sam8182000

New Member






Hãng sản xuất: Activision Value

Thể loại: Thể thao_mô phỏng_kinh doanh công viên.

Là 1 thể loại game quen thuộc và được khá nhiều Gamer yêu thích. Với 1 số tiền nhất định trong tay. Bạn có thể làm chủ cả 1 khu vui choi giải trí dành cho những tay trượt ván điêu luyện. Khi mới vào bạn sẽ bắt đầu game tại 1 khu công viên ở Texas. Với 1 số tiền tuỳ theo cấp bậc bạn chọn (Hard=50000$, medium=10000$, easy=5000$) để chơi. Bạn sẽ có rất nhiều công cụ trong tay. Bạn sẽ phải xây dựng và xây dựng. Bạn phải làm sao cho khu vui choi của mình có thật nhiều người đến chơi. Bạn có thể tha hồ xây các chướng ngại vật, các lòng chảo cực hot, kể cả các băng ghế cũng là nơi để các Player thể hiện kỹ thuật tuyệt cú cú hảo của họ. Cứ sau 1 thời (gian) gian hoạt động tốt, Sân choi của bạn sẽ được "nâng cấp'' (Thường là 15 phút hoạt động ngon lành). Lúc đó bạn sẽ có nhiều đồ mới được unlock và số khách đến chơi sẽ tăng theo cấp số nhân.

Ngoài các công cụ vui chơi, bạn còn phải xây nhiều thứ khác nữa, cũng cực kỳ quan trọng. Như shop bán quần áo, ván trượt. Quán bar, xe ytế và tất nhiên là cả nhà vệ sinh nữa! Các thứ này cũng có nhiều loại, thấp nhất là máy bán tự động và xịn nhất là 1 quán bar to đùng. Ðiểm đặc biệt trong game là không chỉ dừng ở chuyện xây dựng, game còn cho phép bạn thử nghiệm thành quả lao động của chính mình. Bạn chỉ cần lựa chọn bất cứ player nào trong sân là lập tức bạn sẽ trở thành người đó và lúc đó thì cực kỳ tuyệt cú cú vời!

Nếu bạn vừa chán với sân này thì bạn có thể "chiến đấu" để dành được nhiều sân mới bằng cách chơi ở chế độ: American Tour. Ðể dành được một sân bạn phải trải qua 5 phần thi khác nhau gồm:



-flag Challenge

-Maximum Coinage

-Exhibition challenge

-Monkey See, Monkey Do

-Mad Dash Challenge

-Tycoon Cash challenge Khi thành công tất cả bạn sẽ có các sân sauLưu ý, cứ thi xong 5 phần thi, mới được lấy 1 sân, khó cực!)



-Texas (cho từ đầu)

-Chicago

-California

-Seattle (ở đây, chỉ còn sân này là mình chưa dành được)

-New York

-Arizona

-Hawaii



Yêu cầu tối thiểu:

Pentium 266 MHZ

Windows 98/ME/XP

32 MB RAM

4X CD ROM

DirectX 8.1 Compatible 3D video and sound card

Mouse

Keyboard

400 MB of Hard Disk space



Để chạy tốt:

Pentium 450 MHZ or faster processor

Windows 98/ME/XP

64 MB RAM

8X CD ROM

DirectX 8 Compatible 3D video and sound card

Mouse

Keyboard

600 MB of Hard Disk space

đây là 1 games xây công viên skateboard khá hay các bạn tự nghiên cứu vì tui chưa chơi lần nào





thấy hay thanks 1 cái nhé
 

k_an

New Member
Cr-ack xong chơi được 2 ngày thì không vào được ai có thể giải KẾT lí do được không nhỉ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top