Devin

New Member
Một ngày bình thường ở Bệnh viện đa khoa khu Hysteria - torrent khác đe doạ của bệnh nhân để chuyển khẩn cấp phường vào chaos. Chỉ có một người có thể kiểm soát tình hình frantic - bạn có thể giữ cho các bệnh nhân của bạn hạnh phúc khi được phường overrun?



Với tư cách là một y tá nam hay nữ, phường và tổ chức trực tiếp các bệnh nhân để chữa trị các điều kiện của họ càng nhanh càng tốt. Bạn có thể thiết kế và cải thiện đời sống cho các phường tiết kiệm hiệu quả nhất để được đi Mỹ và y tá tại bệnh viện tiết kiệm được từ overrun!



Có 7, phường khác nhau để chạy, từ một bệnh viện địa phương thông qua Maryville vào New York Bệnh viện Trung ương; trên 60 cấp độ bao gồm cả 'Endless' vững chắc rằng chế độ gia tăng thách thức trong khi bạn tiến bộ.



Mỗi của các bệnh nhân có nhiều điều kiện hài hước, tất cả đều có cures bằng cách sử dụng mới nhất, chảy máu-cạnh máy điều trị khác nhau, từ cơ bản X-Ray của hơi nước để trị liệu cho hilarious Tư-Stress máy tính.

Trò chơi các chức năng:



Hơn 60 cấp độ bao gồm cả chuyện Endless Chế độ vững chắc rằng tăng thách thức trong khi bạn tiến bộ



Tổ chức các phường và trực tiếp của các bệnh nhân để chữa trị các điều kiện của họ càng nhanh càng tốt



Thiết kế và cải thiện đời sống cho các phường tiết kiệm hiệu quả nhất để được đi Mỹ và y tá tại bệnh viện tiết kiệm được từ overrun!



Có 7, phường khác nhau để chạy, từ một bệnh viện địa phương thông qua Maryville vào New York Bệnh viện Trung ương



Mỗi của các bệnh nhân có nhiều điều kiện hài hước, tất cả đều có cures bằng cách sử dụng mới nhất, chảy máu-cạnh điều trị khác nhau, từ máy chụp quang tuyến X để hơi trị liệu với hilarious Tư-Stress máy tính


Yêu cầu hệ thống:

Windows XP/Vista

DirectX 9

1.5 GHz

512 MB RAM















các bạn down về rồi xóa .ctit đi và giải nén với pass: congtruongit.com

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top