cuopduong81

New Member
Tower Bloxx Deluxe là một dòng game nổi tiếng, vừa đạt rất nhiều thành công vang dội trên hệ điện thoại di động. Và giờ đây, hãng Digital Chocolate vừa có một quyết định sáng suốt khi đưa game lên hệ PC với phiên bản Tower Bloxx Deluxe.

Mở đầu, game đưa bạn vào vai một kiến trúc sư nổi tiếng, được giao nhiệm vụ giúp ngài thị trưởng A. Z. Milspaugh xây dựng nên thành phố Sycamore Vale với các toà nhà chọc trời để thu hút cư dân. Và càng về sau, số cư dân của thành phố càng tăng nhanh đến chóng mặt, khiến công chuyện của bạn càng trở nên cấp bách và thử thách hơn.







Game có lối chơi kết hợp khá lạ giữa thể loại xếp hình và xây dựng thành phố. Ở mặt xây dựng thành phố, bạn có nhiệm vụ lựa chọn, sắp xếp các toà nhà theo chức năng và cấp độ, phân biệt bằng các màu sắc: xanh dương là nhà dân, đỏ là thương mại, xanh lá là văn phòng và vàng là siêu cao cấp. Sau đó là đến phần xếp hình, nhiệm vụ của bạn là điều khiển một chiếc cần cẩu nhẹ nhàng thả từng tầng của tòa nhà xuống, xếp chồng chúng lên nhau để dựng một tòa nhà càng cao và vững chãi càng tốt. Tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng khi toà nhà càng được xây lên cao thì chiếc cần cẩu sẽ càng đung đưa, khiến bạn phải hết sức khéo léo để không làm đổ bể. Sau khi các toà nhà được xây dựng, các cư dân sẽ chuyển vào ở (bằng một cách rất vui nhộn là bay dù vào), nhà càng chắc chắn và cao cấp thì dân cư sẽ càng đông đúc, ngược lại thì công sức của bạn coi như công cốc. Nhìn chung, lối chơi của game vẫn được giữ vững được tính hấp dẫn của các phiên bản trước.

Một điểm khác biệt rõ rệt của bản PC so với các bản trên điện thoại di động là ở mặt đồ họa, nay vừa được 3D hóa với những nhân vật không còn bé xíu như ở các bản trước mà vừa trở nên tròn trịa, tươi sáng và dễ thương hơn. Sau khi trải qua một số màn nhất địh ở phần chơi chính, bạn sẽ mở khóa được các kiểu chơi phụ nhưng hấp dẫn không kém như: Quick Game, Time Challenge và đặc biệt là Party Game (thi đấu từ 2-4 người trên cùng một máy, một kiểu chơi hoàn toàn mới lạ của dòng game).

Tower Bloxx Deluxe là một trò chơi nhỏ, khá đơn giản và vui nhộn, rất phù hợp cho các game thủ tìm kiếm những giờ phút thư giãn sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.



Link download mới update 2015
cho anh em
MF:
Nhớ thank nhé
 

ha_hin

New Member
Tower Bloxx Deluxe [Game Phiêu lưu Kinh dị]

game hay , nhưng đối với mấy người già cỗi như tui thì chắc nó kô hợp

@Long : chuyên up mấy game này @_@, chắc lập box game thiếu nhi cho ông luôn quá

 

Stanwik

New Member
Tower Bloxx Deluxe [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Kệ anh ý ! Post game đánh giá là được rùi . Ông người lớn thì ra chỗ khác vào đây làm chi
 
Tower Bloxx Deluxe [Game Phiêu lưu Kinh dị]

hơm bữa mình chơi game tương tự vậy trên điện thoại di động nè có cái hình ảnh hơi xấu giờ có trên PC hình ảnh đẹp vừa quá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top