màn hình hiện các xọc ngang dọc và màu thì nhòe (vỡ hình) đúng không bạn. Bad ram rồi ! thay ram khác là ok bạn à Đúng. Các sọc ngang dọc trắng nháy nháy trắng nửa màn hình.

Trước thì lúc khởi động ở dos nó nháy bây giờ vào windows rồi vẫn nháy. Ram m vẫn còn bảo hành có bảo hành được không??
 

nguyenuyen08

New Member
ngoài mấy ý kiến trên thì có thể do bộ nguồn nữa nhé! Mình bị qua như thế rồi, có lần mấy thằng sửa điện ở ngoài đường làm gì đó mà máy mình bị tắt đột ngột luôn, đồ điện trong nhà đa số hư hết, đem máy ra hỏi thì nói bộ nguồn hư và vừa thay, thấy ok . Nếu bạn không thay sớm, để lâu thì mấy đường ngang đó lên hết máy chứ không tới phân nửa nữa đâu .
 

tuandungpuppy

New Member
ngoài mấy ý kiến trên thì có thể do bộ nguồn nữa nhé! Mình bị qua như thế rồi, có lần mấy thằng sửa điện ở ngoài đường làm gì đó mà máy mình bị tắt đột ngột luôn, đồ điện trong nhà đa số hư hết, đem máy ra hỏi thì nói bộ nguồn hư và vừa thay, thấy ok . Nếu bạn không thay sớm, để lâu thì mấy đường ngang đó lên hết máy chứ không tới phân nửa nữa đâu . Lại nguồn nữa. Không biết hỏng cái gì???
 

yennhu_02

New Member
mượn hàng xóm hay của bạn bè rồi về test lại coi sao ?cũng có thể do chân Ic của màn bị lỗi .nếu không được mang ra thợ cho lành bạn ah
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top