onlyanapple_a10

New Member
Tiền lệ thành công với series The Sim và các phiên bản mô phỏng tương tự chính là bệ phóng giúp sản phẩm của Maxis và Electronic Arts được game thủ quan tâm nhất ở thời (gian) điểm hiện tại. Việc được hòa mình vào thế giới của đấng sáng tạo và quan sát sự phát triển của những mầm sống đầu tiên khiến bất kì người chơi nào cũng phải cảm giác thực sự “rạo rực”.



Spore để người chơi tạo ra những sinh vật kỳ dị tất cả hình dạng và chắp vá, thêm bớt bất cứ bộ phận nào họ muốn. Hình dáng của nhân vật sẽ như thế nào chủ yếu phụ thuộc vào trí tưởng tượng của game thủ.

ộ công cụ Spore Creature Creator là bước đi táo bạo và cũng không kém phần khôn ngoan của nhà sản xuất, giờ đây game thủ có thể thoải mái nhào nặn nên hình hài những sinh vật mà mình yêu thích, sau đó đưa chúng vào dòng chảy của sự hoàn thiện không ngừng.



Nếu kiếm được nhiều tiền ngay từ những phần chơi ban đầu, bạn càng mua thêm được nhiều yếu tố để thoải mái thiết kế chủng loài của mình, không nhất thiết chỉ đơn giản như con vật "giống nhện" trên đây. Khi thiết kế một sinh vật trong Spore, người chơi có rất nhiều lựa chọn cho các phần của cơ thể, màu sắc, hình dáng...

Các công cụ thiết kế công trình, nhà cửa trong Spore cũng hoạt động cùng một cơ chế với công cụ tạo sinh vật. người chơi lựa ra các yếu tố từ danh sách được chọn và đắp chúng lên ngôi nhà mơ ước của mình.



Trong giai đoạn đầu tiên của Spore, khi chỉ được cung cấp một tế bào, game thủ phải định hướng cho đơn bào đó qua rất nhiều nơi với các cạm bẫy khác nhau. Nếu tồn tại đủ lâu, bạn kiếm được nhiều lựa chọn hơn để phát triển sau này.



Khi vừa lên đến mức độ một nền văn minh, bạn phải học cách quy hoạch để các nhân vật của mình tạo ra một thành phố. Khi thành phố được dựng lên, cư dân sẽ tiếp tục khám phá thêm ra không gian.



Các công cụ trong game cho phép người chơi tạo ra cả những con vật vừa hài hước mà lại vừa kinh dị



Để lên level mới, các sinh vật phải trải qua rất nhiều thử thách trên hành tinh trước bạn bè và kẻ thù. Dọc đường phiêu lưu, bạn kiếm được khá nhiều phần thưởng nhưng cũng đối mặt với rất nhiều nguy hiểm



Khi bạn đạt đến trình độ Không gian, lúc này, bạn có thể di chuyển từ hành tinh này sang hành tinh khác trên cùng một thiên hà.



Cha đẻ của Spore Will Wright vừa quá nổi tiếng trong thế giới game với những siêu phẩm mô phỏng trước đây như SimCity và The Sims (series game PC bán chạy nhất tất cả thời đại).



-Cấu hình tối thiểu:



