lớn về kinh tế cho mình là một điều không hề đơn giản đối với các khách hàng cần mua . Giữa vô số các được rao bán, rất có thể người dùng sẽ mất phương hướng, không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng của mình và đồng thời kinh phí cho phần mềm cũng phải chăng nhất.

Thực tế cho thấy việc lựa chọn mua cũng không hề đơn giản, nhất là những ai không hiểu biết nhiều về cũng như về . Để lựa chọn đúng, người dùng cần có hiểu biết sâu rộng về nghiệp vụ kinh doanh (xét về phương diện kế toán tài chính) cũng như có hiểu biết về phần cứng máy tính, mạng máy tính, các chức năng của phần mềm, công nghệ sử dụng phát triển phần mềm, xu hướng công nghệ trong tương lai gần...

Tuy nhiên, điều này không phải là nhà quản lý nào cũng thực hiện được. Vì vậy, họ có thể xem xét đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp giải pháp chuyên nghiệp, có , có hiểu biết về , sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao (nhất là các khách hàng cùng đặc điểm kinh doanh), có dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và đặc biệt phải chân thành trong bán hàng (không nói quá những gì mà phần mềm không hỗ trợ).

Shop management software should be selected the same way you'd select a new employee.
Your success depends on hiring the most qualified and reliable people you can find.
This same principle should be applied when choosing your business software.


Việc lựa chọn cũng tương tự như việc mới.
Sự thành công của bạn phụ thuộc vào việc và đáng tin cậy.
Nguyên lý này cũng nên áp dụng trong việc tìm kiếm các cho doanh nghiệp.

Chúc các nhà kinh doanh, nhà quản lý chọn được giải pháp phù hợp cho mình!

VNUNI Jsc.
 

phanmembanhang

New Member
Chạy kết chuyển cuối kỳ như thế nào?

Chạy kết chuyển cuối kỳ như thế nào?


Hỏi: Khi dùng phần mềm tui thấy có chức năng chạy kết chuyển cuối kỳ thì mới có số dư để bán hàng. Vậy:

- Vì sao phải chạy kết chuyển? Có ý nghĩa gì?

- Thực hiện như thế nào cho đúng?

Trả lời:

Giải thích nôm na bằng 1 ví dụ như thế này cho dễ hiểu:

tui kinh doanh bi ve. Trong cái lọ của tui từ trước tới nay chả biết kiếm đâu ra ấy, có những 15 viên. Và đó gọi là “số vốn ban đầu” của tui (tui nhập nó là số dư tồn kho đầu kỳ (tháng 7) cho “mặt hàng” bi ve ở cái kho “Lọ bi ve” của tôi.

tui bắt đầu bán bi ve từ ngày 05/07/2011 (như thế, kỳ hiện tại là tháng 7/2011). Như vậy Dư (bi ve) thời điểm hiện tại (05/07/2011) của tui là Dư ĐK + PST – PSG = 15 + 0 – 0 = 15 (viên)

 

phanmembanhang

New Member
Tổng hợp hàng hóa theo chứng từ

Chức năng Tổng hợp hàng hóa theo chứng từ cho phép theo dõi tổng hợp số dư tồn kho, chi tiết các phát sinh tăng, phát sinh giảm theo từng loại chứng từ. Có thể drilldown từ
(1) Tổng hợp hàng hóa --> Thẻ kho --> Chi tiết chứng từ;
(2) Tổng hợp hàng hóa --> Tồn kho 1 mặt hàng;
(3) Tổng hợp hàng hóa --> Thông tin hàng hóa


Chức năng này có rất nhiều công dụng của nó, trong đó có 1 công dụng rất có giá trị với người quản lý là có thể cho phép chúng ta theo dõi các mặt hàng còn tồn kho mà lâu lâu không tham gia giao dịch xuất bán hay bán lẻ (gần như báo cáo tuổi kho, báo cáo hàng bán chậm). Từ đó chúng ta sẽ biết được những mặt hàng bán chậm và phân tích nguyên nhân vì sao để từ đó có thể đưa ra quyết định kinh doanh đối với những mặt hàng đó (bố trí lại nơi để hàng, chính sách giá, khuyển mại, quảng cáo,...) nhằm giảm tối thiểu chi phí hàng tồn kho.

