nguoidatinh_dt

New Member




RollerCoaster Tycoon 3

Loạt game RollerCoaster Tycoon vừa là nơi bạn thể hiện chuyện điều hành hoạt động kinh tế, vừa là nơi vận dụng chiến thuật của mình vào thực nghiệm. Nhóm phát triển mới vừa nâng chất lượng game lên một tầm cao hơn bằng chuyện chuyển sang môi trường 3D, đồng thời (gian) cố gắng làm cho các fan của game có được cảm giác quen thuộc.









Màu sắc trong game rất tươi, những chiếc tàu lượn trông rất đẹp, người dân trong đó có tính cách riêng và rõ hơn dù họ rất nhỏ. Ấn tượng hơn hết là lượng người đến công viên của bạn, hàng ngàn người chạy trong đó và chơi đùa với vóc dáng và quần áo khác nhau làm cho công viên của bạn rất sống động. Các chủ đề của game được thể hiện rất tốt, trong đó phải kể đến chủ đề kinh dị. Có nhiều thứ như đèn, cây cỏ được làm theo các chủ đề khác nhau làm cho công viên có nét độc đáo riêng.

Dù được nhiều người ưa thích, chuyện xây dựng dưới lòng đất không còn nữa. Bây giờ, bạn có thể xây các công trình và cho tàu lượn chạy qua, sáng tạo và thực hiện theo ý KẾT của bạn. Để làm chuyện này, bạn có thể nâng đất ở khu vực đó lên, lót thêm tấm che như mái nhà, tạo cảm giác như tàu chui qua đường hầm.

Hầu hết những yếu tố kỹ thuật của game vẫn như cũ. Tạo ra một công viên vui chơi phục vụ tất cả loại khách là ý tưởng chung. Đối với những bạn chưa từng chơi game này có thể xem qua thư viện chỉ dẫn để làm quen. Với các công cụ trong game bao gồm công cụ xây công viên và tàu lượn, bạn tha hồ xây dựng tàu lượn tại bất kỳ địa điểm nào bạn muốn và những công trình này có thể được lưu lại để dùng tiếp lần sau. Các công cụ này có thể cho bạn tạo được vòng lượn với bất kỳ hình dạng và độ lớn nào bạn muốn mà vẫn không xâm phạm các công trình bên trong đối với cả những địa hình khó, phức tạp. Quá trình này có thể được làm nhanh hơn nữa với chức năng hỗ trợ của game. Nhưng muốn làm vậy, bạn phải lưu ý tới vấn đề tiền bạc.

Chức năng cuối cùng là khả năng tạo màn. Tuy vậy, nếu bạn lười biếng cũng đừng lo, số lượng màn chắc sẽ tăng lên nhiều. Phần quản lý công viên có vẻ dễ hơn trước, bao gồm phần chỉ hướng làm chuyện cho công nhân, chính xác hơn và có thể vạch ra các con đường phức tạp.

Khách VIP cũng là một yếu tố mới trong game, những người này có nhu cầu riêng cần được thỏa mãn và sẽ ảnh hưởng đến cách người khác nhìn công viên của bạn. Việc chọn lộ trình cho họ rất dễ dàng.

Giao diện của game được sắp xếp rất gọn gàng, bao gồm các nút nhỏ bên trái màn hình sẽ mở ra các cửa sổ mới. Một thay đổi đáng chú ý khác chính là pháo bông. Việc tạo ra chúng rất dễ và làm cho khách KẾT thú. Bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ nơi nào, rất dễ canh chúng cùng thời (gian) điểm với chương trình ca nhạc (có thể sử dụng nhạc của chính mình).



Game có nhiều lỗi nhỏ nhưng không đáng kể do game rất vui; đặc biệt là phần xây dựng, sáng tạo, cho phép bạn tạo ra công trình có độ chính xác cao trong môi trường 3D. Đây là một game rất thu hút người chơi và rất đáng thử qua.



DEMO THÊM NÈ

















Đây Là Bản Nâng Cấp :



hướng dẫn cài đặt :
 

Tyce

New Member
ặc đang thấy hay hay định vao down thử thấy cái chú ý chán hết cả nản
 

Ronan

New Member

ặc đang thấy hay hay định vao down thử thấy cái chú ý chán hết cả nản

chú ý gì vậy zenbeo ?????????

 

pmq841985

New Member
Ặc ặc!!!RongCon viết bài này mà còn không nhớ viết chú ý gì à??Có cái chú ý là rút mạng khi cài!!!:confused:
 

lonely4emy

New Member
em càinhưng quên kô rút mạg.........

cài xong nó lại đòi có disc là sao thế các anh???????????????

giúp em gấp đi

 

saina9x

New Member

em càinhưng quên kô rút mạg.........

cài xong nó lại đòi có disc là sao thế các anh???????????????

giúp em gấp đi

Đã cám ơn

go*~ no' ra cai` lai minh` cung bi nhu vay trong lan dau` cai` "khong oanh duoc tieng viet Unikey dang die"

 
bản này full hay demo zay anh

em làm lại rồi nhưng kô được

anh gửii thêm hình ảnh chỉ cách cài dc ko

mà em tải hết 5 file nhưng chỉ cài có cái part 1 thôi có sao kô anh

 

becon_ankeomut

New Member

bản này full hay demo zay anh

tất nhiên là full congtruongit không bao zo` đưa ra demo


mà em tải hết 5 file nhưng chỉ cài có cái part 1 thôi có sao kô anh

chỉ cần giải nén past 1 là nó tự ra hết cả 5 part cài cái này đơn giản nên không cần chỉ dẫn làm chi

 

ve_dai

New Member

nhưng sao em cài hoài nó toàn đòi có disc thôi !!!!!!!!!!!!!!

pó tay

chiều nay tớ xẽ chỉ dẫn các cài bạn đợi nha

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top