2.0 GHz P4 processor or equivalent

512 MB RAM

128 MB Video Card onboard, with support for Pixel Shader 2.0

At least 6 GB of hard drive space







Hoặc





Đây là bản gốc nhá





Còn đây là bản mở rộng



Một số gói mở rộng lớn cung cấp nhiều tương tự nhau, nhưng Spore Galactic Adventures không phải là một trong số họ. Trong thực tế, nó cho biết thêm một khía cạnh hoàn toàn mới của trò chơi đến giai đoạn không gian trò chơi gốc của: cuộc phiêu lưu mà đội trưởng chùm của bạn lên một bề mặt hành tinh và gửi cho bạn vào một loạt ngắn của nhiệm vụ. mở rộng lớn đi kèm với rất nhiều cuộc phiêu lưu như vậy, và vừa có những cuộc phiêu lưu phát triển hạ vừa sẵn sàng để tải về miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn rất KẾT làm cho sinh vật của riêng bạn và các tòa nhà trong Spore ban đầu, bạn sẽ có lẽ cũng nhận được vào khả năng mở rộng lớn cuộc phiêu lưu của sáng tạo, trong đó cung cấp người chơi giàu trí tưởng tượng một bộ công cụ tuyệt cú cú cú vời để thể hiện sáng tạo của họ. Giống như tất cả các công cụ sáng tạo của Spore, tác giả mạo hiểm là mạnh mẽ, mặc dù học phức tạp của nó mất một thời (gian) gian. Có một số vấn đề dai dẳng nằm rải rác trong gói này nếu không xuất sắc. Tuy nhiên, những cuộc phiêu lưu mới và các công cụ mang lại sự quyến rũ của giai đoạn sinh vật vào các giai đoạn không gian, và một san-up cơ khí cho kết quả đội trưởng của mình trong một ý nghĩa chào mừng của sự tiến triển.





Những cuộc phiêu lưu mới có thể truy cập vào riêng của họ thông qua một menu trong game, nhưng họ làm chuyện tốt hơn khi tích hợp vào giai đoạn không gian của Spore. Cuộc phiêu lưu có nhiệm vụ cùng với các loại nhiệm vụ khác, và khi bạn có một, bạn bay đến hành tinh mục tiêu và chùm lên bề mặt của nó. Cuộc phiêu lưu có phần tương tự như giai đoạn của sinh vật Spore: Bạn điều động đội trưởng về không gian của bạn và có thể truy cập vào phong trào, xã hội, và khả năng tấn công như bạn làm trong giai đoạn trước đó. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu này thường ngắn và tập trung vào nhiệm vụ vai trò-chơi-chơi-như thế nào. Trong đó có nói chuyện với các sinh vật khác, lấy họ hàng, tấn công và kết bạn với họ, bảo vệ chúng khỏi tác hại, và như vậy. Bạn cũng có thể mất một thuyền viên (hay hai hay ba), người mà bạn có thể tuyển mộ từ các đồng minh của mình trong giai đoạn không gian. Nó có thể là đơn giản, nhưng nó cũng quyến rũ và hấp dẫn, nhờ hiệu ứng âm thanh cuồng loạn và hấp dẫn phong cách trực quan. Các trò chơi tốt nhất được xây dựng trong những cuộc phiêu lưu có bạn hoàn thành nhiệm vụ từ chuyện học cách trở thành luật dự luật trong một dễ thương Schoolhouse Rock! giả mạo để nhận được một ban nhạc trở lại với nhau chỉ trong thời (gian) gian cho buổi hòa nhạc lớn của nó. Một số người trong số họ không phải là khá là tốt đẹp, và một số ít là một lỗi nhỏ, như một cuộc phiêu lưu Godzilla theo chủ đề, trong đó vấn đề tìm đường có thể buộc bạn phải thoát. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu cho không gian sân khấu uy tín chào đón và đa dạng, đó là những phẩm chất các trò chơi cần nhiều hơn trong phần đó.