Bên cạnh màn hình Tổng hợp N-X-T truyền thống thì các bạn có thể xem một thể hiện khác dưới dạng Tổng hợp hàng hóa theo chứng từ (nhập xuất tồn có diễn giải chi tiết tới từng loại chứng từ kinh tế phát sinh)



- Vì màn hình hơi dài nên tách thành 2 hình thì mới hết chi tiết các loại giao dịch.
- Màu đỏ thể hiện mặt hàng đó còn tồn kho nhưng không có giao dịch xuất bán hay bán lẻ trong khoảng thời gian lựa chọn (hàng chết dí trong kho)
- Cũng như màn hình Tổng hợp XNT thì từ màn hình Tổng hợp hàng hóa theo chứng từ, người dùng có thể drillthrough theo nhiều chiều khác nhau và drilldown tới tận chứng từ gốc
 

phanmembanhang

New Member
Nguyên tắc lựa chọn giải pháp phần mềm

Nguyên tắc lựa chọn phần mềm



Khi lựa chọn thì dù đó là lớn hay bé, có hay thì cần đáp ứng 3+1 nguyên tắc (CầnĐủ) sau:

1. Nghiệp vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh phải chuẩn, chính xác, dễ dùng và nhanh. Nói thì đơn giản nhưng khi bạn có trên 100,000 mã hàng, hàng triệu chứng từ hay dữ liệu trên 2Gb/năm thì mới nhìn thấy sự khác biệt. Đây là điều kiện cần số 1.

2. Tính quản trị hỗ trợ kinh doanh phải đa dạng, hiện đại và ở khắp mọi nơi trong phần mềm. Đây là điều kiện cần thứ 2 và điều kiện này không 1 người chủ kinh doanh nào bỏ qua vì yêu cầu này là phục vụ cho họ.

3. Tính liên tục phát triển. Đây là điều kiện cần thứ 3 và điều này thì không cần nhắc nhiều rồi vì các bạn thấy bất kỳ sản phẩm công nghệ nào cũng liên tục cập nhật, nhất là về phần mềm (vì nhu cầu quản trị của chúng ta là luôn luôn thay đổi để phù hợp với môi trường kinh doanh luôn biến động).

4. Điều kiện ĐỦ: . Điều này phải xem triết lý kinh doanh (từ trên xuống dưới) của công ty cung cấp sản phẩm dịch vụ là gì. Liệu họ có sống chết với đứa con tinh thần của họ hay ko? Có rất nhiều người chủ công ty có thể "hôm nay tui kinh doanh cái này, nhưng ngày mai thấy không ổn về kinh doanh thì tui bỏ và tìm ngay ý tưởng khác để kinh doanh". Tư tưởng đó đúng ở 1 số trường hợp nhưng rất nguy hiểm đối với các KH mua 1 tài sản có giá trị đầu tư lâu dài, nhất là 1 loại sản phẩm vô hình như phần mềm.
 

phanmembanhang

New Member
Các hình thức hỗ trợ triển khai và thanh toán với khách hàng

Các hình thức hỗ trợ triển khai và thanh toán với khách hàng ở xa

Hỏi:
tui muốn đặt mua phần mềm “ bán buôn, bán lẻ, xuất nhập, hàng tồn đọng”. Hệ thống của công ty anh quảng cáo rất phù hợp với công việc của tôi. Chỉ có điều tui lại định cư ở nước ngoài. Làm thế nào để đặt mua chương trình cài đặt phần mềm này của công ty? Xin công ty cho biết giá cả và phương thức thanh toán để mua phần mềm đó được không?

Trả lời:
Thực tế như anh đã biết, trong môi trường công nghệ với Internet rất phổ biến hiện nay, việc triển khai và hỗ trợ sản phẩm phần mềm thông qua mạng Internet là khá phổ biến. Các sản phẩm của VNUNI có thể triển khai được cho các khách hàng ở xa thành phố và ở nước ngoài với nhiều điểm kinh doanh.

 

phanmembanhang

New Member
VNUNI có hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu ban đầu vào phần mềm khôn

VNUNI có hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu ban đầu vào phần mềm không?

Hỏi: Khi tui bắt đầu áp dụng phần mềm VNUNi® Sales & Inventory Control, dữ liệu ban đầu cần nhập vào là các danh mục và số dư đầu kỳ. Tuy nhiên, danh sách hàng hóa của công ty tui rất nhiều và có sẵn trên Excel nên chúng tui không muốn nhập liệu lại từ đầu. Vậy VNUNI có công cụ để chuyển dữ liệu từ file Excel vào phần mềm được không?

