keobong_hp2012

New Member


TSM cũng có một số điểm khác biệt khá lớn so với TS. TSM không chỉ dừng ở chuyện quản lí một gia đình trong một ngôi nhà, mà còn mang hơi hướng của dòng game Civilization. Sim có thể vào vai một vị vua, quyết định các vấn đề của đất nước. Mỗi “Sim vua” có 4 mục tiêu: biến vương quốc mình trở thành một nước thịnh vượng (giàu có và nhân dân khỏe mạnh), uy hùng (quân đội hùng mạnh), có nền văn hóa nổi tiếng (có nhiều họa sĩ và ca sĩ giỏi) hay văn minh (có nhiều nghiên cứu từ các thuật sĩ).




Vương quốc của Sim không chỉ dừng lại ở lâu đài nhà vua (gồm cả những công trình phụ như trại lính, …) mà còn có khu kinh tế (baog ồm nhà cửa, lò rèn và trung tâm dịch vụ), bến cảng và cả… giá chém đầu – nơi những sim cứng đầu bị xử tử sau khi ngồi tù. Ngoài ra, thành phố còn có một khu giải trí





Build mode và Buy mode vẫn tồn tại trong TSM nhưng chức năng thì khác hẳn. Người chơi sẽ không được phép thay đổi cấu trúc lâu đài, nhưng lại được phép di chuyển nội thất bên trong, cũng như thay đổi màu sắc theo ý muốn. Tương tự Build mode của TS3, lâu đài có thể trở nên lộng lẫy hơn, hay rùng rợn hơn tùy theo ý KẾT mỗi người bằng các wallpaper. Ngoài ra, đèn trong TS sẽ được thay thế bằng các ngọn đuốc, đèn lồng hay thậm chí là các quả cầu phép thuật. Vì tính chất thực tế, toàn bộ engine về ánh sáng trong TSM vừa phải thay đổi.




Đặc biệt, các Sims trong TSM sẽ dễ… chết hơn so với các bản khác. Nếu cast nhầm một ma thuật chết người nào đó, sim sẽ “nằm 1 đống” và hi sinh. Ngoài ra, các kị sĩ cũng có thể bị nguy hiểm tính mạng khi đấu tay đôi với kị sĩ khác trên đấu trường (đổi lại nếu giết được đối phương, Sim sẽ nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm và tiền). Hơn nữa, nếu không may làm phật ý nhà vua, Sim cũng có thể chết tại... giá chém đầu.


Phát triển: The Sims Studio

Phát hành: Electronic Arts

Thể loại: Mô phỏng

Ngày phát hành: 01/03/2011



_ Cấu hình :

Minimum system requirements

OS: Windows XP / Vista / 7 / Mac OS

Processor: Intel Pentium IV 2.4 GHz

RAM: 1 GB (XP) / 1.5 GB (Vista / 7)

Video card: Pixel Shader 2.0 with 128 MB VRAM

HDD: 5 GB


Link down :pass giải nén:




Download deamon tools



Mini-Cr-ack



UPDATE (DOWNLOAD BẢN UPDATE OFFLINE)

UPDATE 1.1:



Cr-ack (CHÉP ĐÈ)

1.0:


1.1:



-------------------------------------------------------------------**


Chúc mấy pạn chơi game vui vẻ



Nguồn:


 

Wichamm

New Member

Quote

Mình đang xài bản LiteNight cài được không?

một phiên bản riêng của the sims ... không dính gì tới the sims 3 hết , yên tâm mà chơi

 

vjc90

New Member
Tại sao không xài Winmount của Microsoft cho zễ & lẹ, cài không cần reset lại máy để tạo ổ ảo; nó cũg rất tiện cho những máy xài Deepfreeze.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top