Nếu bạn vừa được vào các yếu tố của Spore thủ công, bây giờ bạn có một bộ công cụ mới, mở rộng, và cực kỳ mạnh mẽ theo ý của bạn: người tạo ra cuộc phiêu lưu. Cảnh báo: Có một đường cong học tập lớn hơn nhiều hơn ở bất kỳ các công cụ sáng tạo khác của Spore. Tuy nhiên, nếu bạn dành thời (gian) gian để thử nghiệm với nó, bạn sẽ thấy rằng công cụ này cung cấp những khả năng đáng kinh ngạc thú vị cho người chơi với trí tưởng tượng một. Các cách bạn có thể tùy chỉnh các hành tinh một mình là đáng kinh ngạc. Sử dụng terraforming và khí quyển lựa chọn phong phú, bạn có thể khuôn môi trường như bạn thấy phù hợp. Thông dụng nhất thế giới với những sinh vật của riêng bạn hay tải về những gì bạn cần từ người chơi khác, tạo ra làng theo chủ đề và thả trong chuyện xây dựng bất kỳ bạn có thể tìm thấy hay thực hiện; ném vào hiệu ứng đặc biệt, âm nhạc, và các đối tượng. Sau đó, sử dụng các nút hành vi và thanh trượt để làm cho họ hành động và tương tác như bạn KẾT và cung cấp cho họ đối thoại. Kéo và thả các mục tiêu vào từng, riêng các cuộc phiêu lưu vào hành vi, và nhanh chóng bạn sẽ có một cuộc phiêu lưu để gọi của riêng bạn. Trước đây, bạn có để chơi là Thiên Chúa và kiến ​​trúc sư; bây giờ, bạn có thể chơi như thiết kế trò chơi quá.



bộ công cụ này có một số nhận được sử dụng để, nhưng đó là trực quan và thú vị để sử dụng, và bạn có thể tìm thấy chính mình dán mắt vào màn hình trong nhiều giờ tại một thời (gian) gian xem tầm nhìn của bạn đến với cuộc sống. Trong thời (gian) gian của chúng tui với các công cụ, chúng tui tạo ra một cuộc phiêu lưu ngắn tại một trường học của phép thuật, cũng như một một lớn hơn mà lại tạo ra những câu chuyện của Perseus và Medusa từ thần thoại Hy Lạp. Trò chơi giúp bạn dễ dàng để kiểm tra như bạn đi, do đó, trong khi nó có thể làm cho những sai lầm mà làm cho cuộc phiêu lưu của bạn bất khả chiến bại, trò chơi cung cấp cho bạn công cụ hữu ích để giữ cho tất cả thứ đi đúng hướng. Bạn không thể nghĩ quá lớn, tuy nhiên. Cấp chỉ có thể được quá phức tạp, và các giới hạn tám hành động giúp bạn nhận được từ quá chi tiết. Như vậy, hành động phụ thuộc trên giới hạn trong cách bạn có thể đặt nhiệm vụ và thiết lập hành vi sinh vật có thể cản trở pie-in-the-sky-bạn mơ mộng. Bắt dưới cùng của tòa nhà lớn được tuôn ra với địa hình cũng có thể được một công việc, ngay cả khi bạn tận dụng các công cụ bản đồ địa hình-san lấp mặt bằng. nhược điểm khác trở nên rõ ràng khi bạn chơi trong cuộc phiêu lưu của bạn, là tốt. Phát hiện va chạm nhạy cảm có thể làm cho nó một rắc rối để di chuyển trong khu vực với rất nhiều đối tượng, và tầm thường tìm đường có thể làm cho cách sử dụng "làm theo" lệnh trên sinh vật AI một đề xuất không chắc chắn. Và rõ ràng, không phải tất cả đối tượng vừa được tạo ra để được nhìn thấy đến gần. Nó có thể mất một vài phút cho một số kết cấu cho pop trong - một vấn đề trở nên đáng chú ý khi bạn thêm nhiều đối tượng lớn hơn để hành tinh. Rất may, Spore của hình ảnh động tuyệt cú cú cú vời và trình bày trực quan thân thiện làm cho rằng một chuôi tương đối nhỏ.