Trả lời:
- VNUNI có cung cấp sẵn từ Excel vào CSDL của VNUNi® SIC
- Để có thể chuyển đổi dữ liệu từ file Excel vào CSDL của chương trình, ban đầu chúng ta phải chuyển đổi dữ liệu gốc trên file Excel của quý khách hàng vào 1 file theo tiêu chuẩn mà VNUNI đã công bố (có thể làm công việc này một cách đơn giản là copy & paste). Sau đó, sử dụng công cụ để cập nhật dữ liệu từ file Excel đã quy chuẩn vào CSDL của phần mềm.
- Download công cụ chuyển đổi dữ liệu (bao gồm file Excel theo tiêu chuẩn)
- Trong quá trình triển khai, VNUNI sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển đổi dữ liệu từ file Excel vào phần mềm.
 

phanmembanhang

New Member
Theo dõi doanh thu bán hàng theo nhiều chiều

Quản lý doanh số bán hàng là chức năng không thể thiếu trong bất cứ phần mềm quản lý kinh doanh nào. Có rất nhiều cách thể hiện doanh số bán hàng, dưới đây là 1 vài màn hình thể hiện doanh số theo các chiều nhìn

DOANH SỐ BÁN HÀNG THEO KHÁCH HÀNG

Từ màn hình theo dõi doanh số theo thời gian (lọc theo thời gian), bạn có thể drilldown tới sổ nhật ký bán hàng hay bảng kê bán hàng để từ đó có thể truy ngược tới chứng từ gốc hay nhìn theo các chiều nhìn khác nhau từ hàng hóa hay khách hàng.

DOANH SỐ BÁN HÀNG THEO NHÂN VIÊN

Cũng như bán hàng theo khách hàng, từ màn hình bán hàng theo nhân viên thì ta cũng có thể drilldown nhiều chiều và tới tận chứng từ gốc (thực ra tất cả màn hình này đều là một, chỉ khác là xoay chiều nhìn: theo khách hàng, theo nhân viên, theo user thôi)

DOANH SỐ BÁN HÀNG THEO QUẦY/THU NGÂN



P/s: Click to view Larger image
 

phanmembanhang

New Member
Phân tích lãi gộp hàng bán

Phân tích lãi gộp hàng bán
Người quản lý có thể theo dõi kết quả lãi lỗ hàng bán của từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng ngành hàng,… của từng cửa hàng theo khoảng thời gian lựa chọn từ màn hình “bảng phân tích lãi gộp hàng bán”


(Click để xem hình to hơn)
Ở màn hình này, bạn có thể lọc theo điều kiện ngày, xem từng cửa hàng/kho hàng hay theo từng nhóm hàng cụ thể. Tích vào ô "Tính cả trả lại hàng bán" để trừ đi lượng thu nhập từ hàng hóa do KH trả lại.
 

phanmembanhang

New Member
Tự thiết kế và in tem mã vạch từ phần mềm VNUNI SIC với Bart

Tự thiết kế và in tem mã vạch từ phần mềm VNUNI SIC với Bartender

Hỏi: tui muốn tự thiết kế mẫu tem mã vạch để dán lên sản phẩm hàng hóa và sau một thời gian download để tìm hiểu một số phần mềm thiết kế tem chuyên dụng thì tui quyết định sử dụng rất phổ biến hiện nay. tui cũng thấy VNUNI có giới thiệu trên và muốn hỏi nếu sử dụng thì có hỗ trợ in tem từ danh mục hàng hóa đã nhập trong chương trình không? Nếu có thì thực hiện như thế nào?

Trả lời:
Chào bạn, có hỗ trợ sẵn một số mẫu in tem mã vạch được thiết kế sẵn trong phần mềm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn in tem mã vạch được thiết kế bằng các phần mềm khác trong đó có nổi tiếng mà bạn đang hỏi. Cụ thể cách làm như sau:



Nguồn:
 

phanmembanhang

New Member
Quản lý danh mục Khách hàng

Quản lý danh mục Khách hàng
XEM LỊCH SỬ GIAO DỊCH CHI TIẾT CỦA MỘT KHÁCH HÀNG

Tại thông tin chi tiết của một khách hàng trong danh mục quản lý khách hàng chúng ta có thể theo dõi được tất cả các hoạt động kinh tế phát sinh có liên quan đến khách hàng đó:

  • Lịch sử Hóa đơn bán hàng/Xuất kho cho khách hàng
  • Lịch sử Đơn đặt bán hàng của khách hàng
  • Lịch sử Trả lại hàng bán của khách hàng
  • Lịch sử Thanh toán công nợ của khách hàng
  • Các Hàng hóa có phát sinh giao dịch với khách hàng

