mua_saochoi09

New Member


Nếu bạn có dịp chơi Game Caesar, Pharaoh hay Zeus của hãng Impressions thuộc thể loại chiến thuật, xây dựng này thì không thể nào bỏ qua Immortal Cities: Children of The Nile. Có thể loại Game xây dựng vừa khiến bạn không ít lần thất vọng, không có những thay đổi đáng kể và dường như ngủ yên như câu chuyện cổ tích "công chúa ngủ trong rừng" thì 1 cách nào đó, Immortal Cities: Children of The Nile sẽ là nụ hôn của chàng hoàng tử, đánh thức 1 thể loại Game Xây dựng đầy tiềm năng này.

Hãng phát hành: Myelin Media

Hãng phát triển: Tilted Mill

Thể loại: Strategy

Ngày phát hành: 11/2004



Không gian của Game đặt ở Ai Cập thời (gian) kỳ các Pharaoh. Sẽ sai lầm khi bạn nghĩ đến đây cũng chỉ là cái bóng của Pharaoh. Cách thức chơi, giao diện... hoàn toàn được hãng Tilted Mill thực hiện trong 1 năm. Dĩ nhiên chuyện đầu tư là có thực và ta có thể tạm tin nó sẽ thoát khỏi cái bóng của Pharaoh.



Nói về Gameplay, IC đưa người chơi vào vai trò của 1 Pharaoh lãnh đạo người dân Ai Cập. Hệ thống này chia thành các hộ, mỗi hộ gồm 1 số gia đình. Quyền hành của bạn ban đầu có lẽ hơi khó khăn khi bạn đón nhận đất nước trong tình trạng kiệt quệ, dịch bệnh, nạn đói hoành hành... Công chuyện của bạn là đáp ứng những yêu cầu của họ, vượt qua nạn đói, dịch bệnh... thì đó sẽ là lúc quyền lực của bạn giữ vững, điều này vô cùng quan trọng vì đây sẽ là điều cốt yếu ảnh hưởng đến Game. Không chỉ là sự đáp ứng yêu cầu của người dân, bạn cũng phải chứng tỏ sự thống trị, kỉ cương của bạn là phù hợp với đất nước. Từ đây bạn sẽ thấy sự thay đổi, nông dân vừa bắt đầu cày cấy làm tăng lượng lương thực, người thợ thủ công bắt đầu gọt dũa đá quí làm thành trang sức... Sự giàu có, thịnh vượng cũng bắt đầu kéo theo người dân cũng đòi hỏi những thứ cao cấp hơn như niềm tin và trình độ của người dân, bạn sẽ xây dựng trường học, đền thờ và kim tự tháp... để đáp ứng. Quyền lực của bạn được mở rộng lớn bằng chuyện xây dựng quân đội, thu mua vũ khí từ trong hay ngoài nước nhưng để thống lĩnh cả 1 vùng thì không dễ dàng chút nào đâu.



Vẫn có những thứ đáng quan tâm khác đi kèm Game mà nó khác hẳn Pharaoh: các vị thần sẽ không xuất hiện, đi lòng vòng thành phố. Với IC thì số lượng đền thờ nâng cao, những lợi ích của họ cũng đi kèm theo. Bạn sẽ làm KẾT thú khi sẽ tính toán đến chuyện sau khi chết của 1 số người có khả năng sẽ được chôn cất trong các lăng mộ và họ luôn thờ 1 số thần thánh nhất định, nếu bạn không đáp ứng thì sẽ chẳng là điều tốt lành gì. Bạn cũng nên tự chuẩn bị đón nhận rắc rối nếu không tìm hiểu chuyện thiết lập, chia giai cấp cho vương quốc chính mình, điều này là vô cùng quan trọng vì khi chết trên 1 lãnh thổ tuỳ chọn thì cái chết của bạn sẽ gây rắc rối đến nền thống trị. Cách giải quyết cho những cái chết "bất ngờ" này là tự nâng cao sự thống trị bằng những công trình vĩ đại cho bản thân.



Cái hay tồn tại để IC khác hẳn Pharaoh là không chỉ theo dõi người dân ngoài chuyện họ đi lại trên đường mà còn theo dõi họ trong cuộc sống 1 cách khá sống động. Điều này nếu thấy ai có những hành động bất thường, tốt nhất hãy dõi mắt theo vì không khéo lại là 1 tổ chức trá hình đang âm mưu lật đổ nền thống trị của bạn. Điều này là kết quả của những công trình, chế độ thống trị sai lầm của bạn... Nếu không ngăn chặn, thay đổi thì đó sẽ là dấu chấm hết cho bạn.



IC được Tilted Mill đầu tư kỹ thuật đồ hoạ 3D từ đầu tời cuối nên chuyện có 1 tầm nhìn đầy sống động trở nên hay ho hơn so với Pharaoh. Các góc nhìn có thể từ người thứ 1 có thể xoay chuyển góc độ hay thay đổi từ gần đến xa, tất cả đều từ trên cao... Bạn có thể nhìn 1 cách rõ hơn trong những toà nhà, công trình vĩ đại hay theo người dân cùng cuộc sống của họ. Dĩ nhiên những kỹ thuật tiên tiến cũng đòi hỏi về đồ hoạ, đây là nhu cầu tối thiểu cho máy để chơi IC: 800MHz CPU với Card GeForce.





















System Requirements:

* OS: Windows 98/2000/ME/XP/Vista

*Memory: 512 MB (1 GB for VISTA)

* Hard Drive: 1.1 GB Free

* Video Memory: DirectX Compatible

* Sound Card: DirectX Compatible

* DirectX: 9.0c

* Keyboard & Mouse

* CD Rom Drive

Khách Ghé Thăm bấm thank trước khi download



pass unlock: congtruongit.com

pass unrar: hvp9

link download này do tớ up nên tất cả thắc mắc cứ hỏi tớ

hướng dẫn cài đặt:

1 download về xong giải nén sẽ ra 1 thư mục với rất nhiều file

2 tìm file sr-iccee.rar rồi giải nén ra

3 mount ổ ảo file sr-iccee.cue

4 cài đặt

5 play
 

moody_babe

New Member
game nay tuy cần vcard 64 mb nhưng hình cũng khá đẹp lại có thể phóng to hình game tùy ý
 

Ladd

New Member

Quote

Thiếu file số 6 rồi chủ thớt ơi.

đã bổ sung part 6,link vẫn ngon

 

thaonguyen_92

New Member

Quote

Test nào. game xây dựng 3d là khoái khẩu.

game này chưa phải 3d đâu chỉ 2d thôi nhưng hình được sắc nét rõ hơn khá đẹp,ai cần phần chỉ dẫn play game không nhỉ,game này nhìn thế chứ chơi khó lắm

 

hanhphuc.72611

New Member
admin ơi, sao mình download game và cài đặt xong hết rồi, nhưng lúc chơi,nó lại bảo là "no disc inserted" vậy???? hixhix
 

quynhhoa244

New Member

Quote

admin ơi, sao mình download game và cài đặt xong hết rồi, nhưng lúc chơi,nó lại bảo là "no disc inserted" vậy???? hixhix

bạn chưa chèn Cr-ack đấy bạn mount file có đuôi .cue rồi tìm file Cr-ack trong đó sau đó chép vào thư mục cài game là xong ok

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top