Việc bổ sung chính khác để Galactic Adventures là ít sôi động hơn so với tác giả mạo hiểm, nhưng nó vẫn đánh giá cao. Bây giờ, thuyền trưởng không gian của bạn sẽ cấp lên khi bạn đi lang thang về các thiên hà và đi vào cuộc phiêu lưu. Khi bạn kiếm được đủ điểm, bạn có thể chọn từ một loạt các nâng cấp để trang bị cho mát, chẳng hạn như vũ khí, phụ kiện xã hội, và áo giáp. thuốc hỗ trợ này cung cấp một cảm giác tốt đẹp của sự tiến triển đến giai đoạn không gian, và nó quan hệ thành phần cuộc phiêu lưu của trò chơi cuộc phiêu lưu khó khăn hơn vì cần một đội trưởng mạnh hơn (và được trang bị). Có một nhược điểm cố hữu với cách đồng hóa các công trình này, tuy nhiên: Bạn có thể không phải luôn luôn có thể kết thúc một cuộc phiêu lưu vào một thời (gian) điểm cụ thể. Nếu bạn chọn để chơi một nhiệm vụ độc lập từ trình đơn chính, đội trưởng của bạn lựa chọn có thể không được trang bị theo những cách mà cho phép bạn hoàn thành nó. Cung cấp bạn đang san lấp mặt bằng lên đội trưởng của mình trong giai đoạn không gian, tuy nhiên, điều này sẽ không được nhiều vấn đề.



Và cũng tương tự như những sinh vật, các tòa nhà, và như vậy, cuộc phiêu lưu của bạn có thể được sẻ chia trực tuyến. Khi bạn bay về vũ trụ, bạn sẽ kinh nghiệm người chơi tạo ra những cuộc phiêu lưu, và của riêng bạn sẽ được kéo vào trong thiên hà của các cầu thủ khác. hội nhập, như mong đợi, là tuyệt cú cú cú vời. Trong khi nhận được một lỗi tìm kiếm được tất cả các quá phổ biến khi tìm goodies mới, đồng hóa trực tuyến của Spore vẫn vượt trội trong các game PC. Các cộng đồng vẫn còn đang mạnh, và xét về số lượng các ý kiến ​​chúng tui nhận được về cuộc phiêu lưu tải lên, người chơi được mong muốn thử làm nhiều cuộc phiêu lưu có thể. Nếu bạn là một trong số họ, Spore Galactic Adventures là phải chơi, một số vấn đề rõ ràng mặc dù. Nó như duyên dáng như bạn sẽ muốn từ một mở rộng lớn Spore, nhưng quan trọng hơn, nó cung cấp một cái gì đó thật sự mới, hơn là nhiều hơn những gì vừa đến trước.

Cấu hình ạ :





FOR WINDOWS XP

* 2.0 GHz P4 processor or equivalent

* 512 MB RAM

* A 128 MB Video Card, with support for Pixel Shader 2.0

* The latest phiên bản of DirectX 9.0c

* Microsoft Windows XP Service Pack 2

* At least 2.0 GB of hard drive space, with at least 1 GB

additional space for creations

FOR WINDOWS VISTA

* 2.0 GHz P4 processor or equivalent

* 768 MB RAM

* A 128 MB Video Card, with support for Pixel Shader 2.0

* Windows VISTA Service Pack 1

* At least 2.0 GB of hard drive space, with at least 1 GB

additional space for creations.



Cuối cùng là link download :

 

Quote

ủa cái này hình như mình vừa được đọc ở box nào khác thì phải

Tại mình là mem mới nên hok bít

 

ngvuhung1988

New Member
bạn ơi nhấn vào biểu tượng để vào game spore galatic thì nó k chịu vô game mà xuất hiện lên file tên Exception Report SERVER 07-21-11 23.21.04 exception.txt với file này Exception Report SERVER 07-21-11 23.21.04 minidump.mdmp giúp mình với
 

Quote

bạn ơi nhấn vào biểu tượng để vào game spore galatic thì nó k chịu vô game mà xuất hiện lên file tên Exception Report SERVER 07-21-11 23.21.04 exception.txt với file này Exception Report SERVER 07-21-11 23.21.04 minidump.mdmp giúp mình với


Bạn chép 2 file trong Cr-ack vao C:\Program Files\Electronic Arts\SPORE\Sporebin . Rồi lại chép biểu tượng trong đó ra chơi như bình thường.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top