high_manner2003

New Member
Trong phần này, người chơi sẽ được chọn 2 khu vực là Sunset Valley và Riverview để bắt đầu sự nghiệp.


Như thường lệ, bạn chọn các gia đình có sẵn (hoặc tạo theo ý thích), xây dựng một ngôi nhà với số tiền vừa phải, học các kĩ năng, tìm một việc làm ưa thích và cố gắng kiếm thật nhiều tiền để mua các vật dụng, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho cuộc sống của mình.


Ngoài các món "đồ chơi" bổ sung thường thấy thì điểm nổi bật trong bản mở rộng này là khi túi đã rủng rỉnh tiền, muốn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng thì bạn có thể "book" 1 vé máy bay để đi du lịch sang các nước khác (gồm Trung Quốc, Pháp, Ai Cập). Trong thời gian xuất ngoại, game hơi mang phong cách phiêu lưu, người chơi không thể xây dựng nhà cửa và tuổi thọ của nhân vật sẽ không bị giảm, tha hồ để khám phá các bí mật.


Thời gian bạn ở nước ngoài tính theo giá trị của thị thực được cấp, nhanh nhất chỉ là vài ba ngày ngắn ngủi, lâu hơn có thể là một tuần, hai tuần... Như đã nói ở phần trên, World Adventures không cho phép (hoặc rất hạn chế) để bạn làm một ngôi nhà, thay vào đó người chơi sẽ được ở trong các khu nhà nghỉ, khách sạn ( nếu tiền nhiều) hoặc trong các khu lều trại (các ngôi nhà tạm bợ này cũng đã xuất hiện ở Sunset Valley và Riverview, dành cho người vô gia cư).


Mỗi vùng đất mà bạn đặt chân đến đều có những điểm riêng. Tại Pháp, nơi nổi tiếng về các loại rượu vang hảo hạng, bạn học được cách trồng nho, rồi từ đó chế biến ra những chai rượu và tất nhiên, vị ngon của chúng phụ thuộc vào kĩ năng nên cũng đừng quá ngạc nhiên khi thấy nhân vật... nôn khi uống. Ở Trung Quốc, cái nôi của võ thuật, người chơi được rèn luyện các đòn kung-fu, khi thành tài thì đi thi đấu để kiếm thêm một ít tiền tiêu vặt. Đặc sắc nhất phải kể đến Ai Cập, nơi nổi tiếng với kim tháp đầy rẫy bí mật, cạm bẫy... Lúc này World Adventures gần như là một game phiêu lưu, bạn phải giải các câu đố, vượt và các chướng ngại nguy hiểm để tìm kiếm những rương kho báu vô giá. Nhưng nếu chẳng may chạm mặt với các xác ướp thì bạn sẽ có "cơ hội" được hóa thành chúng. Làm sao để trở lại bình thường, đó là một câu hỏi khó cần giải quyết.


Ngoài ra, trong suốt cuộc hành trình, nếu "trái tim" của người chơi đã lỡ phải lòng một cô gái (hay chàng trai) ở nước ngoài, bạn có thể mời họ cùng mình trở về lại Sunset Valley (hay Riverview) để xây dựng tổ ấm.



Cấu hình tối thiểu:

Windows XP + SP2, CPU Pentium IV 2 GHz/ Amd Athlon 2000,

RAM 1 GB,,card đồ họa 128 MB GeForce FX 5900 hay Radeon 9500.


Windows Vista + SP1, CPU Pentium IV 2 GHz/ Amd Athlon 2400,

RAM 1,5 GB, card đồ họa: 128 MB GeForce FX 5900 hay Radeon 9500).

link down


bản gốc

the sims 3 razor

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top