Không còn nằm trong tay Maxis mà được trao cho EA Redwood Shores phát triển, The Sims 3 mang nhiều cải tiến mới lạ so với hai phiên bản trước.









Ngay khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ bắt tay vào tạo nên những nhân vật đầu tiên cho gia đình Sim của mình. Vô số những tùy chọn khác nhau sẽ giúp bạn chỉnh sửa từ vóc dáng, hình dạng khuôn mặt cho đến một đôi mắt xếch hay một cái mũi thật cao. Vòng đời của các Sim cũng có thể được thay đổi, từ vài ngày cho đến vài tuần. Trong khoảng thời (gian) gian này, các nhân vật Sim sẽ lớn lên, lấy vợ sinh con, làm việc, già đi và chết, để tạo nên một vòng quay liên tục. Có thể bạn sẽ rất tiếc nuối khi một nhân vật gắn bó với bạn từ đầu game lại chết đi vào một ngày nào đó, và vui mừng khi một sinh mạng Sim mới ra đời. Những tình cảm của người chơi càng lũy phần làm cho game trở nên gần gũi với cuộc sống thực hơn.





Sau khi hoàn tất chuyện tạo nhân vật, người chơi mới chính thức bắt đầu game. The Sims 3 mang đến cho người chơi một cảm giác vừa lạ vừa quen. Vẫn là một thị trấn thân thiện với những con người vui vẻ, nhưng cái lạ lẫm của game cũng nằm ở ngay yếu tố tưởng chừng quen thuộc này: người chơi sẽ tự do đi tất cả nơi, khám phá tất cả ngõ ngách trong thị trấn Sunshine Valley nơi mình sinh sống mà không bao giờ gặp phải màn hình nạp game như trước. Nhờ vào góc quay camera rất tự do trong game, bạn sẽ có tầm nhìn bao quát về cả thị trấn tươi đẹp này cùng với nhịp sống của những cư dân tại đây. Hãy quên đi chuyện trải qua hầu hết thời (gian) gian chơi game trong bốn bức tường ngôi nhà của bạn, mà chỉ cần một thao tác đơn giản, bạn có thể đưa mỗi thành viên trong gia đình Sim của mình đi khắp nơi. Một người đến công viên, một người ra bãi biển, hai người cùng đi dạo trên đường, và những người khác ở bất kì đâu mà bạn muốn.







Sự tự do trong The Sims 3 không dừng lại ở đó. Game còn giải thoát bớt cho bạn khỏi những thao tác click chuột liên hồi để quản lý từng miếng ăn giấc ngủ cho các nhân vật của mình, mà những nhân vật này đều có khả năng tự chăm nom bản thân. Một số hành động không quá quan trọng cũng được cắt giảm để bạn tập trung hơn vào những mục tiêu dài hạn cho gia đình Sims của mình, chẳng hạn luyện tập kĩ năng để thăng tiến trong công việc, tìm kiếm những người bạn mới hay tạo dựng quan hệ hôn nhân với một Sim khác. Những hành động này chịu ảnh hưởng lớn bởi các trait của Sim. Với hơn 80 trait khác nhau để người chơi chọn lựa và kết hợp, gần như mỗi nhân vật mà bạn gặp gỡ trong game đều có nét riêng của mình. Họ có thể vụng về, nhanh nhạy, thông minh, gian xảo hay dũng cảm, tốt bụng,… và người chơi sẽ có cảm giác thực sự hòa nhập vào một cuộc sống thứ hai, với những con người thực thụ.





LEFT]The Sims 3 còn cho phép bạn biến mình thành độc nhất vô nhị với chức năng thiết kế nên gần như tất cả thứ trong trò chơi. Từ giấy dán tường, màu sơn, các hoa văn trên thảm đến những trang phục mà bạn chọn đều có thể tùy biến theo ý KẾT nhờ công cụ trợ giúp khá tiện lợi game cung cấp sẵn. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối lên trang web của game và tải về các mẫu nhân vật, các vật dụng mà người chơi khác thiết kế hay do EA thiết kế (phải trả phí). Bạn còn có thể quay và chỉnh sửa các đoạn phim, tải lên blog trên trang web này và chia sẻ với tất cả người trên khắp thế giới.



height="450" classid="clsid:D27CDB6E-AE6D-11cf-96B8-444553540000" VIEWASTEXT>
VALUE="http://www.youtube.com/v/LPnK9JHoddc "> VALUE="http://www.youtube.com/v/LPnK9JHoddc ">

src="http://www.youtube.com/v/LPnK9JHoddc"quality="high" pluginspage="http://www.adobe.com/shockwave/download/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash" type="application/x-shockwave-flash" wmode="transparent" height="450">





Mặc dù đồ họa của game không có nhiều cải tiến so với The Sims 2, nhưng các mô hình nhân vật vừa được thiết kế nhiều đa giác hơn, giúp tạo nên hình ảnh những con người thực sự thay vì những hình khối cứng nhắc. Thị trấn Sunrise là một nơi rất thơ mộng, và với một chút khéo léo trong chuyện điều khiển camera, người chơi sẽ được tưởng thưởng bằng những khung hình "đẹp đến ngỡ ngàng". Cuộc sống luôn là một điều kì diệu với vô số những bất ngờ, và với một trò chơi mô phỏng cuộc sống như The Sims 3 thì không một bài viết nào có thể diễn tả hết những gì đang chờ đợi người chơi.



Tên game: The Sims 3

Nền: PC - Thể loại: Cuộc sống ảo

Phát triển: EA Redwood Shores - Phát hành: EA

Thời gian phát hành: 2/6/2009

Cấu hình tối thiểu:

Windows XP + SP2, CPU Pentium IV 2 GHz/ Amd Athlon 2000,

RAM 1 GB,,card đồ họa 128 MB GeForce FX 5900 hay Radeon 9500.

Windows Vista + SP1, CPU Pentium IV 2 GHz/ Amd Athlon 2400,

RAM 1,5 GB, card đồ họa: 128 MB GeForce FX 5900 hay Radeon 9500).

Link mới cập nhật

The Sim 3 PC Bản Chính Thức (và tất cả bản mở rộng)

 

Brad

New Member
[MF] The sim 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

Là bản razol hay là gì thế ?
 

Brentyn

New Member
[MF] The sim 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

sim 3 hình như chỉ có nhóm razor Cr-ack thui bạn ak
 

lonely4emy

New Member
[MF] The sim 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

T_long ơi part 34 bị hư sữa hoài chả dc . à em lộn part 33 mà sao trong đó có 2 part 31 thế
 

SU_NGUYEN

New Member
[MF] The sim 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

bạn cho mình hỏi cấu hình này có chơi được k

 

Ezhno

New Member
[MF] The sim 3 [Game Phiêu lưu Kinh dị]

[url=http://www.upanh.com/untitled_upanh/v/2nhadofm7af.htm][img]http://nh8.upanh.com/b6.s3.d2/3309f5ea3ff68caf8f80e21972aacbeb_40479068.untitled.bmp[/url][/IMG]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top