pjm_boys

New Member




Game lấy bối cảnh thế giới năm 2153 với nhiều sự thay đổi lớn, không có những cánh đồng cỏ xanh mơn mớn, những chú hươu cắm cúi gặm cỏ, những toà cao ốc trọc trời... mà là vũ trụ bao la, với những cỗ máy hiện đại và tân tiến.

Bạn sẽ nhập vai vào Venus, 1 cô gái xinh đẹp với mái tóc mau hung đỏ, quyến rũ và thông minh. Venus sẽ cùng bạn du hành tới 6 hành tinh khác nhau trong giải thiên hà với hàng tá nhiê,j vụ khác nhau, sự khó hay dễ của từng màn chơi sẽ phụ thuộc vào cấp độ và trí thong minh của bạn.



Bạn sẽ có 20 nhân viên với thân hình và giọng nói khá buồn cười và ấn tượng, có sở

trường và sở KẾT khác nhau. Đôi khi họ cũng tạo nên gánh nặng! Tuỳ theo cấp độ khó dễ vaf từng màn chơi mà game sẽ cho bạn những nhân vật KẾT hợp. Khai click chuột vào nhân vật bạn sẽ thấy dáng nhân vật và các đòi hỏi của nhân vật: tiền lương, giải trí, giao tiếp, ăn uống, nghỉ ngơi, vệ sinh và sức khỏe . Khi cột báo sự đòi hỏi chuyển từ màu đỏ sang màu xanh thì tất cả đáp ứng của nhân vật đó vừa được đáp ứng và họ sẽ sẵn sàng chờ bạn giao việc. Nếu 1 trong những đòi hỏi của họ bị tụt xuống màu đỏ thì họ sẽ không làm bất cứ điều gì

Khi bắt đầu chơi game sẽ cho bạn 1 trạm điều khiển, trong đó có những thứ cần thiết cho sự sống: máy tạo oxy, trạm y tế.... Năng lượng là rất cần thiết, vì thế bạn sẽ phải xây thiết bị hấp thu năng lượng ánh sáng mặt trời, vì 1 cái sẽ không bao giờ đủ nên bạn phải xây nhiều mới đủ cung cấp năng lượng cho nhà máy.

Cũng như trên Trái Đất, bạn phải cho nhân viên của bạn giường, nhà ăn, nhà tắm, sàn nhảy để họ có thể giải trí sau những giờ làm chuyện căng thẳng.

Các nhiệm vụ của game thường nhấn mạnh vào các tài nguyên quan trọng như: gas, năng lượng, dầu mỏ...biểu tượng hình cây búa chứa toàn bộ máy móc cần thiết như máy chế biến thức ăn, máy tạo gas, máy khai thác titanium, iradium... Bạn nên cho 1 hay 2 nhân viên trực sẵn ở đó để đề phòng bắt trắc

Du lịch cũng là 1 nhiệm vụ lý thú, trong game có cả tiêu chuẩn 10 sao thay vì chỉ có 5 sao như ở đây. Nếu biết cách bạn sẽ giàu lên 1 cách nhanh chóng. Để có 1 điẻm du lịch lý tưởng bạn sẽ tốn khá nhiều tièn, những thứ lặt vặt tưởng như không cần thiết nhưng thật ra lại khá quan trọng, sàn nhảy và quán bar sẽ không thể thiếu được ở nhũng điểm du lịch, vệ sinh cũng là 1 yếu tố rất quan trọng. Space Colony thu hút người chơi bằng âm thanh, hình ảnh sống động; và mức thể hiện rõ hơn nhân vật, máy móc, khung cảnh. Cách ăn mặc cũng như nét mặt của nhân vật có thể toát lên tính cách. Hiệu ứng cháy nổ trong game cũng thật ấn tượng. Bạn ắt phải giật mình khi nghe tiếng thiên thạch va chạm hàng rào bảo vệ ngay trên đầu hay tiếng sụp đổ của thiết bị. Nhân vật phát âm khá chuẩn và rất gần gũi. Giọng nói chuyện của Stig rất buồn cười. Bên cạnh đó, tiếng máy móc, tiếng nói chuyện, tiếng đánh nhau, tiếng nước chảy,... giả lập khá thật.









các bạn down về rồi xóa .ctit đi và giải nén bình thường với pass: congtruongit.com

 

Thor

New Member
part 3 nó báo lỗi:the volume corrupt, roi giải nén xong thi nó hien lỗi wrong password,như vậy, sửa ntn vậy
 

Twrgadarn

New Member

Quote

part 3 nó báo lỗi:the volume corrupt, roi giải nén xong thi nó hien lỗi wrong password,như vậy, sửa ntn vậy

dùng chế độ repair của winrar đi bạn nếu còn không được thì download lại file bị lỗi volume corrupt còn lỗi wrong pass thì thử đánh pass lại

 

Hư part 03 và worng pass ở part 08, sao bạn không đặt recovery thì lam sao repair được

game này mình up cách đây khá lâu rồi. bạn đành cố down lại part đó thôi

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top