lollipop_grand

New Member
TT - Với Bon Voyage, người chơi có thể đưa cả gia đình sim tới một hòn đảo nhiệt đới đầy nắng gió, một dãy núi hoang sơ hay một đất nước ở Viễn Đông để thưởng thức một kỳ nghỉ để đời.

Ngoài xây dựng lâu đài cát, ngồi thiền trong vườn trà, các sim cũng sẽ học được nhiều phong tục tập quán thú vị.

Những điểm đến hấp dẫn

Đúng như cái tên Bon Voyage, trọng tâm của bản mở rộng lớn này là những kỳ nghỉ. Cụ thể, gia đình sim (+) rời khỏi nhà tới một khách sạn sang trọng, sau đó chọn một trong ba nơi: những bãi biển ngập tràn ánh nắng, vườn trà hay khu phế tích cổ đại. Tại đây, các sim tham gia vào các hoạt động giải trí, sưu tập đồ lưu niệm, giao tiếp với người dân địa phương để học những cử chỉ mang tính xã hội đặc trưng của từng nền văn hóa.

Những nơi mà người chơi chen chân đến nằm cách xa nhau để bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt về địa lý, khí hậu và văn hóa. Bon Voyage cho phép các nhân vật tham gia vào những hoạt động khám phá để học hỏi những điều mới lạ, gặt hái thành công. Nhưng điều quan trọng nhất là các sim phải tìm được lời giải đối với những bí mật (an ninh) về từng mảnh đất mà họ chen chân tới.

Nhiều thú vui… giết thời (gian) gian

Mỗi điểm du lịch đều có vô số khách sạn với nhiều mức giá, nhưng tất cả đều có đủ dịch vụ cơ bản để các sim tận dụng hết thời (gian) gian. Những khách sạn thuộc hàng cao cấp có bể bơi, bồn tắm nước nóng và nhiều dịch vụ thư giãn khác… Thời gian trong game dừng lại khi các sim đi nghỉ. Vì thế, các nhân vật được quyền tạm thời (gian) quên đi những e sợ trong cuộc sống hàng ngày và tập trung tâm trí vào các hoạt động giải trí.



Các sim nên làm quen với người dân địa phương và tham gia vào các hoạt động của họ, chẳng hạn như xây lâu đài cát hay bơi lội. Những hoạt động đó giúp bạn thoát khỏi tình trạng luôn luôn phải e sợ về các nhu cầu của sim (đảm bảo rằng họ không đói, mệt hay buồn) và khiến cho chuyện đưa họ vào các hoạt động vui chơi theo nhóm trở nên dễ dàng hơn. Sự hiện diện đông đảo của những sim khác tại những khu nghỉ dưỡng và khu vực dành cho khách du lịch giúp các nhân vật tìm những người bạn mới, học cử chỉ giao tiếp mới (chẳng hạn như cúi đầu chào khi uống trà với người Nhật, điệu nhảy Halu trên đảo Hawaii). Nếu muốn, các sim có thể tổ chức hôn lễ trong kỳ nghỉ. Đám cưới có thể được tổ chức ở bất cứ nơi nào bạn muốn chứ không chỉ bị giới hạn trong sân nhà như các phiên bản trước.




Nghỉ mát thật thoải mái trên bờ cát trắng. Kỳ nghỉ kết thúc, các sim trả phòng và trở về nhà với vô số quà lưu niệm. Ngoài những món quà mua và được tặng (rất hấp dẫn với những người chơi KẾT sưu tầm), sim còn mang về những bức ảnh chụp được nhờ loại camera mới trong game.

Nếu các sim có kỳ nghỉ vui vẻ, họ có thể chọn điểm thưởng để tăng cường các năng lực cá nhân khi trở về nhà, chẳng hạn như tăng hiệu quả công việc, rút ngắn thời (gian) gian học tập kỹ năng mới. Những có lẽ điều có ý nghĩa hơn cả là họ có thêm động lực để hoàn thành những mục tiêu cá nhân ngắn hạn để có thể cảm nhận hạnh phúc thực sự.

Phát triển: EA Redwood Shores

Phát hành: Electronic Arts

Thể loại: Giả lập

Hệ máy: PC

Ngày phát hành: 4-9-2007

Hình ảnh sống động, âm thanh vui nhộn Đồ họa Bon Voyage có chất lượng không kém gì những bản mở rộng lớn của The Sims 2. Game thủ có thể dễ dàng nhận thấy tính đặc trưng địa phương của quần áo, kiến trúc và vật dụng. Trong số này bao gồm cả mái chùa, áo tiều phu, vườn zen, lâu đài cát, tàu hải tặc. Một số khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu phế tích rắc rối như mê cung thường chật cứng người và đồ vật nên đôi khi bạn sẽ phải chơi với chiếc camera nhiều hơn để không lạc mất gia đình. Tốc độ đáp ứng của camera có xu hướng giảm khi có quá nhiều đồ vật trên màn hình, đặc biệt là ở những nơi đông đúc. Tuy nhiên, bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ điểm du lịch nào theo ý thích.






Những giai điệu mang âm hưởng lễ hội được tung vào game, mang đến cảm giác phấn khởi, thư giãn cho người chơi. Bạn cũng có thể nghe thấy những từ chửi thề, lẩm bẩm, thậm chí chửi tục phát ra từ miệng các nhân vật khi chúng chơi trò cướp biển hay ngồi thiền.

Phần lớn nội dung bổ sung của Bon Voyage xuất hiện dưới dạng những tình tiết khá “lắt nhắt” nên không làm thay đổi lối chơi của The Sims 2. Tuy nhiên, đây vẫn là một game đáng chơi nhờ sự đa dạng trong khung cảnh, hoạt động và rất nhiều điểm thú vị khác.

Download ISO rồi mở bằng Daemon tool nhé
ISO file



Trước khi cài được bản mở rộng bạn cần cài bản Gốc

The Sims 2 Original Full



Danh sách Các bản mở rộng của Sims 2 có trên diễn đàn:

The Sims 2 Apartment Life

The Sims 2 Bon Voyage

The Sims 2 PET

The Sims 2 Open For Business

 

manhphamvn

New Member
The Sims 2 Bon Voyage [Game Giả lập, Mô phỏng]

lam on cho tui hoi sao download ve rui cai xong no lai keu bo CD/DVD la sao dzay
 

abc_edf

New Member
The Sims 2 Bon Voyage [Game Giả lập, Mô phỏng]

lam on cho tui hoi sao download ve rui cai xong no lai keu bo CD/DVD la sao dzay

Cr-ack chưa vậy bạn . nếu chưa thì nó hay báo lỗi đó lắm

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top