 

phanmembanhang

New Member

Quản lý danh mục Nhà cung cấp


XEM LỊCH SỬ GIAO DỊCH CHI TIẾT CỦA MỘT NHÀ CUNG CẤP
Tại thông tin chi tiết của một Nhà Cung Cấp trong danh mục quản lý Nhà Cung Cấp chúng ta có thể theo dõi được tất cả các hoạt động kinh tế phát sinh có liên quan đến Nhà Cung Cấp đó:

  • Theo dõi lịch sử đơn đặt mua hàng (PO) của Nhà Cung Cấp
  • Theo dõi lịch sử mua/nhập hàng của Nhà Cung Cấp
  • Theo dõi lịch sử trả lại hàng cho Nhà Cung Cấp
  • Theo dõi quá trình thanh toán cho Nhà Cung Cấp
  • Theo dõi các mặt hàng đã mua/nhập từ Nhà Cung Cấp

 

phanmembanhang

New Member
Quản lý danh mục Nhân viên

Quản lý danh mục Nhân viên



XEM LỊCH SỬ GIAO DỊCH CHI TIẾT CỦA MỘT NHÂN VIÊN
Tại thông tin chi tiết của một Nhân viên trong danh mục quản lý Nhân viên chúng ta có thể theo dõi được tất cả các hoạt động kinh tế phát sinh có liên quan đến Nhân viên đó:

  • Theo dõi lịch sử Báo giá do Nhân viên thực hiện
  • Theo dõi lịch sử Đơn đặt mua hàng do Nhân viên thực hiện
  • Theo dõi lịch sử Đơn đặt bán hàng do Nhân viên thực hiện
  • Theo dõi lịch sử Hóa đơn bán hàng do Nhân viên thực hiện
  • Theo dõi lịch sử Trả lại hàng bán/hàng mua do Nhân viên thực hiện
  • Theo dõi lịch sử Hàng hóa do Nhân viên bán

Đồng thời, bạn có thể theo dõi doanh số bán hàng của từng nhân viên theo từng tháng (có trừ đi phần hàng trả lại do nhân viên đó bán) qua màn hình Phân tích bán hàng

 

phanmembanhang

New Member
Thông tin quản trị

Thông tin quản trị
Khi sử dụng , mục tiêu cuối cùng của Nhà Quản Lý là có thể kiểm soát công việc của mình một cách tổng quan nhất, chính sát nhất, ít tốn nguồn lực nhất và nhanh nhất. Trong việc ứng dụng VNUNi® SIC, chương trình có hỗ trợ thêm một chức năng “thông tin quản trị” nhằm đáp ứng yêu cầu trên của tất cả các Nhà Quản Lý có tâm huyết quản lý công việc kinh doanh của mình bằng phần mềm.





 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
M [Free] Vận dụng lý luận hình thái kinh tế - xã hội để chứng minh tính tất yếu sự lựa chọn con đường Tài liệu chưa phân loại 0
M [Free] Vận dụng lý luận hình thái kinh tế - xã hội để chứng minh tính tất yếu của sự lựa chọn và ki Tài liệu chưa phân loại 0
T Mười lý do để lựa chọn ATM tốc độ thấp trong mạng WAN Tài liệu chưa phân loại 0
K Vận dụng lý luận hình thái kinh tế - xã hội để chứng minh tính tất yếu cuae sự lựa chọn con đường xã Văn hóa, Xã hội 0
L Vận dụng lý luận hình thái kinh tế - cac hội để chứng minh tính tất yếu của sự lựa chọn và kiên định Văn hóa, Xã hội 0
A Vận dụng lý luận hình thái kinh tế - xã hội để chứng minh tính tất yếu của sự lựa chọn và kiên định Tài liệu chưa phân loại 0
B Vận dụng lý luận hình thái kinh tế - xã hội để chứng minh tính tất yếu lựa chọn con đường Xã hội chủ Văn hóa, Xã hội 0
B Tiểu luận Vận dụng lý luận hình thái kinh tế - xã hội để chứng minh tính tất yếu lựa chọn con đường Tài liệu chưa phân loại 0
I Tiểu luận Vận dụng lý luận hình thái kinh tế - xã hội để chứng minh tính tất yếu sự lựa chọn con đườ Tài liệu chưa phân loại 0
T Vận dụng lý luận hình thái kinh tế xã hội để chứng minh tính tất yếu của sự lựa chọn và kiên định con đường xã hội chủ nghĩa Tài liệu chưa phân loại 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top